| 
			| 
					
						| ae blacknut2 | 
								|  | «  เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 21:54:00 » |  | 
 
 4a-20v bt, 3s-ge, 3s-beam ตัวไหนจะทนแก๊สกว่ากันครับ น่าจะมีคนเคยถามอยู่นะ แต่รบกวนนิดนึงนะครับ อยากรู้อยู่    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasuเสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TI2enDYHeI2O | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 21:59:29 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 22:51:42 » |  | 
 
 จะเลิกเล่น 4e แล้วเหรอครับเนี่ย    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 22:54:32 » |  | 
 
 อยู่ที่จูนครับ
 ถ้ามันกินเหมาะสมเพียงพอมันก็ไม่พัง แต่ถ้ามันบางไป มันก็พังไวหมดแหละครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| -AMM- 
								มือเก่าหัดแข่ง      ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 176
								
								 
								083-8589591,ID LINE:amm-bk
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 23:14:10 » |  | 
 
 พี่เอ๋จะวางเครื่องใหม่เหรอครับ... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| noncook | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 23:31:46 » |  | 
 
 สามเอสบีม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| panaejorn | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 23:51:18 » |  | 
 
 ผมว่า 3S |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TAOTAO-TZ#056- | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 08:01:56 » |  | 
 
 หนาไว้เซฟเครื่องครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| illusionx<NC.Z> | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 11:40:43 » |  | 
 
 ช่ายครับ จูนหนาไว้หน่อย ใช้ได้ยาวกว่า บางๆแน่นอนครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ModmaniA.CBZ | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 16:08:14 » |  | 
 
 ของฝาดำ บริโภค ขนาดไหนถึอว่าหนา และ ขนาดไหน ถือว่าบางอะครับ
 ขอเป็น จำนวน ลิตร/โล นะครับ อย่าคิดเป็น บาท/โล เพราะราคาแก้สไม่เท่ากัน
 
 ตอนนี้ของผม วิ่งในเมือง 6.5-7 โล/ลิตรได้ . . หนาหรือบางครับ ..
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  C i V i C  Si |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 6.9 | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 16:17:44 » |  | 
 
 หนาหรือบาง ควรใช้ A/F มิเตอร์อ่านค่า
 เท่าที่เคยฟังๆเค้ามา ถ้าใช้แก๊ส ควรจะจ่ายให้หนากว่าน้ำมันประมาณ20% เช่นถ้าน้ำมัน10กิโลลิตร ใช้แก๊ส น่าจะประมาณ8กิโลลิตร
 
 แต่ถ้าใช้ A/Fมิเตอร์ วัดค่าและใช้กล่องแต่งประจูน เชื้อเพลิงและไฟ ทุกช่วงรอบและโหลด น่าจะดีที่สุดในการจูน
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 16:43:46 » |  | 
 
 หนาหรือบาง ควรใช้ A/F มิเตอร์อ่านค่า
 เท่าที่เคยฟังๆเค้ามา ถ้าใช้แก๊ส ควรจะจ่ายให้หนากว่าน้ำมันประมาณ20% เช่นถ้าน้ำมัน10กิโลลิตร ใช้แก๊ส น่าจะประมาณ8กิโลลิตร
 
 แต่ถ้าใช้ A/Fมิเตอร์ วัดค่าและใช้กล่องแต่งประจูน เชื้อเพลิงและไฟ ทุกช่วงรอบและโหลด น่าจะดีที่สุดในการจูน
 
 ตามนี้ึครับ กล่องโรงงานน้ำมันเขาคำนวนมาอย่างดี แต่แก๊ส ช่างที่ติดเป็นคนจูน ส่วนมากก็ auto ไม่ได้วิ่งจูน ก็ตามเวรตามกรรมส่วนมากจากบางก็พังกันไป เขาถึงบอกว่าใช้แก๊สเครื่องโทรมไว จริงๆถ้ามันได้จูนให้เหมาะสมมันก็ทนเหมือนน้ำมันนั้นแหลัะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| <auu>master7 | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 19:50:53 » |  | 
 
 หนาหรือบาง ควรใช้ A/F มิเตอร์อ่านค่า
 เท่าที่เคยฟังๆเค้ามา ถ้าใช้แก๊ส ควรจะจ่ายให้หนากว่าน้ำมันประมาณ20% เช่นถ้าน้ำมัน10กิโลลิตร ใช้แก๊ส น่าจะประมาณ8กิโลลิตร
 
 แต่ถ้าใช้ A/Fมิเตอร์ วัดค่าและใช้กล่องแต่งประจูน เชื้อเพลิงและไฟ ทุกช่วงรอบและโหลด น่าจะดีที่สุดในการจูน
 
 ตามนี้ึครับ กล่องโรงงานน้ำมันเขาคำนวนมาอย่างดี แต่แก๊ส ช่างที่ติดเป็นคนจูน ส่วนมากก็ auto ไม่ได้วิ่งจูน ก็ตามเวรตามกรรมส่วนมากจากบางก็พังกันไป เขาถึงบอกว่าใช้แก๊สเครื่องโทรมไว จริงๆถ้ามันได้จูนให้เหมาะสมมันก็ทนเหมือนน้ำมันนั้นแหลัะครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
   ร้านข้าวต้มบาทเดียว เจ๊มณ คลองด่าน |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ae blacknut2 | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 22:00:33 » |  | 
 
 มองๆอยู่ครับ  pond กะ amm 
 ว่าถ้าวางคงเป็นออโต้น่ะครับ แต่คงจะอีกนานทีเดียว
 
 ตอนนี้ก็ยังรัก 4e-fte อยู่นะ เสียดายเหมือนกัน
 
 แต่สังขานไม่ค่อยจะไหว ขับเกียร์ธรรมดามากปวดหลังครับ เคยผ่าหลังมาด้วยดิ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasuเสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
 |  |  | 
	|  |