AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 01:39:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่างสำหรับถังแก๊ส 58L  (อ่าน 2083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:09:40 »

ติดแก๊ส ถัง 58L  มาครับ ตอนนี้หลังห้อยไปหน่อยตอนเดิมแก๊ส 400 กว่า บาท ขับคนเดียวยังไม่มีผู้โดยสาร ด้านหลังสองนิ้วสอดแบบแน่นๆ หน้าประมาณ สามนิ้วสอดหลวมๆ
ใช้ ล้อ 14" เดิมๆ โช๊คเดิมๆ จะแก้โดนการรอง Spacer หรือเปลียน สปริง ดีครับ st 171 หรือ st 191  แต่ตอนนี้เวลาวิ่งรู้สึกยวบยาบนิดๆครับบางทีรู้สึกเหมือนเรือโคลง

แล้วถ้าเป็นการเปลี่ยนสปริง ของใหม่กับของมือสอง นอกจากราคาแล้ว คุณภาพยังเหมือนเดิมหรือป่าวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2554 12:12:30 โดย Nova R » บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:20:41 »

ไม่รู้นะครับ แต่ว่าสปริงมีความล้าอยู่มั้ครับ รอผู้รู้มาตอบนะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:29:24 »

ขอถามค่ะ ไปติดตั้งระบบแก๊สมาเท่าไหร่ค่ะ กี่วันเสร็จ
บันทึกการเข้า
อิชิตัน underbrain
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


มาแว้วววว...คร๊าบบบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:36:53 »

ของผมรองสเปเซอร์หัวโช็ค 1 นิ้ว ก็โอเคนะครับ บ้างครั้งไปขายของใส่ของไปเต็มๆรถก็เอาเอาอยู่นะยางไม่ติดซุ็มเลยครับใช้ได้
บันทึกการเข้า

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 13:39:36 »

แบบดูด ครึ่งวันเสร็จครับ  เรื่องราคา PM มานะครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
Autumn
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 15:17:09 »

ผมใช้  191  จบเลย ไม่มีปัญหากวนใจ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 15:21:18 »

ผมใช้  191  จบเลย ไม่มีปัญหากวนใจ

จะให้ดีเปลี่ยนยางรองสปริงให้เป็น 191 ด้วยนะครับ จะได้ลงร่องพอดี ของเดิมใส่แล้วมันจะปริ้นๆ เดี๋ยวสองข้างสูงไม่เท่ากันนะ ผมเป็นมาแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2554 15:34:56 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
Bom บางกรวย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


จนก้อย้ำยี มีก้ออิจฉา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 15:22:42 »

สปริง191 ใส่92 ได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า

BOM บางกรวย
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 15:36:45 »

ลืมบอก ยางรองสปริงข้างละ 60 บาท
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 15:42:15 »

ถ้าใส่ตัว Spacer โช๊คหลังอย่างเดียว แต่ใส่โช๊คเดิมราคาพร้อมใส่เท่าไรอะครับ ae 92 อะครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 16:33:30 »

ราคา 191 เก่า ใหม่ ต่างกันเท่าไรครับ แล้วยางลองต้องเปลี่ยนแน่ๆใช่หรือป่าวครับ แล้วความสูงมันต่างจาก 171 มากมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 21:10:46 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79883.0
อีกแนวทางลองดู
เปลี่ยนสปริง191ก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
Bonus In Car
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 627



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 00:14:17 »

ผมเปลี่ยนสปริง 191 ครับ 1100 บาท ครั้งเดียวจบ ผมว่าเปลี่ยนตัวนี้เลยดีกว่า แรกๆผมก็หาข้อมูล ว่าจะเอา 171 หรือ 191 ดี หาไปหามาปวดหัว
เลยตัดสินใจเอา 191 เลยทีเดียวจบ เกิด 171 ซื้อมาไม่ถูกใจติดอีกจะต้องเสียเงินหลายต่อ .....

สปริง 191 ก็ไม่ได้สูงมากนะครับ เวลาผมไปเที่ยวทั้งบ้าน เติมแก๊สเต็มๆ หน้ารถผมยังดูลอยๆเลย   
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 00:53:01 »

ae101 ติดแก๊สอยากเปลี่ยนสปริงเป็น st171 หรือ 191 ลองไป search หาอ่านที่คุณ 4A ซูเปอร์ช้าทำรีวิวไว้ในเว็บ gasthai เมื่อหลายปีก่อนนะครับ (มีรูปประกอบการอธิบาย)
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!