AE. Racing Club
11 มิถุนายน 2568 11:52:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องแก๊ส หน่อยครับ 1300  (อ่าน 2325 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:47:07 »

4E-FE ติดแก๊สแบบไหนดีครับ ดูด หรือ ฉีด ดี ติดแล้วงอแงหรือป่าวครับ แล้ว ติด กับ ไม่ติด อันไหนน่าจะประหยัดกว่ากัน  ติดแล้วมีค่าบำรุงรักษาเพิ่มหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
deer160822
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:53:57 »

ติดเเบบดูด มา 6 ปี เเล้วครับใช้ดีไม่มืปัญหา ผมมีเงินเหลือมาออกป้ายเเดงให้เมียอีกคัน
บันทึกการเข้า
K_A_Z_Z
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:55:22 »

เครื่องหัวฉีด กัดฟัน ติดแบบหัวฉีดเลยครับ

วิ่งดีเหมือนๆน้ำมันครับ แต่จ่ายค่าแก๊สถูกกว่า มีเงินเหลือเก็บครับ

บำรุงรักษาก็ ถ่ายน้ำมันเครื่องเปลี่ยนกรองตามระยะเวลาเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2553 21:56:40 »

ยังไงเครื่องหัวฉีดเหมาะสมกับระบบหัวฉีดที่สุดละครับ
ตอนนี้ราคามันต่างกันไม่มากแล้ว ระบบหัวฉีดไปเลครับ จูนเองได้ ง่ายๆไม่ต้องอาศับประสบการณ์แบบระบบดูดครับ
ผมก็ว่าจะเก็บเงินไปอัพหัวฉีดอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 07:39:22 »

ผมเคยใช้แบบดูดครับ เครื่องตัวนี้ไม่ค่อยมีปัญหาให้ต้องบำรุงรักษาอะไรมากครับ ...ก็อยู่ที่จะเลือกเเบบ ดูดหรือหัวฉีดเท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 08:29:16 »

ราคาตอนนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณเท่าไรได้ครับ ทั้งแบบดูด และแบบหัวฉีด

ช่วยแนะนำยี่ห้อด้วยครับ ว่า รุ่นไหนดีทนไม่จุกจิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2553 10:07:32 โดย Thefast » บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 12:33:34 »

ดูด ค่ะ

ใช้งานปกติ ไม่มีปัญหา จุกจิกเลยค่ะ
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 13:58:52 »

แบบ ดูด ก็พอครับ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:09:35 »

หลายเสียงบอกว่า ฟิกมิกซ์ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว งั้นขอถาม 4E-FE 1300ใครที่ไปติดระบบดูดบ้างครับ เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:16:26 »

 1300 ถ้าหัวฉีดก็ใส่แก๊สหัวฉีดไปเลยครับ ประหยัดกว่า แต่อยู่ที่การใช้งานนะครับ วิ่งน้อยดูดก็พอครับ แต่ทางที่ดีถ้าไม่เคยติดก็อย่าติดดีกว่าครับ เดี๋ยวปวดหัว  นอกซะจากว่าวิ่งมาก
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:20:27 »

แต่ก่อนติดดูด  ค่าติดถูก บำรุงรักษาง่ายดี  มีความเข้าใจสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้

ตอนนี้เป็นฉีด ก็ดีครับ แน่นอนกว่าในการจ่ายแก๊ส  แต่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายาก
ยังต้องพึ่งพาร้าน  ถ้าเป็นคนค้นคว้าและมีแนวช่างอยู่บ้างก็ต้องหาสายจูนกับโปรแกรมไว้บ้าง
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 14:26:28 »

หลายเสียงบอกว่า ฟิกมิกซ์ ก็น่าจะเพียงพอแล้ว งั้นขอถาม 4E-FE 1300ใครที่ไปติดระบบดูดบ้างครับ เจอปัญหาอะไรบ้างครับ
แบบดูพอครับ ไม่มีปัญหา วิ่งดี ไม่มีจุกจิก หัวเทียน เอาแค่ NGK G POWER
เครื่องเก่า รถผมติดมา 4 ปี  รูมิกส์ 25 มิล แบบรูเตาแก๊ส  กดมาตลอด วิ่ง 180 สบายๆ
ปล. ติดหัวฉีด กับเครื่อง 1300 ซีๆ แพงเกินความจำเป็น  
บันทึกการเข้า
T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 15:24:25 »

แบบดูด ก็พอครับ
บันทึกการเข้า

pHaYaO_#AE101#
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 130


เสี่ยง.... มันก็คงต้องเสี่ยง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 19:15:47 »

ผมกะลังจะไปติดเร็วๆนี้คับ คงจะเลือกหัวฉีด เพราะเครือง1600 อะคับ
ที่ชอบที่สุดคือ ประหยัดมากๆ(จากการทดลองใช้รถของแฟน) 
จะได้มีตังเหลือเอาไว้ไปแต่งaeให้หล่อๆคับ
บันทึกการเข้า

ครอบครัวTOYOTA
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 20:06:12 »

แล้วเดี๋ยวนี้ต้องมีใบวิศวกร เซ็นกำกับเหมือนเดิมหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2553 20:28:32 »

แล้วเดี๋ยวนี้ต้องมีใบวิศวกร เซ็นกำกับเหมือนเดิมหรือป่าวครับ
คงต้องมีเหมือนเดิม มั่งครับ 
ระบบดูดก็น่าจะเพียงพอมาก แล้ครับ
บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 20:06:21 »

เครื่องรุ่นเดียวกันเลยครับ ระบบดูดก็พอครับ ใช้มา 2  ปีแล้วครับ หม้อต้มแนะนำเป็นของ tomaseto ครับ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2553 20:10:41 »

 tomaseto  มีแท้มีเทียมหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2553 08:32:25 »

แต่ก่อนติดดูด  ค่าติดถูก บำรุงรักษาง่ายดี  มีความเข้าใจสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้

ตอนนี้เป็นฉีด ก็ดีครับ แน่นอนกว่าในการจ่ายแก๊ส  แต่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ายาก
ยังต้องพึ่งพาร้าน  ถ้าเป็นคนค้นคว้าและมีแนวช่างอยู่บ้างก็ต้องหาสายจูนกับโปรแกรมไว้บ้าง
เห็นด้วยครับ เป็นแบบนั้นนะ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2553 08:43:43 »

tomaseto  มีแท้มีเทียมหรือป่าวครับ

มีครับ เทียมก็เยอะอยู่(ร้านจะรู้ดี)
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!