AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 20:45:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห้อๆๆ ปัญหาเกิดขึ้นแล้วครับ  (อ่าน 4027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 14:36:45 »

ตอนนี้ ใช้น้ำมัน รอบมีสวิงขึ้นลงบ้างแล้วครับ แต่ไม่ดับนะครับ  ใครมีประสบกาม เอ๊ย ย ย การณ์แบบนิ แก้ยังงัยดีครับ ผมเคยล้างปีกผีเสื้อแล้วหายครับ แต่ว่ามันเร็วไปรึเปล่า ปีเดียวเป็นอีกแล้วหรอครับ แต่ว่ารถใช้แก๊สอ่ะครับ แก๊สไม่เป็นนะครับ แล้วก็ไม่เคยเปลี่ยนกรองน้ำมันเลยด้วย  มีร้านแนะนำบ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

Pong123
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 17:22:18 »

อาการทีว่าที่จะต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อนี่ แบบว่ารอบเครืองไม่ค่อยนิ่ง  เปิดแอร์แล้วรอบตกจนเกือบดับรึป่าวครับ  จะได้ลองไปล้างดูบ้าง
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ  แบบว่ามือใหม่  Smiley
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 22:14:05 »

อาการทีว่าที่จะต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อนี่ แบบว่ารอบเครืองไม่ค่อยนิ่ง  เปิดแอร์แล้วรอบตกจนเกือบดับรึป่าวครับ  จะได้ลองไปล้างดูบ้าง
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ  แบบว่ามือใหม่  Smiley
ถ้าจะล้างเอง มีใน DIY ครับ หรือถ้าจะให้ร้านทำให้รู้สึกจะไม่เกิน 300 ครับ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 22:31:19 »

เปิดแอร์รอบนิ่งมากๆๆๆครับ แต่พอปิดแอร์สักพักรอบเริ่มสวิงเลยครับ เคยล้างมาปีกว่าแล้วครับ300บาท สงสัยต้องเอาไปล้างอีกแล้วมั้งนิ ><!!!
บันทึกการเข้า

ลมแร๊งแรง.....
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2553 23:29:12 »

ถ้าเปงที่ปีกผีเสื้อ แก๊สน่าจะสวิงไปด้วยนะ
บันทึกการเข้า

ก็แค่รถล้อล้นๆๆคันนึง
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 08:06:10 »

เปิดแอร์รอบนิ่งมากๆๆๆครับ แต่พอปิดแอร์สักพักรอบเริ่มสวิงเลยครับ เคยล้างมาปีกว่าแล้วครับ300บาท สงสัยต้องเอาไปล้างอีกแล้วมั้งนิ ><!!!
ลองล้างดูก่อนครับ รถใส่กรองเปลือยด้วยหรือเปล่าถ้าใส่ไม่ถึงปีก็ไปแล้วครับ...
ถ้าเปงที่ปีกผีเสื้อ แก๊สน่าจะสวิงไปด้วยนะ
อันนี้ก็เป็นไปได้ครับ...
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 08:42:28 »

 
เปิดแอร์รอบนิ่งมากๆๆๆครับ แต่พอปิดแอร์สักพักรอบเริ่มสวิงเลยครับ เคยล้างมาปีกว่าแล้วครับ300บาท สงสัยต้องเอาไปล้างอีกแล้วมั้งนิ ><!!!
ลองล้างดูก่อนครับ รถใส่กรองเปลือยด้วยหรือเปล่าถ้าใส่ไม่ถึงปีก็ไปแล้วครับ...
ถ้าเปงที่ปีกผีเสื้อ แก๊สน่าจะสวิงไปด้วยนะ
อันนี้ก็เป็นไปได้ครับ...






ก็เป็นไปได้ ??




บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
sp26_tum
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ae เพื่อครอบครัว ถ้าส่วนตัวชอบปั่นจักรยาน..555


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 10:00:20 »

ตอนนี้ ใช้น้ำมัน รอบมีสวิงขึ้นลงบ้างแล้วครับ แต่ไม่ดับนะครับ  ใครมีประสบกาม เอ๊ย ย ย การณ์แบบนิ แก้ยังงัยดีครับ ผมเคยล้างปีกผีเสื้อแล้วหายครับ แต่ว่ามันเร็วไปรึเปล่า ปีเดียวเป็นอีกแล้วหรอครับ แต่ว่ารถใช้แก๊สอ่ะครับ แก๊สไม่เป็นนะครับ แล้วก็ไม่เคยเปลี่ยนกรองน้ำมันเลยด้วย  มีร้านแนะนำบ้างมั้ยครับ

ของผมก็เป็นครับ รอบเครื่องไม่นิ้งเวลาใช้น้ำมัน ต้อนเปิดแอร์มันสวิงไปที่ 2000 รอบเลยครับ แต่พอแอร์ตัด มันลงมาที่ 1000 รอบ
แต่เวลาใช้แก็ส อยู่ที่ 1000 รอบ เปิดแอร์รอบอยู่ที่ 1200 รอบ
อยากรู้วิธีแก้ปัญหาเหมื่อนกันครับ พี่ๆช่วยแนะนำด้วยครับ (ของผม ae 100 คาร์บูลครับผม)


 
บันทึกการเข้า

ae 100   (mada in japan)
Trek 4400 (made in tiawan)
Trek 7001 (made in usa)
mini  loso (made in thailand)
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 10:05:40 »

ของผมก็เป็นคับ ของปรึกษาด้วยครับ แต่ของผม AE 92 เครื่องคาร์บูอะครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 11:47:38 »

ของผมก็เป็นคับ ของปรึกษาด้วยครับ แต่ของผม AE 92 เครื่องคาร์บูอะครับ

อันนี้แก้ยังไงก็ไม่หายครับ เพราะเป็นเครื่องคาบูร์

ผมลองเข้า อู่ ล้างทุกอย่างแล้ว ก็ไม่หายแต่ ดีขึ้นเยอะ แต่จะให้หายลง ยากครับ

ต้องทำใจ บ้างครั้ง รอบเครื่องไปถึง 2000 รอบ สักพักก็ โหลดลงมาเองที่ 1000 รอบเอง

แนะนำให้ไปล้าง คารบูร์ นะครับ
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 11:49:11 »

เปิดแอร์รอบนิ่งมากๆๆๆครับ แต่พอปิดแอร์สักพักรอบเริ่มสวิงเลยครับ เคยล้างมาปีกว่าแล้วครับ300บาท สงสัยต้องเอาไปล้างอีกแล้วมั้งนิ ><!!!
ลองล้างดูก่อนครับ รถใส่กรองเปลือยด้วยหรือเปล่าถ้าใส่ไม่ถึงปีก็ไปแล้วครับ...
ถ้าเปงที่ปีกผีเสื้อ แก๊สน่าจะสวิงไปด้วยนะ
อันนี้ก็เป็นไปได้ครับ...






ก็เป็นไปได้ ??






น้าต้น เรา ของจริง   
บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2553 13:13:58 »

ในความเห็นของผมนะครับ อาการรอบไม่นิ่งอาจเกิดได้หลายสาเหตุนะครับ ยิ่งถ้าเป็นหัวฉีดนี่ไปกันใหญ่เลย

เคยเป็นเหมือนกันครับ พอลองฉีด Sonax ที่ปลั๊กแถวๆหัวฉีด รอบเดินนิ่งเลย ผมว่าบางทีอาจจะเป็นที่พวกสวิตช์หรือปลั๊กที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็น่าจะมีโอกาศเป็นไปได้เหมือนกันครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ประกอบกับการพิจารณาเพิ่มเติมครับ ^___^



 


บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 01:39:54 »

เช็คโค้สดูก่อนครับ เผื่อเซนเซอร์อะไรเสีย เอาสายไฟมาต่อขั่วกัน E1กับ TE1 ครับ  

ส่วนลิ้นลองล้างดูก่อนครับ เพราะใช้แก๊สจะสกปรกไวกว่าน้ำมัน พวกคราบแก๊สครับ

ส่วนเปิดแอร์รอบนิ่งนี้ มันนิ่งอยู่แล้วครับ เพราะ acc วาล์วทำงานอยู่ มันชดเชยรอบก็เลยนิ่งครับ

อาการพวกเครื่องไม่นิ่งมีหลายอาการ

ปล. ล้างลิ้นเร่งดูเองเลยครับ ลองหาวิธีในเวปเอาครับ ไม่ต้องเสียถึง 300 เสียดายอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2553 01:42:44 โดย N u T 7 a_9 0 ™ » บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 21:02:34 »

