AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 09:14:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S-F นี่ความแรงได้ในระดับไหนครับ  (อ่าน 5220 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 08:55:43 »

3S-F นี่ความแรงได้ในระดับไหนครับ (ในบอดี้เอสที 171) คือ อยากทราบนะครับ ใครใช้อยู่บ้างเกียร์ Auto วิ่งได้สุดเท่าไหร่ 0-100 ใช้ประมาณกี่วิครับ แล้วบริโภคแก๊สโหดไหม แล้วถ้าเอามาชนเกียร์ MT ของ 3S-GE อัตตราจะตกมากไหมครับ (คือ ผมว่าแก๊สกับคาร์บูมันโดนกันมาก ๆ เลย ไม่ค่อยยุ่งยากดีครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 09:01:27 »

3sรู้สึกมันจะไม่มีตัวคาร์บูนะครับ (หรือว่ามีหวา)

แรงบิดดีครับ ออโต้ขับสบายๆ เหมาะสมกับบอดี้st171แล้วครับ 3s ก็เหมาะกับแก๊สเกือบทุกตัวเลยละครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 09:02:43 »

ชักยาว แรงบิดดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 09:25:47 »

3sรู้สึกมันจะไม่มีตัวคาร์บูนะครับ (หรือว่ามีหวา)

แรงบิดดีครับ ออโต้ขับสบายๆ เหมาะสมกับบอดี้st171แล้วครับ 3s ก็เหมาะกับแก๊สเกือบทุกตัวเลยละครับ

แล้ว 3S-F ใน Body ST171 นี่คือตัวไหนครับครับ ตัวรหัสท้ายหลังรถติดว่า 2.0GL นะครับ คือเครื่องตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:04:11 »

3sรู้สึกมันจะไม่มีตัวคาร์บูนะครับ (หรือว่ามีหวา)

แรงบิดดีครับ ออโต้ขับสบายๆ เหมาะสมกับบอดี้st171แล้วครับ 3s ก็เหมาะกับแก๊สเกือบทุกตัวเลยละครับ
ตัวหน้ายัก ตัวแรกอ่ะครับ เป็นตัวคาร์บู


อ้าว หน้ายิ้มก็มีด้วยหรอนี่ งง อ่ะ เปลี่ยนหน้ามาหรือเปล่านี่

แต่ความคิดผม ตัวคาร์บูติดแก๊ส การใช้งานจะยุ่งยากกว่า ตัวหัวฉีดนะครับ ถ้าต้องการใช้ 2 ระบบ
เพราะว่า
1.เวลาเราจะเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส ก็ต้องให้น้ำมันในคาร์บูหมดก่อน ใช่ป่ะ ไม่อย่างนั้น ส่วนผสมจะหนามากๆเลย และในทางกลับกัน เวลาจะเปลี่ยนจากแก๊สไปน้ำมัน ก็มีปัญหาน้ำมันขาดอีกอ่ะ ต้องตั้งเวลาตัดแก๊สให้เหมาะสม
2.เรื่องปั้ม AC ที่ต้องเปลี่ยน เป็นปั้มไฟฟ้า และมีโอกาสเสียง่ายมากเลย

แต่ถ้าใช้แก๊สระบบเดี่ยว สบายเลย ไม่ต้องกลัวหัวฉีดตัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2553 10:08:33 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:05:01 »

ผมก้อไม่แน่ใจคับแต่ในบอดี้171อ่ะมีเครื่องคาร์บูแน่ ไม่แน่ใจว่า3sfหรือ4af
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:08:46 »

เครื่องคาร์บูถ้าใช้แก๊สอย่างเดียว แนะนำทำท่อร่วมใหม่แล้วหาลิ้นปีกผีเสื้อมาใส่เลยคับ ถ้าไม่เห็นภาพลองวิ่งเข้าไปท่าน้ำบางใหญ่
หรือบางกรวย(วัดชลอ)เครื่องคาร์บู4-5เค ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อเกือบทั้งนั้นคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:16:35 »

