AE. Racing Club
16 เมษายน 2024 15:28:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 221 222 [223] 224 225 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1283939 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4440 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 08:43:53 »

ไปพร้อมกันกับ 3s โซไซตี้เลยดีกว่า
บันทึกการเข้า

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4441 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 14:56:57 »

จะรบกวนสอบถามพี่ๆหน่อยนะครับว่าตอนนี้อู่พี่ทรวาง 3S-GTE Direct Coil A/T ลง Corona Exsior 1.6 A/T แบบจบครบเนียนใช้ยาวๆจะอยู่ประมาณเท่าไรครับ หรือถ้าใช้เป็นเกียร์ธรรมดาจะดีกว่างบประมาณจะต่างกันประมาณเท่าไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มิถุนายน 2013 15:15:29 โดย aladin » บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4442 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 16:00:53 »

จะรบกวนสอบถามพี่ๆหน่อยนะครับว่าตอนนี้อู่พี่ทรวาง 3S-GTE Direct Coil A/T ลง Corona Exsior 1.6 A/T แบบจบครบเนียนใช้ยาวๆจะอยู่ประมาณเท่าไรครับ หรือถ้าใช้เป็นเกียร์ธรรมดาจะดีกว่างบประมาณจะต่างกันประมาณเท่าไรครับ

ค่าวางน่าจะเหมือนกัน อู่ทั่ว ๆ ไปครับ แต่ที่แตกต่างคือเกียร ถ้าจะให้ at ก้อมีวิธีทำ at ให้เป็นขับ 2 แบบใช้งานกันหนัก ๆ ยาว ๆ แต่ถ้าหากเลือกแบบ MT ก้อมีวิธีที่จะทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องเพลา และอัตราทดเกียร

จบ ๆ คราว ๆ น่าจะมี หนึ่งแสน อาจจะ +- นิดหน่อยขึ้นอยู่กับเจ้าของรถ ส่วนเรื่องเกียร At กับ MT ไม่น่าจะแตกต่างกันมากเนื่องด้วยจะต้องมีการทำทั้งคู่ครับผม.

อย่างไรหากสนใจจริง ๆ แนะนำให้เข้าไปนั่งคุยกับพี่ทรครับ
บันทึกการเข้า
aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4443 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 16:27:38 »

จะรบกวนสอบถามพี่ๆหน่อยนะครับว่าตอนนี้อู่พี่ทรวาง 3S-GTE Direct Coil A/T ลง Corona Exsior 1.6 A/T แบบจบครบเนียนใช้ยาวๆจะอยู่ประมาณเท่าไรครับ หรือถ้าใช้เป็นเกียร์ธรรมดาจะดีกว่างบประมาณจะต่างกันประมาณเท่าไรครับ

ค่าวางน่าจะเหมือนกัน อู่ทั่ว ๆ ไปครับ แต่ที่แตกต่างคือเกียร ถ้าจะให้ at ก้อมีวิธีทำ at ให้เป็นขับ 2 แบบใช้งานกันหนัก ๆ ยาว ๆ แต่ถ้าหากเลือกแบบ MT ก้อมีวิธีที่จะทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องเพลา และอัตราทดเกียร

จบ ๆ คราว ๆ น่าจะมี หนึ่งแสน อาจจะ +- นิดหน่อยขึ้นอยู่กับเจ้าของรถ ส่วนเรื่องเกียร At กับ MT ไม่น่าจะแตกต่างกันมากเนื่องด้วยจะต้องมีการทำทั้งคู่ครับผม.

อย่างไรหากสนใจจริง ๆ แนะนำให้เข้าไปนั่งคุยกับพี่ทรครับ

ขอบคุณมากครับพี่ ผมอยากได้แบบใช้งานทนๆยาวๆ เลยวางใจอยากที่จะทำกับพี่ทรครับ ถ้าเครื่องต้องเปลี่ยนพวกสายพานกับพวกซีลต่างๆก่อนได้ยิ่งดีครับ 

บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4444 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013 23:09:38 »

มีข้อมูลมาบอก

หวีครัช 3S บีมแดงกับคอกลมคนละพาทนัมเบอร์กันนะครับ

31210 44010 บีมแดง

31210 32130 คอกลม
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4445 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 11:16:28 »

เก็บข้อมูลมาฝากสำหรับ 3S N/A


ก่อนเปลี่ยน header 188 แรงม้า
หลังเปลี่ยน header 206 แรงม้า

สำหรับเครื่องตัวในกราฟ เป็นการเอาเครื่อง 3s beam 3 ตัวมารวมกัน คือ ฝาแดง ฝาเทา และฝาดำ ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4446 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 12:33:48 »

ขอถามหน่อยคับ 3s ge ไอดีกลม MT ตั้งแต่ head มาเดินท่อขนาดเท่าไหร่ดีคับ แล้วปลายควรจะเป็นไส้ตรงหรือย้อนดีคับ ขนาดเท่าไหร่ถึงจะเหมาะคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4447 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 14:14:17 »

