wolfboy
|
 |
« เมื่อ: 08 ธันวาคม 2553 23:22:57 » |
|
พอดีใช้ 4afe อยู่ติดแก๊สมิ๊กเซอร์มา 6 เดือน จะเปลี่ยนเครื่องยกฝาดำ5เกียร์ใส่ ไม่รู้ว่าติดแก๊สมิ๊กเซอร์ได้ไหมเห็นช่างบอกว่าควรติดแก๊สหัวฉีด เพราะท่อไอดีใหญ่ถ้าติดมิ๊กเซอร์จะทำให้แบ็คไฟล์ง่าย คำถาม 1.จริงรึเปล่าที่ติดมิีกเซอร์ไม่ได้ 2.ถ้าติดได้ แบล็คไฟล์เกิดขึ้นได้ง่ายรึไม่ ถ้าเกิดง่ายจะแก้ยังไง 3.จำเป็นต้องติดแก๊สหัวฉีดหรือไม่ รบกวนผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ ผู้ที่ใช้ 4AGE 20V ฝาดำ ด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
|
|
|
yuky
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2553 23:41:28 » |
|
พอดีใช้ 4afe อยู่ติดแก๊สมิ๊กเซอร์มา 6 เดือน จะเปลี่ยนเครื่องยกฝาดำ5เกียร์ใส่ ไม่รู้ว่าติดแก๊สมิ๊กเซอร์ได้ไหมเห็นช่างบอกว่าควรติดแก๊สหัวฉีด เพราะท่อไอดีใหญ่ถ้าติดมิ๊กเซอร์จะทำให้แบ็คไฟล์ง่าย คำถาม 1.จริงรึเปล่าที่ติดมิีกเซอร์ไม่ได้ 2.ถ้าติดได้ แบล็คไฟล์เกิดขึ้นได้ง่ายรึไม่ ถ้าเกิดง่ายจะแก้ยังไง 3.จำเป็นต้องติดแก๊สหัวฉีดหรือไม่ รบกวนผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ ผู้ที่ใช้ 4AGE 20V ฝาดำ ด้วยครับ  1.ติดได้คับ มีเพื่อนกันติดมานานแล้วคับ ปกติดี(แต่บัจจุบันเปลี่ยนเป็นหัวฉีดแล้ว) 2.ถ้าไม่จูนบางเกินไปและระบบไฟจุดระเบิดปกติดีก็ไม่เกิดง่ายคับ แต่20Vถ้าแบ็คล่ะก็ แรงแน่คับ เพราะท่อไอดีของ20Vใหญ่มาก) 3.ไม่จำเป็นคับ แต่จะดีกว่าถ้าเป็นหัวฉีด เพราะ20Vเป็นเครื่องที่ช่วงกำลังกว้าง มิกเซอร์ที่ปรับจูนได้ดีในช่วงที่ไม่กว้างนักจะดีสู้หัวฉีดที่ปรับจูนแยกเป็นช่วงๆไม่ได้คับ สรุปกัดฟันเล่นหัวฉีดดีกว่าคับ เดี๋ยวนี้AG/ACราคาก็ไม่แรงแล้ว แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็เล่นมิกเซอร์ไปก่อนแล้วค่อยอัพทีหลังก็ได้คับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2553 23:45:16 โดย yuky »
|
บันทึกการเข้า
|
 RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
wolfboy
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2553 23:48:35 » |
|