ตอนนี้ผมใช้เครื่อง 2E วิ่งแก๊สอย่างเดียวนะครับ รู้สึกว่าเหมาะมาก ๆ เลย อัตราเร่งก็มาใช้ได้เลยครับ และชอบที่ไม่มีระบบไฟอะไรมากวนใจมากนะครับ เลยอยากถามความเห็นเพื่อน ๆ หน่อยครับว่าถ้าผมอยากได้รถไม่ถึงแสน แต่สามารถวิ่งไกลได้สบาย ๆ กับคนสัก 5 คนนะครับ (ตอนนี้ใช้น้องม่อนอยู่ที่เคยวิ่งไกลสุดก็เชียงราย ปัตตานี กับเครื่อง 2E แก๊สตลอดทางไม่พบปัญหาใดนะครับ) เลยอยากถามพี่หน่อยว่าถ้าตัว 3S-F ที่เป็นคาร์บู อารมรณ์จะต่างกันมากไหมครับ อยากไปได้สัก 5 คนนะครับ เพื่อตัวน้อยที่กำลังตั้งโรงปั้มอยู่ครับ เหอะ ๆ แล้วเก็บน้องม่อนไว้วิ่งเวลาไปเที่ยว 3 คนครับ โดยส่วนตัวขับรถเวลาเที่ยวเจอเขาเยอะด้วยครับ น้องม่อนก็ไปได้ แต่รู้สึกว่าถ้าให้ดีผมต้องเปลี่ยนเปรกหน่อยถึงจะดี ก็ขอคำแนะนำพี่หน่อยว่าน้องม่อนผม (EE90) ถ้าซื้อเบรกเปลี่ยนแนะนำตัวไหนได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:29:25 »

เครื่องคาร์บูถ้าใช้แก๊สอย่างเดียว แนะนำทำท่อร่วมใหม่แล้วหาลิ้นปีกผีเสื้อมาใส่เลยคับ ถ้าไม่เห็นภาพลองวิ่งเข้าไปท่าน้ำบางใหญ่
หรือบางกรวย(วัดชลอ)เครื่องคาร์บู4-5เค ใช้ลิ้นปีกผีเสื้อเกือบทั้งนั้นคับ
ใช่เลยผมก็เคยเห็นเขาทำกันเยอะครับ

เบรคหน้าให้ดี ก็ 10.2 นิ้วไปเลย ง่ายดี เปลี่ยนยกดุม แต่ต้องล้อ 14 ขึ้นไป แต่ให้ถูกหน่อย ก็ เอา ของ 101 มาใส่ก็ได้ ผมก็ใช้อยู่ ข้อดีคือ จานมันหนา กว่า และมี ร่องระบายความร้อนตรงกลางด้วย แต่ขนาดเท่าเดิม ใส่แม๊ก 13 ได้ ยางถูก ขับเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:50:19 »

ตอนนี้ผมใช้เครื่อง 2E วิ่งแก๊สอย่างเดียวนะครับ รู้สึกว่าเหมาะมาก ๆ เลย อัตราเร่งก็มาใช้ได้เลยครับ และชอบที่ไม่มีระบบไฟอะไรมากวนใจมากนะครับ เลยอยากถามความเห็นเพื่อน ๆ หน่อยครับว่าถ้าผมอยากได้รถไม่ถึงแสน แต่สามารถวิ่งไกลได้สบาย ๆ กับคนสัก 5 คนนะครับ (ตอนนี้ใช้น้องม่อนอยู่ที่เคยวิ่งไกลสุดก็เชียงราย ปัตตานี กับเครื่อง 2E แก๊สตลอดทางไม่พบปัญหาใดนะครับ) เลยอยากถามพี่หน่อยว่าถ้าตัว 3S-F ที่เป็นคาร์บู อารมรณ์จะต่างกันมากไหมครับ อยากไปได้สัก 5 คนนะครับ เพื่อตัวน้อยที่กำลังตั้งโรงปั้มอยู่ครับ เหอะ ๆ แล้วเก็บน้องม่อนไว้วิ่งเวลาไปเที่ยว 3 คนครับ โดยส่วนตัวขับรถเวลาเที่ยวเจอเขาเยอะด้วยครับ น้องม่อนก็ไปได้ แต่รู้สึกว่าถ้าให้ดีผมต้องเปลี่ยนเปรกหน่อยถึงจะดี ก็ขอคำแนะนำพี่หน่อยว่าน้องม่อนผม (EE90) ถ้าซื้อเบรกเปลี่ยนแนะนำตัวไหนได้บ้างครับ