ผมเดิน 2.3 จากmainpipe มาถึงคานหน้า หลังคานยิงยาว2.5 กลางใบปลายใบ บีมแดงMTครับ คอกลมน่าจะเดินพอๆกัน ซีซีเท่ากันหนิครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2013 16:02:06 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4448 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 14:14:58 »

สามบีม โหดแต้ๆ แรงๆ  เหวอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2013 16:02:41 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4449 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 15:29:40 »

เก็บข้อมูลมาฝากสำหรับ 3S N/A


ก่อนเปลี่ยน header 188 แรงม้า
หลังเปลี่ยน header 206 แรงม้า

สำหรับเครื่องตัวในกราฟ เป็นการเอาเครื่อง 3s beam 3 ตัวมารวมกัน คือ ฝาแดง ฝาเทา และฝาดำ ครับ  คำนับ


เครื่อง 3 ตัวนี้ผสมกันยังไงหรอครับพี่
บันทึกการเข้า

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4450 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 15:35:47 »

เก็บข้อมูลมาฝากสำหรับ 3S N/A


ก่อนเปลี่ยน header 188 แรงม้า
หลังเปลี่ยน header 206 แรงม้า

สำหรับเครื่องตัวในกราฟ เป็นการเอาเครื่อง 3s beam 3 ตัวมารวมกัน คือ ฝาแดง ฝาเทา และฝาดำ ครับ  คำนับ


เครื่อง 3 ตัวนี้ผสมกันยังไงหรอครับพี่

ไว้คุยกันวันไปอู่ครับผม  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4451 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2013 15:52:19 »

เก็บข้อมูลมาฝากสำหรับ 3S N/A


ก่อนเปลี่ยน header 188 แรงม้า
หลังเปลี่ยน header 206 แรงม้า

สำหรับเครื่องตัวในกราฟ เป็นการเอาเครื่อง 3s beam 3 ตัวมารวมกัน คือ ฝาแดง ฝาเทา และฝาดำ ครับ  คำนับ


เครื่อง 3 ตัวนี้ผสมกันยังไงหรอครับพี่

ไว้คุยกันวันไปอู่ครับผม  แหะ.. แหะ..


รับทราบคร้าบบ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

earth-osk
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4452 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 02:47:41 »

สัญญาไหมล่ะครับ ว่าถ้ามารวมกัน จะขับโดยความสุภาพไม่ซัด ไม่เบิ้ล ถ้ามาแล้วทำแบบนั้นได้ ผมว่าการรวมไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้ามาแล้วทำแบบที่ว่าไม่ได้การรวมตัวก่อให้เกิดปัญหาแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่อสถานที่ และปัญหาเรื่องเจ้าหน้าที่ด้วยครับ ว่าจริงไหมครับ
กฏข้อนี้เน้นเป็นการสำคัญของการ กลับมาร่วมกลุ่มของโซนธนเมื่อปี2548 เลยครับ จนทำให้มีซนอยุ๋ถึงทุกวันนี้ และไม่ใช่แค่เบิ้ลเครื่องเสียงดังครับ รวมถึงการเปิดเพลง โชวเครื่องเสียงอีกด้วย  สถานที่ก็ ต้องไม่ใช่แหล่งรวมตัวรถซิ่ง (หรือใกล้เครียงแต่ซิ่งไม่ได้เพราะกลับรถไกลมาก)
ถ้ามีการรวมตัวผม1คนล่ะที่ ไม่ซัดแน่นอน ครับ อ.หมู
บันทึกการเข้า
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4453 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 06:38:51 »

เก็บข้อมูลมาฝากสำหรับ 3S N/A


ก่อนเปลี่ยน header 188 แรงม้า
หลังเปลี่ยน header 206 แรงม้า

สำหรับเครื่องตัวในกราฟ เป็นการเอาเครื่อง 3s beam 3 ตัวมารวมกัน คือ ฝาแดง ฝาเทา และฝาดำ ครับ  คำนับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4454 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 15:42:21 »

part thermostat 76 c ใช้กะ 3s มาฝากคับ

90916-03089
บันทึกการเข้า

kamelot@WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,597


คันนี้สิ...สไตล์เรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4455 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013 21:54:11 »

ผมเดิน 2.3 จากmainpipe มาถึงคานหน้า หลังคานยิงยาว2.5 กลางใบปลายใบ บีมแดงMTครับ คอกลมน่าจะเดินพอๆกัน ซีซีเท่ากันหนิครับ


ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4456 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 11:09:42 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

aladin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


จัดหนักๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4457 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2013 19:41:12 »

เหมือนห้องนี้จะเงียบผิดปกติ   ง่วง
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4458 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2013 22:16:39 »

มีข้อมูลมาบอก

หวีครัช 3S บีมแดงกับคอกลมคนละพาทนัมเบอร์กันนะครับ

31210 44010 บีมแดง

31210 32130 คอกลม

ไซค์กี่นิ้วอะพี่ 9" หรือ 9.2" อะครับ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4459 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013 21:35:03 »

รหัสแรง 3s อิิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 221 222 [223] 224 225 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!