AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 23:26:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 228 229 [230] 231 232 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1278736 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4580 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2013 20:17:36 »

3s ge ไอดีกลม จะเปลี่ยนหัวเพลานอก ใช้ยี่ห้อไรดีคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4581 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 14:51:31 »

EE90 3S GE Beam Redtop Std.

ECU Ultimate#Fuel Pump DW200 255L#E85#หัวฉีดเดิม 315
195.8HP / 20.4Torque #E85

ECU Gas Fobos#2.4nozzle#1.4Bar#หัวฉีด Real1.5omh
187.4 HP / 19.6Torque #Gas LPG

Tune By Barm





เล่นจิงทำจิงดีจิงไม่ต้องอิงนิยาย สวดดดยวดดด คับ

อยากเห็นเลข14มากๆ 55555 ทำไม่ได้ซักที
ได้เเน่ตาจิ๊กรอบนี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4582 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 15:03:31 »







สตาร์ทปรับบูสมาเรื่อยๆจากบาร นิดๆ มาจบที่ 310 Whp Boost 1.17 Bar turbo เดิม  ไดโน่อีซียู ช้อปเชียงใหม่ เปิดไม่นานจร้า
ที่จริงดันได้ถึง 1.3 บารเเต่ผมเป็นปรับบูสรุ่นเก่า ค่อยๆ หมุน กัวพัง รถร้อน เเระขับรถมาไกลด้วย หมดเวลา ก่อนครับ
ดีใจเเร้วครับมาดูทรงรถรู้เลยว่ายังไปได้อีกครับผม  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4583 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 15:15:27 »

สวดยวด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4584 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2013 15:19:37 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4585 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013 12:26:52 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4586 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013 12:28:53 »

ของผมคนจูนบอกมันดีดขึ้นมาช่วง4500แล้วตกท้องช้าง น่าจะเอาช่วงนั้นขึ้นได้อีก ช่วงนั้นช่วงต่อเกียร์อาจจะทำได้ดีขึ้น
บันทึกการเข้า

moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4587 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013 16:32:14 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4588 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2013 22:26:58 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4589 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2013 08:08:02 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ

stdใช่ปะ 177 ของผมมีกล่องจูน  e85ด้วย

รบกวนขอดูกราฟหน่อยนะ อยากรู้อาการของเดิมด้วย
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4590 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2013 08:32:20 »

สวดดยวดดต้องอย่างงี้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

HOUSE88
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4591 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2013 16:31:54 »

รบกวนถามหน่อยครับเครื่อง 3sgte direct coil เวลาเปิดแอร์ แล้วรอบตกอ่าครับ แล้วพอผมเช็ค สัญญาณ a/c (ปลั็ก C ที่มี28 pin)  Pinที่ 25 สีเหลืองเขียวที่เข้ากล่องปรากฏว่า มีไฟ12V ออกมาจากกล่อง ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ต่อสายเส้นนี้เลย และผมดูจากWiring มันเป็นสัญญาณ input เข้ากล่อง (A/C on จะมีไฟ12Vเข้ากล่อง ECU) เลยอยากจะถามว่า กล่องผมเสียหรือ ผมเอาWiringมาผิด หรือดูผิด อยากรู้มากๆเลย 
บันทึกการเข้า
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4592 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 10:57:36 »

สวดยวด
เพื่อให้พี่น้องเราพิจารณาเเบบท่านไงข้อมูลที่เเท้จริงเเละเป็นประโยชน์
เเต่ผมไม่เอาไปลงในห้องสามเอสในเฟสบุคหรอกนะ 5555 รู้ๆกันอยู่

แก๊สกราฟต้องเยอะกว่าน้ำมันนะครับถ้าจูนดีดี แหม๊ผมอยากจะบอกดิฟสวิทน้ำมันลง2อันกราฟแก๊สเยอะกว่ากราฟน้ำมันอยู่ละ

เจอร้านแก๊สจูนโปรโมทหน่อย อย่าเอามารวมสิคร๊าบ

อยากรู้จริงๆ น้ำมันก็มีกล่อง จูนใช้กับE85ไฟก็จูนกับน้ำมันE85

กล่องแก๊ส ก็จูนopenloop ออกมา12-13 A/Fก็มีใส่ไม่ได้จูนแบบหลับตา ให้มันใกล้น้ำมันสุดม้าหายไป8-9ตัว นี้ยังไม่โออีกเรอะ

เชื่อเลย นี้ขนาดพิมพ์บอกไว้หมดและนะว่ากราฟอันไหนเท่าไหร่ใส่อะไร จะได้คิดกันstepนี้มีคนทำมาแล้วได้ประมาณนี้ คุ้มกับเงินไหม ติ๊กลูกกล่องใบ



แต่ได้มาเยอะกว่าผมเยอะเลยพี่ ผมได้มาแค่ 177 เองอะ

stdใช่ปะ 177 ของผมมีกล่องจูน  e85ด้วย

รบกวนขอดูกราฟหน่อยนะ อยากรู้อาการของเดิมด้วย


เดิมๆ 153 ใส่ kkt v.2 จูน e85 ได้ 177 ครับผม
กราฟพี่จะสวยกว่าของผมอะครับ
ส่วนเครื่องเดิมหมดครับ
มีที่เปลี่ยนแค่
reg. aem
กรอง k&n
ติ๊ก 2j ลูกใหญ่
ท่อ 2.2 rsr ครับผม

กราฟครับ


บนเดิม 95 กับล่างจูน e85  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2013 11:08:42 โดย O_oF........sss » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4593 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 11:41:44 »

แต่แรงบิดมาดีกว่าผมนะคับ ม้ามาไวกว่าเยอะด้วย

4000ม้ามา 140แล้วผมยัง 115อยู่เลย

แจ่มครับ จะได้ยกช่วงนั้นเพิ่มถ้าสามารถทำได้ เพราะมันเป็นช่วงที่สับเกียร์ลงมาพอดี
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4594 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2013 12:11:14 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด

มาเเชรมาวิเคราะห์ที่เป็นประโยชน์เเบบนี้ผมชอบจังเปนกรณีศึกษากันด้วย


 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4595 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2013 14:44:03 »

สู้ๆคับพี่น้อง3s
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4596 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2013 14:44:25 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4597 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2013 07:18:04 »

ทำไมพี่น้อง3sเราเงียบจัง
บันทึกการเข้า

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4598 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2013 08:42:15 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4599 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2013 08:57:55 »

วันที่30เดือนนี้มีแข่งรถที่คลอง5พี่น้อง3sไปกันเยอะๆนะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 228 229 [230] 231 232 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!