AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 02:21:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยเรื่องโช๊คหลังอีกแล้ว  (อ่าน 2951 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 15:56:31 »

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมเอาโช๊คเลวิ่นแกนใหญ่ไปอัดน้ำมันกึ่งแก๊สมาครั้งแรกขับๆแล้วมันเด้งไงไม่รู้จึงได้ทำการกลับไปแก้สาเหตุก็มาจากโช๊คแข็งไปมันเด้งเพราะสปริงช่างจึงได้ทำการปรับอ่อนลงมาให้คราวนี้โอเคเลยครับแต่ปัญหาเกิดจากครั้งนี้พอใส่เสร็จขับกลับมาบ้านเพิ่งมาสังเกตุว่ามันต่ำมากช่วงระหว่างขอบยางกับซุ้มล้อสองนิ้วมือสอดคับอะครับ
ปัญหาที่อยากถามคือว่าครั้งแรกที่ทำมาความสูงสองนิ้วสอดกำลังดีเลยแต่พอเอาไปแก้ครั้งที่สองทำไม่มันถึงต่ำลงมาสองนิ้วสอดแทบไม่ได้เวลาขับเจอทางที่เป็นคลื่นแทบติดเลยครับขับคนเดียวด้วย
ทำไงดีครับเหมือนหน้าลอยหลังต่ำเลยไม่ได้โหลดไม่ได้ตัดสปริงด้วยทำไมมันถึงต่ำกว่าครั้งแรกอีกว่าจะกลับไปให้ร้านดูก็กลัวว่าเค้าจะว่าเรื่องมากแต่ทำมายังไม่ได้เอาไปตั้งศูนย์เลยครับเวลาขับก็ดังกุกๆไงก็ไม่รู้เหมือนล้อมันดิ้นๆหรือเป็นกับช่างตอนใส่ๆโช๊คไม่ดีขยับฐานโช๊คได้ไหมครับขอวิธีแก้ไข้หน่อย
ลืมบอกไปครับรถไม่ได้ติดแก๊สใส่ล้อขอบ16 ยาง205-45-16
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ตุลาคม 2553 16:06:12 โดย TANANARIN » บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 16:03:54 »

เสียตังค์ทำโช๊คไป1500ไม่จบเซงเลย
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 16:07:44 »

ติดแก๊สด้วยป่าว ถ้างั้นต้องลงสเปเซอร์ครับ ถ้าแกนใหญ่ เห็นเขาใส่ ปิง ของ st171 หรือ st191 แทนอ่ะครับ ลองหาอ่านในกระทู้ดู
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 16:13:12 »

ติดแก๊สด้วยป่าว ถ้างั้นต้องลงสเปเซอร์ครับ ถ้าแกนใหญ่ เห็นเขาใส่ ปิง ของ st171 หรือ st191 แทนอ่ะครับ ลองหาอ่านในกระทู้ดู
ไม่ได้ติดแก๊สครับปกติก่อนไปทำโช๊คและก่อนเอาไปแก้ความห่างสองนิ้วสอดกำลังสวยเลยพอเอาไปแก้ล่าสุดสองนิ้วแทบไม่ได้ผมว่ามันแปลกหรือจะเกี่ยวกับต่ำแหน่างฐานโช๊ค
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 16:17:53 »

เคยอ่านในนี้เห็นบอกว่าเลื่อนฐานโช๊คได้งั้นก็แสดงว่าช่างเค้าใส่ไม่ต้องที่เดิมป่าวครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 17:39:24 »

ช่วยหน่อยครับโช๊คเดิมติดรถยังไม่ต่ำขนาดนี้ลยนี่เลวิ่นกลับเตี้ยจัง
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 20:24:44 »

กลับไปแก้งานดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 20:40:39 »

ไอ้ที่ว่าปรับอ่อนลงมานี้คือเขาทำยังไงครับถ้าอัดน้ำมันเฉยๆ มันก็ไม่น่าจะต่ำลงนะครับ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2553 22:30:01 »

ไอ้ที่ว่าปรับอ่อนลงมานี้คือเขาทำยังไงครับถ้าอัดน้ำมันเฉยๆ มันก็ไม่น่าจะต่ำลงนะครับ
อัดแก๊สกึ่งน้ำมันอะครับปรับการยุบตัวของโช๊คให้มันนิ่มขึ้นอะครับผมว่ามันก็ไม่น่าจะเกี่ยวไม่รู้มันเป็นเพราะอะไร2นิ้วแทบสอดไม่ได้
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2553 10:07:00 »