วิ่งคนละเรื่องคับเชื่อได้ แต่ว่าเครื่อง3sfเนี่ย น่าจะเก่ามากแล้วคับ หาสภาพสวยๆได้ก้อโอเคคับ คือพี่ๆเพื่อนๆน้องๆคงเห็นว่าไหนๆจะลงเครื่องใหม่ทั้งที
ก้อน่าจะเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ(หัวฉีด)มาใช้น่ะคับ ถึงแม้จะเป็นเครื่องคาร์บูมันก้อไม่ถูกคับค่าเครื่องน่ะคับ ในกรณีที่วางหัวฉีดค่าวางจนถึงขอเหลวระบบไฟ
มันก้ออยู่ที่10000-15000พอเป็นเครื่องคารบูก้อลดค่าเดินไฟไปประมณ3500-4000 ค่าเครื่องอาจจะถูกกว่าสัก5-6พัน แล้ววาง3sfเนี่ยแท่นเครื่องก้อคือ
3sวันยังค่ำคับ คือทำเยอะ ก้อลองเลือกดูคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 10:53:47 »

อ๋อ ผมไม่ได้กะลงเครื่องใหม่ครับ ผมกะใช้ 2 คันนะครับ ไม่อยากขายน้องม่อนยังรักอยู่ แต่ก็อยากได้รถอีกคันไว้ขับไกล ๆ นะครับ ส่วนล้อน้องม่อนปัจจุบันใช้ขอบ 14 ครับ ที่อยากเปลี่ยนเบรกเพราะคราวที่แล้วไปทางขึ้นเขาติดต่อกันมาก ๆ แล้วรู้สึกเบรกน่าจะร้อนจับไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยว่าอยากเปลี่ยนที่แหล่ม ๆ หน่อย เอาของ 101 มาใส่ได้ใช่ไหมครับ ไว้ไปเดินเชียงกงเจอแล้วจะลองเอามาใส่ดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 11:37:26 »

3sรู้สึกมันจะไม่มีตัวคาร์บูนะครับ (หรือว่ามีหวา)

แรงบิดดีครับ ออโต้ขับสบายๆ เหมาะสมกับบอดี้st171แล้วครับ 3s ก็เหมาะกับแก๊สเกือบทุกตัวเลยละครับ
ตัวหน้ายัก ตัวแรกอ่ะครับ เป็นตัวคาร์บู


อ้าว หน้ายิ้มก็มีด้วยหรอนี่ งง อ่ะ เปลี่ยนหน้ามาหรือเปล่านี่

แต่ความคิดผม ตัวคาร์บูติดแก๊ส การใช้งานจะยุ่งยากกว่า ตัวหัวฉีดนะครับ ถ้าต้องการใช้ 2 ระบบ
เพราะว่า
1.เวลาเราจะเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส ก็ต้องให้น้ำมันในคาร์บูหมดก่อน ใช่ป่ะ ไม่อย่างนั้น ส่วนผสมจะหนามากๆเลย และในทางกลับกัน เวลาจะเปลี่ยนจากแก๊สไปน้ำมัน ก็มีปัญหาน้ำมันขาดอีกอ่ะ ต้องตั้งเวลาตัดแก๊สให้เหมาะสม
2.เรื่องปั้ม AC ที่ต้องเปลี่ยน เป็นปั้มไฟฟ้า และมีโอกาสเสียง่ายมากเลย

แต่ถ้าใช้แก๊สระบบเดี่ยว สบายเลย ไม่ต้องกลัวหัวฉีดตัน


เพิ่งเคยเห้นนี้ละครับ ขอบคุณครับ
----------------------------------------------
ส่วนเรื่อง 3sผมว่านะ ไหนๆก็ไหนๆ ใช้เครื่องหัวฉีดแต่ใช้แก๊สมิกนี้มีเยอะแยะครับ ใช้เทคโนโลยีใหม่ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 13:03:29 »

รุ้สึกจะเปน 4af ครับผมเครื่องคาบูของรถรุ่นนี้
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 13:05:58 »

รุ้สึกจะเปน 4af ครับผมเครื่องคาบูของรถรุ่นนี้

น่าจะ3sคับ เพราะฝาครอบวาล์วมีตัวเลข2000คับ และที่สำคัญเป็นชาว"คอเอียง"คับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 13:10:14 »

รุ้สึกจะเปน 4af ครับผมเครื่องคาบูของรถรุ่นนี้

น่าจะ3sคับ เพราะฝาครอบวาล์วมีตัวเลข2000คับ และที่สำคัญเป็นชาว"คอเอียง"คับอิอิ

อ๋อพี่ป่าวๆ ผมมะได้หมายถึงในรูปข้างบน 555 คือเหนของพี่ที่โคโรน่าเค้าบอกว่ารถเค้าเดิมเปน 4af คับ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 13:15:51 »

