| 
			| 
					
						| AE_111_20BT 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | «  เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:10:07 » |  | 
 
 เเค่อยากศึกษาหาข้อมูลเพื่อนๆ ฝากถามมาครับ   ทั้งต้นเเละปลายนะครับ.....   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:23:34 » |  | 
 
 สูสียัน180อะ เคยลองกับ92เหมือนกัน เดิมๆเหมือนกันปลดกล่องอย่างเดียว
 รถผมมีแก๊สอีกคันไม่มี ใครขึ้นก่อนอีกคนก็ขึ้นไม่ได้อะ นอกนั้นก็คงอยุ่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องแล้วละ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4d56 | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:25:13 » |  | 
 
 แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE_111_20BT 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:26:35 » |  | 
 
 เหรอ..ครับน้าจิ๊ก เพื่อน มันฝากมาถาม เป็นเเนวทางผมบอกว่า ฝาดำก็พอเเต่มันข้องใจ ซีซี อ่ะครับ มันว่า3s 2000 ทำไม จะสู้พันหกไม่ได้ มันว่าอ่ะนะ เลยตั้งกระทู้ถามคนที่เคยไช้กันมา  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE_111_20BT 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:27:53 » |  | 
 
 แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
 ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผม |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:31:16 » |  | 
 
 เหรอ..ครับน้าจิ๊ก เพื่อน มันฝากมาถาม เป็นเเนวทางผมบอกว่า ฝาดำก็พอเเต่มันข้องใจ ซีซี อ่ะครับ มันว่า3s 2000 ทำไม จะสู้พันหกไม่ได้ มันว่าอ่ะนะ เลยตั้งกระทู้ถามคนที่เคยไช้กันมา 
 16วาวไม่มี vvt เปรียบแล้วมันก็เหมือนฝาลายเพิ่มcc แหละครับ แรงม้าตามสเปคก็ประมาณ 180 เยอะกว่าฝาดำ5ตัว มันเลยวิ่งสูสีกันครับ แต่ถ้าเทียบแรงบิด เดิมๆ 3s มาดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดครับกระแทกเป็นมาๆ แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4d56 | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 19:32:25 » |  | 
 
 แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
 ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผมเอาแบบที่ผมเคยขับอ่ะนะคับคุณสันต์ ถ้าออโต้เนี่ย3sซีซีมันเยอะมันดันเกียร์ออโต้ไปดีกว่า ถ้าเกียร์ออโต้ ซีซีเยอะๆแรงบิดเยอะๆไปดีกว่าคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ไปเรื่อย ㋡ | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 20:46:13 » |  | 
 
 แวะมาดู ผมยัง2อี  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TI2enDYHeI2O | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2553 21:25:49 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| BEN AE 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 03:15:47 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kampol | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 07:21:40 » |  | 
 
 3 s ไอดีกลม กับ 20 v ฝาดำ น่าสงสัยเหมือนกันนะครับ ขอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปัจจุบัน    ก่อนหน้า  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| aj dvd | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:10:28 » |  | 
 
 ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| TAOTAO-TZ#056- | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:18:04 » |  | 
 
 แต่ถ้าออโต้ด้วยกันนะคับ ผมว่า3sคับ ด้วยความเคารพ
 ครับพี่โอ เดี๋ยวผมจะบอกเพื่อน ด้วยความนับถือเหมือนกันครับผมยืนยันอีกคน ดำออโต้ แรงบิดน้อย ดันไม่ไปครับ เอาแบบที่ผมเคยขับอ่ะนะคับคุณสันต์ ถ้าออโต้เนี่ย3sซีซีมันเยอะมันดันเกียร์ออโต้ไปดีกว่า ถ้าเกียร์ออโต้ ซีซีเยอะๆแรงบิดเยอะๆไปดีกว่าคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NU.NA.Kz. | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:25:12 » |  | 
 
 ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน
 3sใน mr2 มี10ปลาย 11ต้นให้เห็นแล้วนะครับ.......แต่ใช้งบสร้างพอๆกะทำ 2j gte วื่ง8 ปลายๆ.....อิอิๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 08:57:20 » |  | 
 
 ตามความเห็นผมว่า 3sโมไปไกลกว่า20vนะ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน
 3sใน mr2 มี10ปลาย 11ต้นให้เห็นแล้วนะครับ.......แต่ใช้งบสร้างพอๆกะทำ 2j gte วื่ง8 ปลายๆ.....อิอิๆ3S NA ไปไกลมากครับ ดูรถทีม TRD ซิครับ ที่ 1 ทุกสนาม ม้า 300 ++ แรงแน่นอน  แต่ระดับอย่างพวกเราจะไปหาของแต่งจากไหนมาเล่น ญี่ปุ่นเองก็แทบจะไม่ทำ NA เลย หรือจะมีคนใจถึงทำฝาแต่ง NA เต็มๆ ผมก็รอดูอยู่อายากได้แนวทาง 2000 NA แรงๆกับเขาบ้าง ส่วน turbo นะ แรงตามกำลังบูชเลือกเล่นได้เลย MR2 อู่พี่รุ่ง วิ่ง เลขตัวเดียวไปนานแล้วนะนี้    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| COROLLABOY | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 09:15:23 » |  | 
 
 3s ฝาสวย วาวดี ห้องเผาไหม้สวย ถ้ามีของไปดีแน่นอน  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4d56 | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 10:57:04 » |  | 
 
 แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
 หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 11:20:22 » |  | 
 
 แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
 หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ
 
 ถ้าบ้านเรามันมีโรงหลอมเหล็กแบบ ออสซิก็คงได้งานตามความต้องการของเครื่องยนต์แน่นอน สุดท้ายมันก็ติดเรื่องอุปกรณ์ในการทำนี้ละ ถ้าได้มาไม่ว่าเครื่องอะไรก็สามารถทำให้แรงได้ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| yoshio ae | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 11:58:54 » |  | 
 
 เท่าที่เคยเห็นวิ่งเท่ากันเป๊ะเลยอ่ะ 
 แต่ปลาย ไม่แน่ใจคับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  AE has brought us to MEET  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 4d56 | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2553 15:20:33 » |  | 
 
 แคมเฉพาะคงหายาก ไม่รู้ใช้ของตัวโบมาใส่ได้หรอป่าว ถ้าได้ก้อคงมีของแต่งให้เล่นบ้าง(ถึงจะไม่สูงเท่าแคมnaแท้ๆ)แต่ไหนๆก้อไหนๆ สั่งทางเมกาบิวด์เลยน่าจะดีคับ ราคาไม่สูงไปกว่าฝั่งญี่ปุ่นด้วยคับ(คุณปุ้ยเคยสั่งของ7aมั้งคับถ้าจำไม่ผิด
 หลักหมื่น) จริงๆบิวด์ได้หมดแหละคับ แต่ใครล่ะจะเป็นคนกำหนดสเป็คอิอิ
 
 ถ้าบ้านเรามันมีโรงหลอมเหล็กแบบ ออสซิก็คงได้งานตามความต้องการของเครื่องยนต์แน่นอน สุดท้ายมันก็ติดเรื่องอุปกรณ์ในการทำนี้ละ ถ้าได้มาไม่ว่าเครื่องอะไรก็สามารถทำให้แรงได้ต้องลองให้แฟนหาทางดูดีก่า(เผื่อจะเป็นเสี่ยแบบคุณแฟร์บ้าง555)เอาของแต่งจากฝั่งออสซี่ ทั้งรถ ทั้งเจ็ทสกีท่าจะดีอิอิ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง |  |  | 
	|  |