AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 03:33:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องนี้สงสัยมานานแล้วครับ  (อ่าน 2892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 19:43:43 »

รถผมเครื่อง 4afe ทำไมเวลาออกตัวแล้วกดมิด

มันรู้สึกว่ารอรอบกว่าแบบ เหยียบครึ่งคันเร่งอ่ะครับ

เพราะเวลาเหยียบ ครึ่งเดียวรู้สึกดึงดีกว่าเยอะเลย   หรือว่ารถผมมีปัญหาตรงไหนหรือป่าวครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ธันวาคม 2553 20:03:31 โดย GearIto^OK! » บันทึกการเข้า
dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 20:14:22 »

รถผมเครื่อง 4afe ทำไมเวลาออกตัวแล้วกดมิด

มันรู้สึกว่ารอรอบกว่าแบบ เหยียบครึ่งคันเร่งอ่ะครับ

เพราะเวลาเหยียบ ครึ่งเดียวรู้สึกดึงดีกว่าเยอะเลย   หรือว่ารถผมมีปัญหาตรงไหนหรือป่าวครับ   
เกียร์ออโต้หรือป่าวครับ
ถ้าใช่มันจะไม่เชนเกียร์ขึ้นนะครับ เหมือนการเร่งแซงอะครับ ผมว่ารอบเครื่องน่าจะสูงขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 20:20:18 »

เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 20:39:23 »

เหมือนกับอากาศเข้าไม่ทันหรือเปล่าครับ เมื่อความเร็วของอากาศลดลงทำให้เกิดอาการอืด ต้องกดเลี้ยงรอบไว้ก่อนเมื่อรอบมาแล้วค่อยกดคันเร่งสวนลงไปถึงจะพุ่ง ลองดูในคลิปเลย ของผมเอง <a href="http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos</a>
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 20:43:37 »

เหมือนกับอากาศเข้าไม่ทันหรือเปล่าครับ เมื่อความเร็วของอากาศลดลงทำให้เกิดอาการอืด ต้องกดเลี้ยงรอบไว้ก่อนเมื่อรอบมาแล้วค่อยกดคันเร่งสวนลงไปถึงจะพุ่ง ลองดูในคลิปเลย ของผมเอง <a href="http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TgqpwNePUos</a>

งี้ต้องลองดูใหม่ 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 20:45:05 »

เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว

ต้องลองหวี 2ZZ ไม่ก้อ หวีแต่ง ต่างๆ ครับ .... ครัชลื่น หน่ะ......

ของผมเคยรอบขึ้นปึ๊ดๆๆ อาการออก อืดๆ ตามมาด้วย กลิ่นครัชไหม้...

เอิ๊ก ๆ ๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2553 21:02:00 »

เกียร์ ธรรมดาครับ ใส่เกียร์1 ออกตัว กดมิดรู้สึกเลยว่ารอรอบ กว่ากดครึ่งเดียว

ต้องลองหวี 2ZZ ไม่ก้อ หวีแต่ง ต่างๆ ครับ .... ครัชลื่น หน่ะ......

ของผมเคยรอบขึ้นปึ๊ดๆๆ อาการออก อืดๆ ตามมาด้วย กลิ่นครัชไหม้...

เอิ๊ก ๆ ๆ

แต่ถ้าครัชลื่นนี้ รอบมันต้องกวาดด้วยใช่มั้ยครับ
แต่แน่รอบก้ไปพร้อมๆกะความเร็วเลยครับ

และอีกอย่างครัชพึ่งเปลี่ยนมาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 00:50:05 »

วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก
บันทึกการเข้า
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 07:53:50 »

ลองหาอ่านจาก "ท่อไอดีแปรผัน" หรือ "เทอร์โบแปรผัน"ดูนะครับจะเข้าใจ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 09:01:11 »

วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก

ผมลองดูแล้วครับ แก๊สจะเป็นมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 09:29:57 »

ถ้าแก๊สก็มี 2 อย่างครับ

- บางไป แก๊สเข้าไปจุดระเบิดไม่ทัน

- หนาไป เหมือนกินน้ำแบบพรวดๆ ลงคอไม่ทัน ต้องค่อยๆ เรียง
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 11:15:43 »

วิ่งเเก๊ส เเน่ๆเลย ถ้าเเก๊สต้องจูนใหม่ครับ ถ้าน้ำมัน ก็ต้องเช๊คกรองเบนซินนะ อาจจะตันไม่มาก

ผมลองดูแล้วครับ แก๊สจะเป็นมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยครับ
เครื่องตัวนี้เคยไช่ก่อนที่จะลงฝาดำครับ เเก๊สวิ่งเท่าน้ำมันเลยครับจูนง่ายด้วยวิ่งดีด้วยครับ ปลายไหลได้ถึง 190 เลยครับ ปรับจูนเเก๊สไหม่ครับ (ระบบมิ๊กเซ่อร์)
บันทึกการเข้า
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 11:18:20 »

 
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 12:11:46 »

แน่นอนครับ มันเกิดจากความเร็วอากาศครับ รอบต่ำ ๆ กดลิ้นปึกผีเสื้อหมดความเร็วอากาศน้อยการประจุอากาศเข้ากระบอกสูบจะน้อยด้วยครับ
เรื่องปกติครับเครื่องไม่ได้ผิดปกติ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 15:29:17 »

รถใหม่ๆก็เป็นครับ กดจมทีเดียวหายเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 15:36:22 »

 
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2553 21:38:26 »

ขอบคุณครับ ทีนี้จะได้เลิกสงสัยซะที 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!