อยากรู้ด้วยคนครับ มันเกี่ยวกันหรอ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2553 12:28:53 »

หรือว่าต้องลองเอาไปตั้งศูนญ์ดูก่อนครับล่าสุดลองวัดดูซ้ายขวาสูงต่ำไม่เท่ากันด้วย
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2553 23:05:46 »

ความสูงต่ำ ทำไมไม่มองไปที่สปริงอ่ะครับ

สูง-ต่ำ ดูที่สปริง

หนืบ-เด้ง ดูที่โช๊คมิใช่หย๋อ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 13:22:28 »

อัพเดทล่าสุดไปลองตั้งศูนย์มาขับปกติแต่แค่งงที่ว่าตอนใส่โช๊คเดิมกับแกนใหญืทำไม่ความสูงไม่ต่างกันเลยมองๆผมว่าโช๊คเดิมสูงกว่านิดๆด้วย
ถ้าใส่สปริงst171จะสูงขึ้นมามากไหมครับใครเคยใส่บ้างครับae101ไม่ติดแก๊สตอนนี้ใส้เลวิ่นสองนิ้วสอดแต่จะคับๆหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2553 13:26:48 โดย TANANARIN » บันทึกการเข้า
lupang 111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149


รถเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 13:52:17 »

st171 สูงมาไม่มากครับ กะลังดีเลยครับจัดไปครับ แต่ถ้าบรรทุกหนักก็ 191 ไปครับ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 14:07:11 »

st171 สูงมาไม่มากครับ กะลังดีเลยครับจัดไปครับ แต่ถ้าบรรทุกหนักก็ 191 ไปครับ
ในรูปคุณใอยู่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 14:17:27 »

ปัญหามาอีกแล้วหรอบอล พี่พึ่งไปเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งมา จานเบรคนิเนียนดีจัง ถึงว่าตอนแรกเบรคไม่ค่อยอยู่ ที่แท้ตัวเก่ามันเริ่มชำรุดอ่ะ สนิมกิน ยางฉีกอีก ตอนนิเบรคดีขึ้นมากเลย ค่อยๆแก้ไปครับ เอาใจช่วย 
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 14:22:31 »

ปัญหามาอีกแล้วหรอบอล พี่พึ่งไปเปลี่ยนหม้อลมชั้นครึ่งมา จานเบรคนิเนียนดีจัง ถึงว่าตอนแรกเบรคไม่ค่อยอยู่ ที่แท้ตัวเก่ามันเริ่มชำรุดอ่ะ สนิมกิน ยางฉีกอีก ตอนนิเบรคดีขึ้นมากเลย ค่อยๆแก้ไปครับ เอาใจช่วย 
มันจะจบแล้วพี่บีผมละเซง
บันทึกการเข้า
lupang 111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149


รถเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 15:17:55 »

st171 สูงมาไม่มากครับ กะลังดีเลยครับจัดไปครับ แต่ถ้าบรรทุกหนักก็ 191 ไปครับ
ในรูปคุณใอยู่ป่าวครับ
ในรูปด้านหลังผมใส่ st191 ครับ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2553 15:50:00 »

st171 สูงมาไม่มากครับ กะลังดีเลยครับจัดไปครับ แต่ถ้าบรรทุกหนักก็ 191 ไปครับ
ในรูปคุณใอยู่ป่าวครับ
ในรูปด้านหลังผมใส่ st191 ครับ
อ๋อมีถังแก๊สด้วยใช้ไหมครับกำลังสวยเลย
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2553 22:18:42 »

ไปแก้มาแล้วครับมันยังเด้งๆๆๆๆดึ๋งๆๆๆอยู่เลยครั้งนี้ไปปรับให้นุ่มขึ้นก็เหมือนเดิมเหมือนร้านไม่ได้แก้เลยอะไม่ต่างกับครั้งแรกเลยเดี่ยวจะลองไปปรับแข็งแล้วที่นี้ไปแก้ก็จะครั้งที่2แล้วกลัวเค้าว่าจังเลยเฮ้ออออ
เดี่ยวคงต้องให้ค่าแรงเค้าใครเคยไปแก้งานบ่อยๆมั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!