พอดีใช้ 4afe อยู่ติดแก๊สมิ๊กเซอร์มา 6 เดือน จะเปลี่ยนเครื่องยกฝาดำ5เกียร์ใส่ ไม่รู้ว่าติดแก๊สมิ๊กเซอร์ได้ไหมเห็นช่างบอกว่าควรติดแก๊สหัวฉีด เพราะท่อไอดีใหญ่ถ้าติดมิ๊กเซอร์จะทำให้แบ็คไฟล์ง่าย คำถาม 1.จริงรึเปล่าที่ติดมิีกเซอร์ไม่ได้ 2.ถ้าติดได้ แบล็คไฟล์เกิดขึ้นได้ง่ายรึไม่ ถ้าเกิดง่ายจะแก้ยังไง 3.จำเป็นต้องติดแก๊สหัวฉีดหรือไม่ รบกวนผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ ผู้ที่ใช้ 4AGE 20V ฝาดำ ด้วยครับ  1.ติดได้คับ มีเพื่อนกันติดมานานแล้วคับ ปกติดี(แต่บัจจุบันเปลี่ยนเป็นหัวฉีดแล้ว) 2.ถ้าไม่จูนบางเกินไปและระบบไฟจุดระเบิดปกติดีก็ไม่เกิดง่ายคับ แต่20Vถ้าแบ็คล่ะก็ แรงแน่คับ เพราะท่อไอดีของ20Vใหญ่มาก) 3.ไม่จำเป็นคับ แต่จะดีกว่าถ้าเป็นหัวฉีด เพราะ20Vเป็นเครื่องที่ช่วงกำลังกว้าง มิกเซอร์ที่ปรับจูนได้ดีในช่วงที่ไม่กว้างนักจะดีสู้หัวฉีดที่ปรับจูนแยกเป็นช่วงๆไม่ได้คับ สรุปกัดฟันเล่นหัวฉีดดีกว่าคับ เดี๋ยวนี้AG/ACราคาก็ไม่แรงแล้ว แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็เล่นมิกเซอร์ไปก่อนแล้วค่อยอัพทีหลังก็ได้คับ  ขอบคุณครับ  เพื่อนๆคนอื่นๆที่ใช้อยู่มีใครมีประสบการณ์อย่างอื่นมั่งไหมครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
|
|
|
karn477
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 34
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2553 23:59:02 » |
|
ก้อ แนะนำไปคบหัวฉีดดีก่าครับ จูนไม่นิ่ง จูนยาก ทำกล่องไอดีพังไป2ลูกล่ะครับ แต่อตนนี้ก้อใช้มิกแบบประดิษฐ์เองครับ ปักท่อ 4หัวแต่ล่ะสูบเลยครับ วิ่งก้อดออยู่ครับแต่กินเองเรื่องเหมือนกัน ถ้ามิกหัวเดียวไม่แนะครับ จูนนิ่งยาก พาผมไปนั่งรอเพื่อนมาลากรถ 2รอบครับเซ้งมากครับ รหืออีกวิธีก้อหาท่อร่วมไอดีใหม่แทนกล่องไอดีเดิมซะ ที่รีดท่อให้ลงเลยลิ้นไปเลย อันนี้ดีมากๆ เหมือน 4เอเอฟอี ที่ไหลลงไปเลยอย่าให้ไปนองกะก้นกล่องไอดีไม่งั้น การันตี ไม่เกิน 20กิโล แบล็กดังกว่าเลียงปืนลูกซองอีกครับจอดข้างถนนได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 00:06:49 » |
|
ฝาดำ เห็นมีคนติดมิ๊กอยู่ ก็ใช้กันได้นะครับ อัดกันไม่ยังเหมือนกัน
ของผม 4A-FE เดี๋ยวจะไปติดแล้วเหมือนกัน
เก็บข้อมูลได้มาคร่าวๆ ว่า
4AFE ติดมิ๊กเซอร์ ได้แบบสบายๆ เร่งยั้น 6500 ก็ไหวครับ
ปริมาณเพียงพอ
ถ้าฝาดำ 4AGE20V จูนแก๊สให้พอดี รอบเร่งได้ประมาณ 7000 ได้ ยังไม่แบ๊ค
แต่ถ้ารู้ว่าตัวเอง จัดหนักประจำ ก็หนาขึ้นมานิดนึงก็ได้ เผื่อช่วงเวลา VVT ทำงาน
แก๊ส ได้ผสมกับอากาศ เพียงพอ ไม่แบ๊ค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
