AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 12:43:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปลด 180 ให้ 20 V  (อ่าน 6401 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 20:32:45 »

คือผมอยากรู้ว่า ใครมีวิธีปลดล็อก 180 บ้างครับ แต่ยังให้ตัดรอบเหมือนเดิมอ่ะครับ

ขอความกรุณาหน่อยนะครับ ไม่กล้าใส่กล่องซิ่ง เพราะเห็นเค้าว่ามันปลดรอบด้วยอ่ะครับ กลัวว่าปลดรอบแล้วบานแน่ๆ เลยอยากได้แค่ปลด180อ่ะครับ

กราบขอบพระคุณพี่ๆน้าๆทุกคนก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 20:38:36 »

คือผมอยากรู้ว่า ใครมีวิธีปลดล็อก 180 บ้างครับ แต่ยังให้ตัดรอบเหมือนเดิมอ่ะครับ

ขอความกรุณาหน่อยนะครับ ไม่กล้าใส่กล่องซิ่ง เพราะเห็นเค้าว่ามันปลดรอบด้วยอ่ะครับ กลัวว่าปลดรอบแล้วบานแน่ๆ เลยอยากได้แค่ปลด180อ่ะครับ

กราบขอบพระคุณพี่ๆน้าๆทุกคนก่อนเลยครับ
เค้ากล้าใส่แต่ไม่มีตังซื้ออ่ะตัวเธอว์
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 20:45:33 »

ใช้ตัว sld มาปลดได้ครับ พ่วงเข้ากล่องเดิม หรือไม่ก็หา speed meter มาใส่ก็ได้ พวก apexi ,pivot ,ultra ได้ลูกเล่นอื่นๆอีก
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 21:11:38 »

วิ่ง 180 แล้วหรือนี้ ใจเย็นๆ เบรคก่อนดีหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 21:18:02 »

 
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 21:18:08 »

น้องเกรท
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 21:37:18 »

ปลดรอบแล้วบานยังไง งง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 21:44:01 »

ปลดรอบแล้วบานยังไง งง

สงสัยกลัวจ่ะเล่นเพลิน9000เเล้วพังมั้งครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 22:32:53 »

หา SLD มาปลดครับ

ไม่ก็หาพวกสปีดมิเตอร์ RSM ULTRA APEXI etc.
บันทึกการเข้า

TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 08:31:56 »

ตามท่านผู้รู้เลยครับ

ผมก็ใช้ RSM

http://www.rotary-revolution.net/rsm.html



ขอยืมรูปหน่อยนะครัย
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 09:33:43 »

เท่าที่ทราบ จากการศึกษา มาอย่างหนัก เพื่อข้อมูล ที่ถูกต้องและแม่นยำ มากที่สุดในจักรวาล สำหรับ รถ 2E เดิมๆ 6 สปีด  ของหนุ่มเกรท

พบว่า ต้องใช้ FCON V 3.2 กล่องสี ทองๆ  มาปลด ครับ   อิอิ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 09:45:35 »

ผมใช้วิธีไม่ต่อสายไฟให้กล่องรู้ว่าเราวิ่งเท่าไหร่ มันก็จะไม่ล๊อค
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 17:44:22 »

ผมใช้วิธีไม่ต่อสายไฟให้กล่องรู้ว่าเราวิ่งเท่าไหร่ มันก็จะไม่ล๊อค


เคยได้ยินใครซักคนว่ามาแบบนี้เหมือนกันครับ  แต่เห็นว่ารถมันจะเฉื่อยๆลง (เพื่อที่จะได้เซ็ฟเครื่องเอาไว้รึเปล่า)

ปลดรอบแล้วบานยังไง งง

สงสัยกลัวจ่ะเล่นเพลิน9000เเล้วพังมั้งครับน้า


ตามนั้นครับผมเป็นบุคคลที่ขาดการยับยั้ง จนอาจทำให้เกิดอาการยับเยิน

วิ่ง 180 แล้วหรือนี้ ใจเย็นๆ เบรคก่อนดีหรือเปล่า

เอาไว้วิ่งต่างจังหวัดอ่ะน้าแฟร์  ในเมืองไม่เกิน80 อิอิ  ยังกลัวเบรคอยู่

คือผมอยากรู้ว่า ใครมีวิธีปลดล็อก 180 บ้างครับ แต่ยังให้ตัดรอบเหมือนเดิมอ่ะครับ

ขอความกรุณาหน่อยนะครับ ไม่กล้าใส่กล่องซิ่ง เพราะเห็นเค้าว่ามันปลดรอบด้วยอ่ะครับ กลัวว่าปลดรอบแล้วบานแน่ๆ เลยอยากได้แค่ปลด180อ่ะครับ