รุ้สึกจะเปน 4af ครับผมเครื่องคาบูของรถรุ่นนี้

น่าจะ3sคับ เพราะฝาครอบวาล์วมีตัวเลข2000คับ และที่สำคัญเป็นชาว"คอเอียง"คับอิอิ

อ๋อพี่ป่าวๆ ผมมะได้หมายถึงในรูปข้างบน 555 คือเหนของพี่ที่โคโรน่าเค้าบอกว่ารถเค้าเดิมเปน 4af คับ อิอิ

อ๋อคับ มี2รุ่นเหมือนกันคับโคโรน่า 1600กับ2000 4afกับ3sf แต๋ถ้า1800ในst150-151จะเป็น1sคาร์บูคับ เท่าที่เคยเห็นคับด้วยความเคารพอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 13:23:31 »

เคยได้ลองวิ่งกับ 1S แล้วก็ว่าอัตราเร่งก็ดีเลยกับเีกียร์ธรรมดานะครับ แต่ไม่ค่อยถูกใจ Body นะครับ ชอบ ST171 มากกว่าครับ ใหญ่ดี และดูเหลี่ยม ๆ แบบมน ๆ นะครับ ผมว่าสวย (เหมือนน้องม่อนนะครับ)

ขอบคุณพี่ ๆ ที่เข้ามาตอบกันนะครับ อยากรู้จังว่า 3S-FE ใน Body ST171 นี่ติดแก๊สมีปัญหาอะไรไหมครับ ถ้าติดผมคงไม่ได้ใช้น้ำมันนะครับ ไม่ก็นาน ๆ ทีใช้ครับ จะมีปัญหาอะไรไหม อีกอย่างถ้าซื้อรุ่นนี้เอาแบบไหนดีผมกำลังเล็ง ๆ อยู่ครับ ระหว่างติดแก๊สมาแล้ว กับ ไม่ติดแก๊สมาครับ (ใจผมโอนไปทางยังไม่ติดแก๊สมาอยากเอามาทำเองมากกว่า) หรือเอาที่ติดแก๊สแล้ว ถ้าเครื่องไม่ไหวแล้วก็เปลี่ยนเครื่องแบบไหนพี่ว่าจะดีกว่ากันครับ (ผมเอาน้องม่อนมาติดแก๊สเองนะครับ รู้สึกค่อนข้างดีครับ เทียบกับเพื่อนผมที่เอา AE101 มาแต่ติดแก๊สมาแล้วตอนนี้เปลี่นเป็น 4A-GE 20V BT เรียบร้อยแล้ว และต้องแก้ช่วงล่างอีกเพราะรถใช้งานมาค่อนข้างเยอะ) พี่ว่าทำอันไหนจะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 14:04:07 »

เคยใช้ st-171 3sfe vอยู่ที่โละ 1 บาท ครับ เกียธรรมดา
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 14:54:30 »

อ๋อ ผมไม่ได้กะลงเครื่องใหม่ครับ ผมกะใช้ 2 คันนะครับ ไม่อยากขายน้องม่อนยังรักอยู่ แต่ก็อยากได้รถอีกคันไว้ขับไกล ๆ นะครับ ส่วนล้อน้องม่อนปัจจุบันใช้ขอบ 14 ครับ ที่อยากเปลี่ยนเบรกเพราะคราวที่แล้วไปทางขึ้นเขาติดต่อกันมาก ๆ แล้วรู้สึกเบรกน่าจะร้อนจับไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยว่าอยากเปลี่ยนที่แหล่ม ๆ หน่อย เอาของ 101 มาใส่ได้ใช่ไหมครับ ไว้ไปเดินเชียงกงเจอแล้วจะลองเอามาใส่ดูครับ ขอบคุณครับ
ใช่ครับ เบรคของ EE90 ถ้าเดิมๆ มันไม่มีช่องตรงกลาง แต่มันก็หนาดี 12 mm แต่พอเบรคนานๆ มันคล้ายความร้อนไ่ม่ทัน
เอาป่ะ ผมมีจาน 101 คาริเปอร์ ด้วย ผมก็ใส่กับ ดุมเดิม EE90 อ่ะได้เลย พอดีได้ มายกดุ่ม อีกชุดแล้วกำลังจะถอดออก ผมว่าสบายๆสำหรับ 2E ผม 4Afe Auto ยังสบายๆเลย
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2553 14:58:13 »

ผมอยู่ไกลนะครับพี่ จำผมได้ไหมคนเชียงรายนะครับที่เคยจะซื้อบังโคลนหลังนะครับ

แล้วถ้าเป็นตัวของ 111 จะพอใส่ได้ไหมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ หรือมีรุ่นอื่นอีก ส่วนด้านหลังคงเป็นดรัมเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!