A'_Chai
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 00:12:58 » |
|
1.ติดได้ครับ เคยติดแล้ว แต่ต้องจูนดีๆหนาๆหน่อย บวกกับตัวระบานแรงดันเวลาแบคซักสอง สามตัว 2.แบคเกิดได้ครับ ง่ายกว่าตัวอื่นๆเพราะห้องไอดีมันใหญ่ บวกกับลิ้นแยก แก็สมันจะรวมอยู่ในห้องไอดีที่ประกบกันสองฝาซึ่งมีโอกาสรั่วได้(ถ้ารั่วล่ะก็...) และถ้าแก็สปล่อยมาเก็บในห้องไอดีไม่เยอะพอ เมื่อสูบหนึ่งดูดไปแล้วจะเหลือให้สูบสามน้อย มันก็จะได้มากกับน้อย ยึ่งไอ้สูบที่อยู่ไกลๆโดนสูบไกล้ปากมิกกินหมด ถ้าจะให้สูบไกลๆได้กินพอดี ต้องปล่อยแก็สให้เยอะอีกอ่ะ 3.หัวฉีดมันจะจ่ายเข้าสูบใครสูบมันเลยตามจังหวะการฉีดท่ต้องการ มันจะตัดปัญหาพวกเก็บกัก แล้วก็การไม่พอดีในแต่ละสูบออกไป มันก็จะดีกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะติดเป็นหัวฉีดอ่ะนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 00:22:31 » |
|
ถ้าระบบสมบูรณ์จูน พอดี ก็ไม่แบคครับ
แต่ถ้าวันใดเกิดรวนขึ้นมาแบคทีก็กล่องไอดีกระจายครับ เห็นในอู่เพื่อนเพิ่งเปลี่ยนให้ฝาบรอนไป เขาบอก ตัวระบายแรงดันก็เอาไม่อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wolfboy
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 00:28:41 » |
|
 แล้วมิ๊กเซอร์พึ่งติดมาไม่ถึง6เดือน ยังไม่หมดประกันเลยจะทำไงเนี่ย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
|
|
|
tum_airboy
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 01:23:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 01:59:26 » |
|
ไช้อยู่ครับ มิ๊กเซ่อร์ จูนดีๆวิ่งดี เเต่ปัญหาเเบลคมีโอกาศเกิด ตัวกันเเบ๊คไฟล์ก็เอาไม่อยู่ครับ ส่วนผมเเก้ปัญหาไฟเเก่ไว้ก่อน หัวเทียนต้องใหม่ไว้ก่อนจูนเเก๊สให้พอกะเครื่อง เคยกดนึ่งๆรอบกวาดไปได้ถึง10000รอบครับเลยเลขเเปดมาตรงเลยกึ่งกลางวัตรอบมาหน่อย ถ้าระบบไฟไม่มีปัญหาผมว่าวิ่งดีกว่าหัวฉีดครับ เเต่ตอนเช้าๆสตาร์ทน้ำมันให้เครื่องมันร้อนก่อนนะครับ เครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนไปไช้เเก๊ส เพราะต้องจูนให้เเก๊สหนาๆหน่อยถ้าเครื่องร้อนรอบจะตีขึ้นไปอยู่900รอบเอง บางคนไม่เข้าใจทำไมสตาร์ทเเก๊สเช้าๆเครื่องมันสั่นๆ จริงๆแล้วเราจูนหนาไว้ให้เเก๊สมันจ่ายพอกะเครื่องเวลาเครื่องร้อนแล้ว จะนิ่งเองครับรอบเครื่อง ปล..ต้องปรับเองจูนเองได้เข้าใจหม้อต้มเเก๊สให้ดี พอปรับเเบบนี้ ทำไมรอบเเอร์ ต่ำ ถ้าปรับอีกเเบบ ทำไมเบรคแล้วดับ ต้องปรับให้เป็นเเละให้ได้ทุกอย่างแล้วก็จะลงตัวครับ มิ๊กก็วิ่ง210ได้ครับ ลองดู ผมไช้ตั้งเเต่วางครื่องมา หม้อต้ม140 โทมัสฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 07:17:11 » |