กราบขอบพระคุณพี่ๆน้าๆทุกคนก่อนเลยครับ
เค้ากล้าใส่แต่ไม่มีตังซื้ออ่ะตัวเธอว์

โธ่ตัวเธอก็พูดไป หนูไม่มีทั้งความกล้า แล้วก็ตังเลยแหละลุง

เท่าที่ทราบ จากการศึกษา มาอย่างหนัก เพื่อข้อมูล ที่ถูกต้องและแม่นยำ มากที่สุดในจักรวาล สำหรับ รถ 2E เดิมๆ 6 สปีด  ของหนุ่มเกรท

พบว่า ต้องใช้ FCON V 3.2 กล่องสี ทองๆ  มาปลด ครับ   อิอิ

น้าโชก็ว่าไปผมเดิมจิงๆ แต่ไม่รู้เกียร์6มันโผ่ลมาจากไหนก็เท่านั้น ฮ่าๆๆ

สงสัยต้องคุยกับ เอเป็ค เพื่อจะได้คุยกับ เอฟคอน แต่ก่อนนั้นต้องคุย กับ หัวฉีดเอซี แล้วก็เบรค10.2นิ้ว แต่ก่อนนั้นต้องถามน้าแฟร์ว่าจะว่างเมื่อไหร่ เงินจะหมดแล้ว อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2553 17:52:42 โดย เกรทครับขับEE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 17:53:56 »

ขอบคุณน้าๆทุกคนมากๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 18:09:22 »

ทำเบรคก่อนเลยครับ วิ่งตจว โปรดระวัง รถพ่วงกลับรถ และเปลี่ยนเลน โดยไม่บอกกล่าว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 20:11:01 »

ทำเบรคก่อนเลยครับ วิ่งตจว โปรดระวัง รถพ่วงกลับรถ และเปลี่ยนเลน โดยไม่บอกกล่าว

ขอบคุณครับ    ว่าจะ.... เลยยังไม่ได้ทำก็เพราะคำนี้555
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 20:34:24 »

ผมก้อตัดสัญญาณออกนะคับ ก้อไม่เหนมันเป็นอะไร เกิน 180 สาบายๆ ทุกครั้งที่ซัด แค่เปลืองน้ำมันเท่านั้น *0* ผมตัดจากหลังไมล์ อะคับ มันจะมัน๊อตยึด 4ตัว เอาตัวบนขวาออก แต่ไม่ชัวนะคับว่าได้ทุกคันไหม เพราะไปศึกษาจากเว็บ4g อะคับว่า เขาปลดล๊อคกันหลังไมล์ โดยเอาน๊อตออก เมื่อไมล์ ถึง180 จะส่งสัญญาณไปให้ ECU เราก้อเอาออกสะ รองดูคับได้ผลยังไงบอกด้วยคับบ  ถ้าเกิน180
 เบรคหาดีดีใส่เลยยังไง เดิมๆก้อเอาไม่อยู่ ของผมยังเดิมๆอยู่เลย ขอบ13 ล้อกระทะ สูงสุดเลย200 มานิดๆ ไม่กล้ากลัว แต่ถ้าใช้เกียร์เป็น ก้อไม่เท่าไหรคับ เชนเกียร์ลงมาก้อเอาอยู่คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤศจิกายน 2553 20:38:20 โดย thanapun014 » บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 20:40:57 »

ถ้ารถเดิมๆ แบบภาพด้านซ้าย แนะนำเหมือนท่านอื่นคับ ทำเบรค กะช่วงล่างก่อน เรื่องความเร็วสูงสุดเป็นอันดับรองครับ รถซ่อมได้ ชีวิตซ่อมไม่ได้ครับ

ซีเรียสไปมั๊ยเนี่ยตรู
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 20:46:13 »

จะแรงไปไหนเนี้ยตัวเธอ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 21:34:22 »

นั่นไงกลายเปน 20 วาวซะแล้ว อิอิ ใช้ rev speed meter ปลดเอาก้อเปนวิธีนึงคับ อืมๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!