AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 23:31:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดเล่นเพื่อจะเห็นเป็นคัน  (อ่าน 1307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JELO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 00:44:13 »

นั่งทำงานแต่ดันคิดอะไรไม่เกี่ยวกับงานเลย
คิดว่าถ้าหารถกระบะราคาสักไม่เกินแสน(เอาเฉพาะโครง)แล้วหาเครื่องเชียงกงมาวาง
เอาเครื่องแบบเดิมๆแล้วก็ทำสีรถใหม่แล้วเอาไปแจ้งเปลี่ยนเครื่องที่ ตรอ.+ค่าช่างวางเครื่องแบบเสร็จสับ
ถ้ามีงบจำกัดแค่สองแสนมันจะได้เป็นคันไหมหน้อ ที่คิดก็โครงอีซูซุtfr +เครื่องดีแมกซ์2500ซีซีช่วยตีราคา
ทุกขั้นตอนกว่าจะได้เป็นรถหนึ่งคัน..คิดเล่นๆถ้าคุ้มหรือดีจะได้มีรถไว้ใช้ขนของเล็กๆน้อยๆคิดแค่นี้ก่อนกลับบ้านค่อยคิดต่อ
555555555   
บันทึกการเข้า
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 01:03:05 »

ถ้าพี่จาเอาไว้ขนจริงๆ หรือเอาไว้ขนของบ้าง หรือเอาไว้แต่งสวยๆ แนวๆ กันแน่
ถ้าเอาขนของบวกสวยนิดๆ ก็ ไมตี้เอกช์ ทำดีๆสวยนะ เครื่องเดิมก็ใช้งานได้นะ ไม่ต้องวางใหม่
บันทึกการเข้า

DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 01:15:56 »

เครื่อง DMax 2500 cc เป็นเครื่อง Direct หรือ Commonrail อ่ะครับ


ปล.พี่อย่าลืมนะครับ ถ้าพี่ซื้อแค่โครง (ซาก) อย่าลืม ช่วงล่างนะครับ อิอิอิ หลายตังค์อยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 01:22:52 »

big m ขายกันแสนกลางๆ ว่างใหม่ติดแก๊สง่ายกว่าปะครับ

หรือ ไมตี้ วางเจจบต่ำกว่าซื้อซากมาทำไหม
บันทึกการเข้า

JELO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 01:36:40 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
โดยส่วนตัวผมชอบอีซูซุอ่ะครับพอดีเปิดหนังสือเก่าๆเจอเลยคิดอยากทำขึ้นมา
DMax 2500 cc เป็นเครื่อง Direct หรือ Commonrail=มันต่างกันยังไงอ่ะขับแต่aeเลยไม่รู้เรื่องดีเซล
แล้วเรื่องราคาการแจ้งเปลี่ยนเครื่องประมาณเท่าไรครับป่ม
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 08:22:20 »

สองแสน เล่นมังกรทอง2500 ไดเรคอินเจ็กชั่นดีกว่าครับเหลือเอามาเก็บอีกหน่อย ไม่แรงสู้คอมม่อนเรล แต่ความประหยัดสุดยอด ใช้มาแล้วทั้ง2ตัว ขายไดเรค2500ไปเปลี่ยนป็น2500คอมม่อนเรลแล้วยังเสียดายไม่หาย
ทนถึกอึด เสียงดังเหมือนโรงสีข้าว ควันดำหน่อย แต่โดยรวมของเค๊าดีมากครับ

คอมม่อนเรลก็เหมือนรถเก๋งทั่วไปแหละครับใช้หัวฉีดรางร่วมแต่ใช้ปั๊มแรงดันสูงช่วยปั๊มติ๊กอีกตัว ใช้ไฟฟ้าในการปิดเปิดหัวฉีด ความแม่นยำสูง
แต่ไดเรคก็คือใช้กลไกในการปิดเปิดหัวฉีดความแม่นยำสู้คอมม่อนเรลไม่ได้

คำว่าไดเรคอินเจ๊กชั่นคือหัวฉีด ฉีดโดยตรงเข้ากระบอกสูบ อาศัยจังหวะอัดของลูกสูบศูนย์ตายบนอากาศก็จะร้อนแล้วฉีดน้ำมันเข้าไปก็เกิดการสันดาน เอ๊ยสันดาบครับ กำลังอัดดีเซลสูงมากฉีดน้ำมันเข้าตอนอัดจึงระเบิด
ไม่เหมือนเป็นซิน ต้องใช้หัวเทียนจุดไฟ


บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 08:53:17 »

อยากไปแนวไหน ต้องถามก่อน เพราะของแต่งมันแตกสาขาเยอะมาก

อยากได้เดิม ๆ หารถเดิม ๆ เก็บสี ก็ใช้ได้แล้ว
เน้นกระบะซิ่ง พวกนี้ต้องทำเครื่อง ทำช่วงล่าง ล้อยางอีกชุด
เน้นแบบ offroad อันนี้บานปลาย ช่วงล่างเอย ชุดยก ยางแบบถูก ๆ เส้นละเจ็ดพัน ล้ออีก 
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
JELO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 09:20:35 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!