|
ติดมิกได้แน่นอน ใครว่าจูนยากก็ไม่จริงนะ มิก กับหัวฉีดถ้าจูนดี ๆ หม้อต้มจ่ายดี วิ่ง พอกันครับ (จริงหรือไม่อันนี้ต้องมาลองดูของจริงพิมพ์ไปมันมีแต่ตัวอักษร) ส่วนท่อไอดีควรจะต้องเปลี่ยนใหม่ครับ จุดสำคัญมันคือตัวนี้ครับใช้มาไม่เคยแบคไฟร์ครับ ลองดูครับ แต่หาคนเข้าใจมัน ยากหน่อยนะ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 08:03:55 » |
|
ติดได้ครับ ผมก็ใช้อยู่ เนื่องจากไม่ีมีเงินติดหัวฉีด. . . ยังไม่เคยเจอแบ็คนะ . .ลากไป แปดได้ ก็ไม่แบ็ค ความเร็วที่เคยทำได้ ก็ 190 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Jeck
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:02:04 » |
|
ติดได้แน่นอนครับ แต่ถ้าอยากได้ประสิทธิภาพของฝาดำจริงๆ แนะนำ หัวฉีดครับ ถ้าคุณมีระบบมิกซ์อยู่แล้ว ก็เปลี่ยนแค่หัวฉีดกับกล่องแก๊สแค่นั้นครับ ถัง+ท่อ ยังใช้ได้ไม่ต้องถอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:16:12 » |
|
ไช้อยู่ครับ มิ๊กเซ่อร์ จูนดีๆวิ่งดี เเต่ปัญหาเเบลคมีโอกาศเกิด ตัวกันเเบ๊คไฟล์ก็เอาไม่อยู่ครับ ส่วนผมเเก้ปัญหาไฟเเก่ไว้ก่อน หัวเทียนต้องใหม่ไว้ก่อนจูนเเก๊สให้พอกะเครื่อง เคยกดนึ่งๆรอบกวาดไปได้ถึง10000รอบครับเลยเลขเเปดมาตรงเลยกึ่งกลางวัตรอบมาหน่อย ถ้าระบบไฟไม่มีปัญหาผมว่าวิ่งดีกว่าหัวฉีดครับ เเต่ตอนเช้าๆสตาร์ทน้ำมันให้เครื่องมันร้อนก่อนนะครับ เครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนไปไช้เเก๊ส เพราะต้องจูนให้เเก๊สหนาๆหน่อยถ้าเครื่องร้อนรอบจะตีขึ้นไปอยู่900รอบเอง บางคนไม่เข้าใจทำไมสตาร์ทเเก๊สเช้าๆเครื่องมันสั่นๆ จริงๆแล้วเราจูนหนาไว้ให้เเก๊สมันจ่ายพอกะเครื่องเวลาเครื่องร้อนแล้ว จะนิ่งเองครับรอบเครื่อง ปล..ต้องปรับเองจูนเองได้เข้าใจหม้อต้มเเก๊สให้ดี พอปรับเเบบนี้ ทำไมรอบเเอร์ ต่ำ ถ้าปรับอีกเเบบ ทำไมเบรคแล้วดับ ต้องปรับให้เป็นเเละให้ได้ทุกอย่างแล้วก็จะลงตัวครับ มิ๊กก็วิ่ง210ได้ครับ ลองดู ผมไช้ตั้งเเต่วางครื่องมา หม้อต้ม140 โทมัสฯ
