Nova R
|
 |
« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:47:07 » |
|
4E-FE ติดแก๊สแบบไหนดีครับ ดูด หรือ ฉีด ดี ติดแล้วงอแงหรือป่าวครับ แล้ว ติด กับ ไม่ติด อันไหนน่าจะประหยัดกว่ากัน ติดแล้วมีค่าบำรุงรักษาเพิ่มหรือไม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
deer160822
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:53:57 » |
|
ติดเเบบดูด มา 6 ปี เเล้วครับใช้ดีไม่มืปัญหา ผมมีเงินเหลือมาออกป้ายเเดงให้เมียอีกคัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
K_A_Z_Z
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:55:22 » |
|
เครื่องหัวฉีด กัดฟัน ติดแบบหัวฉีดเลยครับ
วิ่งดีเหมือนๆน้ำมันครับ แต่จ่ายค่าแก๊สถูกกว่า มีเงินเหลือเก็บครับ
บำรุงรักษาก็ ถ่ายน้ำมันเครื่องเปลี่ยนกรองตามระยะเวลาเหมือนเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:56:40 » |
|
ยังไงเครื่องหัวฉีดเหมาะสมกับระบบหัวฉีดที่สุดละครับ ตอนนี้ราคามันต่างกันไม่มากแล้ว ระบบหัวฉีดไปเลครับ จูนเองได้ ง่ายๆไม่ต้องอาศับประสบการณ์แบบระบบดูดครับ ผมก็ว่าจะเก็บเงินไปอัพหัวฉีดอยู่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 07:39:22 » |
|
ผมเคยใช้แบบดูดครับ เครื่องตัวนี้ไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องบำรุงรักษาอะไรมากครับ ...ก็อยู่ที่จะเลือกเเบบ ดูดหรือหัวฉีดเท่านั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nova R
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 08:29:16 » |
|
ราคาตอนนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไรได้ครับ ทั้งแบบดูด และแบบหัวฉีด
ช่วยแนะนำยี่ห้อด้วยครับ ว่า รุ่นไหนดีทนไม่จุกจิก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2553 10:07:32 โดย Thefast »
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
loving^^AE101
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 12:33:34 » |
|
ดูด ค่ะ
ใช้งานปกติ ไม่มีปัญหา จุกจิกเลยค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 13:58:52 » |
|
แบบ ดูด ก็พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nova R
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:09:35 » |
|
หลายเสียงบอกว่า ฟิกมิกซ์ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว งั้นขอถาม 4E-FE 1300ใครที่ไปติดระบบดูดบ้างครับ เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
AE'101@nsw#
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:16:26 » |
|
1300 ถ้าหัวฉีดก็ใส่แก๊สหัวฉีดไปเลยครับ ประหยัดกว่า แต่อยู่ที่การใช้งานนะครับ วิ่งน้อยดูดก็พอครับ แต่ทางที่ดีถ้าไม่เคยติดก็อย่าติดดีกว่าครับ เดี๋ยวปวดหัว  นอกซะจากว่าวิ่งมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
|
|
|
surachat_pea
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:20:27 » |
|
แต่ก่อนติดดูด ค่าติดถูก บำรุงรักษาง่ายดี มีความเข้าใจสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้
ตอนนี้เป็นฉีด ก็ดีครับ แน่นอนกว่าในการจ่ายแก๊ส แต่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายาก ยังต้องพึ่งพาร้าน ถ้าเป็นคนค้นคว้าและมีแนวช่างอยู่บ้างก็ต้องหาสายจูนกับโปรแกรมไว้บ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:26:28 » |
|
หลายเสียงบอกว่า ฟิกมิกซ์ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว งั้นขอถาม 4E-FE 1300ใครที่ไปติดระบบดูดบ้างครับ เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
แบบดูพอครับ ไม่มีปัญหา วิ่งดี ไม่มีจุกจิก หัวเทียน เอาแค่ NGK G POWER เครื่องเก่า รถผมติดมา 4 ปี รูมิกส์ 25 มิล แบบรูเตาแก๊ส กดมาตลอด วิ่ง 180 สบายๆ ปล. ติดหัวฉีด กับเครื่อง 1300 ซีๆ แพงเกินความจำเป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T o n t_[AE.]
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 15:24:25 » |
|
แบบดูด ก็พอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pHaYaO_#AE101#
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 130
เสี่ยง.... มันก็คงต้องเสี่ยง
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 19:15:47 » |
|
ผมกะลังจะไปติดเร็วๆนี้คับ คงจะเลือกหัวฉีด เพราะเครือง1600 อะคับ ที่ชอบที่สุดคือ ประหยัดมากๆ(จากการทดลองใช้รถของแฟน)  จะได้มีตังเหลือเอาไว้ไปแต่งaeให้หล่อๆคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ครอบครัวTOYOTA  
|
|
|
Nova R
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 20:06:12 » |
|
แล้วเดี๋ยวนี้ต้องมีใบวิศวกร เซ็นกำกับเหมือนเดิมหรือป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 20:28:32 » |
|
แล้วเดี๋ยวนี้ต้องมีใบวิศวกร เซ็นกำกับเหมือนเดิมหรือป่าวครับ
คงต้องมีเหมือนเดิม มั่งครับ ระบบดูดก็น่าจะเพียงพอมาก แล้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TIGER5090
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 20:06:21 » |
|
เครื่องรุ่นเดียวกันเลยครับ ระบบดูดก็พอครับ ใช้มา 2 ปีแล้วครับ หม้อต้มแนะนำเป็นของ tomaseto ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nova R
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 20:10:41 » |
|
tomaseto มีแท้มีเทียมหรือป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
|
|
|
AE-Drift
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2553 08:32:25 » |
|
แต่ก่อนติดดูด ค่าติดถูก บำรุงรักษาง่ายดี มีความเข้าใจสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้
ตอนนี้เป็นฉีด ก็ดีครับ แน่นอนกว่าในการจ่ายแก๊ส แต่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายาก ยังต้องพึ่งพาร้าน ถ้าเป็นคนค้นคว้าและมีแนวช่างอยู่บ้างก็ต้องหาสายจูนกับโปรแกรมไว้บ้าง
เห็นด้วยครับ เป็นแบบนั้นนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BUT_AE101 ~Lx~
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2553 08:43:43 » |
|
tomaseto มีแท้มีเทียมหรือป่าวครับ
มีครับ เทียมก็เยอะอยู่(ร้านจะรู้ดี)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
|
|
|
|