เช็คโค้ดแล้วครับ (แทบทุกวัน) ปกติครับ วันนี้เลยเอารถไปทิ้งไว้ที่อู่แล้วให้เค้าล้างแล้วครับ แถมให้เปลี่ยนซีลหัวฉีดด้วยเลย มันเริ่มซึมอ่ะครับ ล้าง300 เปลี่ยนซีล200 ค่าแรง100 600พอดีครับ

พอขับรถกลับยังไม่ถึงบ้านเลย ได้กลิ่นน้ำมันเข้าห้องโดยสาร เลยจอดรถเปิดกระโปรงดู(กระโปรงรถนะครับ) โห๊ย ย หัวฉีดที่3น้ำมันพุงใหญ่เลย ต้องรีบสับเป็นแก๊สแล้วไปที่ร้านเลยครับ 555

ตอนนี้เรียบร้อยรอบเดินปกติแต่ว่าคนเริ่มมีอาการมึนนิดๆๆแล้วครับ
บันทึกการเข้า

DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 22:52:35 »

เช็คโค้ดแล้วครับ (แทบทุกวัน) ปกติครับ วันนี้เลยเอารถไปทิ้งไว้ที่อู่แล้วให้เค้าล้างแล้วครับ แถมให้เปลี่ยนซีลหัวฉีดด้วยเลย มันเริ่มซึมอ่ะครับ ล้าง300 เปลี่ยนซีล200 ค่าแรง100 600พอดีครับ

พอขับรถกลับยังไม่ถึงบ้านเลย ได้กลิ่นน้ำมันเข้าห้องโดยสาร เลยจอดรถเปิดกระโปรงดู(กระโปรงรถนะครับ) โห๊ย ย หัวฉีดที่3น้ำมันพุงใหญ่เลย ต้องรีบสับเป็นแก๊สแล้วไปที่ร้านเลยครับ 555

ตอนนี้เรียบร้อยรอบเดินปกติแต่ว่าคนเริ่มมีอาการมึนนิดๆๆแล้วครับ



ผมว่าพี่ลองเอาพวก Chivas Blend285 100Pipers Red,Black,Green,Blue,Gold Label เติมถัน้ำมันดูครับ เผื่ออาการจะหายไป

รถแรขึ้นด้วยนะ มี alcohol ในถังน้ำมัน แรงแน่นอนพี่บีเวอร์   ....
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 23:17:57 »

^

^^

ปกติเติมแต่285อ่ะดิ35'เอง เด้วว่าจะลองชีวาสมั้ง 40'เลยนะนั้น น่าจะแรง 555

 
บันทึกการเข้า

tuu_club
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,951


มันทุกโค้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2553 23:55:13 »

 
บันทึกการเข้า
DoraemonzA
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,331


Madboy!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 00:13:11 »

^

^^

ปกติเติมแต่285อ่ะดิ35'เอง เด้วว่าจะลองชีวาสมั้ง 40'เลยนะนั้น น่าจะแรง 555

 

ระดับนี้ จัด 40ดีกรี สุราไทย เลยครับพี่ หรือไม่ก็เหล้าเขมร รับรอง Knock

ให้ดี และกระชุ่มกระชวยก็ ยาดอง ก็โอเคนะ ไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า

คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป

"Keep moving on"
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 23:09:53 »

 
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
sp26_tum
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ae เพื่อครอบครัว ถ้าส่วนตัวชอบปั่นจักรยาน..555


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 10:15:51 »

 
ของผมเจอปัญหาแล้วครับ
ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือปาว
แต่ลองทำดูแล้วดีขึ้นครับ
ตรงจานจ่ายผมลองถอดสายออกมาดู
มันมีอยู่เส้นหนึงที่มีสนิ้มถอดออกมาล้างๆขัดๆแล้วใส่เข้าไป
ไม่มีกระตุกเลยครับ.ตั้งรอบที่ 1000 รอบเปิดแอร์ 1100 รอบ (แก็ส)
ส่วนน้ำมัน 900 รอบ เปิดแอร์รอบไปที่ 1100 รอบ ผมว่ามันก็โอเคน้ะครับ
แต่ไม่รู้จะใช้ได้นานแค่ไหน..


 
 
บันทึกการเข้า

ae 100   (mada in japan)
Trek 4400 (made in tiawan)
Trek 7001 (made in usa)
mini  loso (made in thailand)
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!