ไฟแก่แบคง่ายกว่าไฟอ่อนมั่งครับถ้ารู้มาไม่ผิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dennish
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:27:09 » |
|
พอดีใช้ 4afe อยู่ติดแก๊สมิ๊กเซอร์มา 6 เดือน จะเปลี่ยนเครื่องยกฝาดำ5เกียร์ใส่ ไม่รู้ว่าติดแก๊สมิ๊กเซอร์ได้ไหมเห็นช่างบอกว่าควรติดแก๊สหัวฉีด เพราะท่อไอดีใหญ่ถ้าติดมิ๊กเซอร์จะทำให้แบ็คไฟล์ง่าย คำถาม 1.จริงรึเปล่าที่ติดมิีกเซอร์ไม่ได้ 2.ถ้าติดได้ แบล็คไฟล์เกิดขึ้นได้ง่ายรึไม่ ถ้าเกิดง่ายจะแก้ยังไง 3.จำเป็นต้องติดแก๊สหัวฉีดหรือไม่ รบกวนผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ ผู้ที่ใช้ 4AGE 20V ฝาดำ ด้วยครับ  จะหนีไปแรงซะงั้น เดี๋ยวผมก็ไม่มีแก๊งค์ 4เอกันพอดี 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:39:05 » |
|
ไช้อยู่ครับ มิ๊กเซ่อร์ จูนดีๆวิ่งดี เเต่ปัญหาเเบลคมีโอกาศเกิด ตัวกันเเบ๊คไฟล์ก็เอาไม่อยู่ครับ ส่วนผมเเก้ปัญหาไฟเเก่ไว้ก่อน หัวเทียนต้องใหม่ไว้ก่อนจูนเเก๊สให้พอกะเครื่อง เคยกดนึ่งๆรอบกวาดไปได้ถึง10000รอบครับเลยเลขเเปดมาตรงเลยกึ่งกลางวัตรอบมาหน่อย ถ้าระบบไฟไม่มีปัญหาผมว่าวิ่งดีกว่าหัวฉีดครับ เเต่ตอนเช้าๆสตาร์ทน้ำมันให้เครื่องมันร้อนก่อนนะครับ เครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนไปไช้เเก๊ส เพราะต้องจูนให้เเก๊สหนาๆหน่อยถ้าเครื่องร้อนรอบจะตีขึ้นไปอยู่900รอบเอง บางคนไม่เข้าใจทำไมสตาร์ทเเก๊สเช้าๆเครื่องมันสั่นๆ จริงๆแล้วเราจูนหนาไว้ให้เเก๊สมันจ่ายพอกะเครื่องเวลาเครื่องร้อนแล้ว จะนิ่งเองครับรอบเครื่อง ปล..ต้องปรับเองจูนเองได้เข้าใจหม้อต้มเเก๊สให้ดี พอปรับเเบบนี้ ทำไมรอบเเอร์ ต่ำ ถ้าปรับอีกเเบบ ทำไมเบรคแล้วดับ ต้องปรับให้เป็นเเละให้ได้ทุกอย่างแล้วก็จะลงตัวครับ มิ๊กก็วิ่ง210ได้ครับ ลองดู ผมไช้ตั้งเเต่วางครื่องมา หม้อต้ม140 โทมัสฯ
ไฟแก่แบคง่ายกว่าไฟอ่อนมั่งครับถ้ารู้มาไม่ผิด เเต่ที่ผมลอง อ่อน เเบ๊ค เเก่กับนานๆเป็น ตั้งไฟเเก่ ก่อนที่เครื่องจะเขก ถ้าเขก บิดลดลงมานิดเดียว ส่วนใหญ่มันจะระเบิดตอนที่เรากดคันเร่งเร็วๆรึว่ารถก่อนออกตัว เเต่ถ้าลอยตัวแล้วยังไงก็ไม่เเบค เครื่องผมอ่ะนะเครื่องคนอื่นไม่เเน่ใจครับผม ยังไงก็เป็นความรู้เเลกเปลี่ยนกันนะครับที่เคยประสบมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:44:27 » |
|
