AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 02:02:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะติดแก๊สแต่กลัวท้ายห้อย  (อ่าน 5323 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2553 21:59:29 »

ผมเสริมหัวโช๊ค 1 นิ้ว เหมือนจะสูงไป อยากลดเหลือ ครึ่งนิ้วด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2553 13:36:48 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79883.0
การเลื่อนเบ้าโช๊ค กับ การเสริมสเปเซอร์บนนสปริงใต้หัวโช๊ค ก็ทำให้ค่าสปริงเปลี่ยนไป ไม่น่าจะเหมือนเดิม แต่วิธีที่ผมไปทำมา ผลออกมา ฟิลลิ่ง เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
sakchai.tem
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2553 22:53:26 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79883.0
การเลื่อนเบ้าโช๊ค กับ การเสริมสเปเซอร์บนนสปริงใต้หัวโช๊ค ก็ทำให้ค่าสปริงเปลี่ยนไป ไม่น่าจะเหมือนเดิม แต่วิธีที่ผมไปทำมา ผลออกมา ฟิลลิ่ง เหมือนเดิม
อันนี้ก็ดีครับ  แต่ผมขอออกความเห็นด้วย จริงๆก็เสียดายสปริงอยู่นะ แต่ลองเอาสปริงเดิมมาเทียบดูหรือยังครับ ผมว่าของเดิมถ้าโดนถังแก๊สเข้าไป
คงจะลงมาไม่น้อยเลยละ แถมนิ่มนวลอีกด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!