ไช้อยู่ครับ มิ๊กเซ่อร์ จูนดีๆวิ่งดี เเต่ปัญหาเเบลคมีโอกาศเกิด ตัวกันเเบ๊คไฟล์ก็เอาไม่อยู่ครับ ส่วนผมเเก้ปัญหาไฟเเก่ไว้ก่อน หัวเทียนต้องใหม่ไว้ก่อนจูนเเก๊สให้พอกะเครื่อง เคยกดนึ่งๆรอบกวาดไปได้ถึง10000รอบครับเลยเลขเเปดมาตรงเลยกึ่งกลางวัตรอบมาหน่อย ถ้าระบบไฟไม่มีปัญหาผมว่าวิ่งดีกว่าหัวฉีดครับ เเต่ตอนเช้าๆสตาร์ทน้ำมันให้เครื่องมันร้อนก่อนนะครับ เครื่องร้อนแล้วค่อยเปลี่ยนไปไช้เเก๊ส เพราะต้องจูนให้เเก๊สหนาๆหน่อยถ้าเครื่องร้อนรอบจะตีขึ้นไปอยู่900รอบเอง บางคนไม่เข้าใจทำไมสตาร์ทเเก๊สเช้าๆเครื่องมันสั่นๆ จริงๆแล้วเราจูนหนาไว้ให้เเก๊สมันจ่ายพอกะเครื่องเวลาเครื่องร้อนแล้ว จะนิ่งเองครับรอบเครื่อง ปล..ต้องปรับเองจูนเองได้เข้าใจหม้อต้มเเก๊สให้ดี พอปรับเเบบนี้ ทำไมรอบเเอร์ ต่ำ ถ้าปรับอีกเเบบ ทำไมเบรคแล้วดับ ต้องปรับให้เป็นเเละให้ได้ทุกอย่างแล้วก็จะลงตัวครับ มิ๊กก็วิ่ง210ได้ครับ ลองดู ผมไช้ตั้งเเต่วางครื่องมา หม้อต้ม140 โทมัสฯ
ไฟแก่แบคง่ายกว่าไฟอ่อนมั่งครับถ้ารู้มาไม่ผิด เเต่ที่ผมลอง อ่อน เเบ๊ค เเก่กับนานๆเป็น ตั้งไฟเเก่ ก่อนที่เครื่องจะเขก ถ้าเขก บิดลดลงมานิดเดียว ส่วนใหญ่มันจะระเบิดตอนที่เรากดคันเร่งเร็วๆรึว่ารถก่อนออกตัว เเต่ถ้าลอยตัวแล้วยังไงก็ไม่เเบค เครื่องผมอ่ะนะเครื่องคนอื่นไม่เเน่ใจครับผม ยังไงก็เป็นความรู้เเลกเปลี่ยนกันนะครับที่เคยประสบมา ตั้งไฟต้องใช้ ทามมิ้งไลท์ยิงนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 13:48:26 » |
|
อ๋อ ครับ ผมไม่เคยไช้เลย บิดเเบบไช้ความรู้สึกเอา ฟังเสียงลองวิ่ง จับความรู้สึกเอาครับ เเต่มาร์คสายพานทามมิ่ง ล่างกะบน มาร์คด้านล่างตั้งเผื่อให้เเก่ไว้นิดๆ แล้วผมก็ ค่อยๆมาบิดที่จันจ่ายเอาอีกครับ แล้วค่อยเปิดดูมาร์คอีกครั้ง ให้มันตรงกันครับน้าจิ๊ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tor20valve
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 18:23:47 » |
|
ใช้ได้มาตั้งสี่ถึงห้าปีจนเครื่องลาโลกไปตัวแล้วเคยแบล็คประมาณสี่ครั้งจูนหนาหน่อยกล่องไอดีอย่ารั่วระเบิดบ่อยจนลูกทักรถป๋าจะระเบิดอีกไหมเนี่ยะ อายเลยวางใหม่อีกตัวล่อหัวฉีดวิ่งมันโคตรรู้งี้ติดหัวฉีดแม่มตั้งนานแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wolfboy
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2553 22:17:14 » |
|
หาข้อมูลไว้ก่อน เจ้าของเปลี่ยนใจยังไม่ปล่อย20Vมาให้ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
|
|
|
|