| 
			| 
					
						| ae blacknut2 | 
								|  | « ตอบ #4200 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2556 23:44:44 » |  | 
 
 ขอบคุณครับน้าพัน ผมก็ว่าอยู่เหมือนกัน ปรึกษาน้าแฟร์มาก็ว่าอย่างนั้นเหมือนกันครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasuเสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417
 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| N_o_N 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 18
								
								 
								แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4201 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 14:07:15 » |  | 
 
    ช่วยหน่อยคับ พี่ท่าน  เครื่องคอกลมผม ไปเปลี่ยนโอริ่งจานจ่าย นอกใน+ลูกปืน แล้วๆๆ ตอนลากรอบ ซัก 5000 up  ไฟเครื่องโชว์ พอลดความเร็วให้รอบลงมามันก็หาย ค่อยๆๆไล่รอบขึ้นไปใหม่ถ้ารอบสุงๆๆก็ข้นอีก  เช็คดู มันขึ้น  code 12 คับ  วัดรอบขึ้นปกติ ได้ลองสับไมล์ดู ก็ไม่หาย เปลี่่ยน เซ็นเซอร์ที่อยู่หลังลิ้นแล้วก็ไม่หายคับ ต้องเช็คตรงไหนอีกคับ ของผมมี e-manage ด้วยต้องจูนใหม่ด้วยรึไม่คับ  ช่วยด้วยคับ     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| N_o_N 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 18
								
								 
								แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4202 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2556 15:07:13 » |  | 
 
 ปั๊มน้ำบีมแดงรั่ว เทียบของ 3s รุ่นอื่นได้ไหมครับ หรือมีที่สั่งไหมครับรบกวนครับอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมีของด้วย  ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ตามนั้นครับhttp://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=62014.0 GE ผมก็สั่งกับพี่ แกคับ ชื่อ อ๋อง  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #4203 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 09:28:27 » |  | 
 
 เกียร์ เลข 98 คือเกียร์ 3s ตัวไหนครับ แล้วเป็นเต็ดป่าว ผมนับฟันได้20ฟันครับ   เต็ดครับ แล้วที่เกียร์เคยใส่หวีแต่งมาก่อนด้วยเกียร์เก่าผมก็เป็นโดนหวีเฉีอวข้างในเกียร์ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #4204 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 09:30:15 » |  | 
 
    ช่วยหน่อยคับ พี่ท่าน  เครื่องคอกลมผม ไปเปลี่ยนโอริ่งจานจ่าย นอกใน+ลูกปืน แล้วๆๆ ตอนลากรอบ ซัก 5000 up  ไฟเครื่องโชว์ พอลดความเร็วให้รอบลงมามันก็หาย ค่อยๆๆไล่รอบขึ้นไปใหม่ถ้ารอบสุงๆๆก็ข้นอีก  เช็คดู มันขึ้น  code 12 คับ  วัดรอบขึ้นปกติ ได้ลองสับไมล์ดู ก็ไม่หาย เปลี่่ยน เซ็นเซอร์ที่อยู่หลังลิ้นแล้วก็ไม่หายคับ ต้องเช็คตรงไหนอีกคับ ของผมมี e-manage ด้วยต้องจูนใหม่ด้วยรึไม่คับ  ช่วยด้วยคับ     ลากแล้วตัดปั๊กๆๆๆ ด้วยใช่ปะคับ ไฟเอนจิ้นโช พอยกคันเร่งก็ไฟหายปะ อาการนี้สัญญาญจุดระเบิด แต่ถ้าไม่ตัดปั๊กๆ ไฟโชอย่างเดียวพอลดรอบมาก็ไฟหายไป ไดชาจกลับบ้านเก่าครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4205 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 10:58:46 » |  | 
 
 3s gte direct coil สัญญาน speed sencer อยู่ พรินไหนหรอครับ พอดีจะต่อ speed มิสเตอร์อะครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4206 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:12:12 » |  | 
 
 3s gte direct coil สัญญาน speed sencer อยู่ พรินไหนหรอครับ พอดีจะต่อ speed มิสเตอร์อะครับ  อยู่นี่จร้า   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4207 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 11:18:25 » |  | 
 
 ขอบคุณครับ อาจารณ์หมู |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| N_o_N 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 18
								
								 
								แอร์ก็เย้นเพลงก็เพราะ
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4208 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2556 20:41:15 » |  | 
 
    ช่วยหน่อยคับ พี่ท่าน  เครื่องคอกลมผม ไปเปลี่ยนโอริ่งจานจ่าย นอกใน+ลูกปืน แล้วๆๆ ตอนลากรอบ ซัก 5000 up  ไฟเครื่องโชว์ พอลดความเร็วให้รอบลงมามันก็หาย ค่อยๆๆไล่รอบขึ้นไปใหม่ถ้ารอบสุงๆๆก็ข้นอีก  เช็คดู มันขึ้น  code 12 คับ  วัดรอบขึ้นปกติ ได้ลองสับไมล์ดู ก็ไม่หาย เปลี่่ยน เซ็นเซอร์ที่อยู่หลังลิ้นแล้วก็ไม่หายคับ ต้องเช็คตรงไหนอีกคับ ของผมมี e-manage ด้วยต้องจูนใหม่ด้วยรึไม่คับ  ช่วยด้วยคับ     ลากแล้วตัดปั๊กๆๆๆ ด้วยใช่ปะคับ ไฟเอนจิ้นโช พอยกคันเร่งก็ไฟหายปะ อาการนี้สัญญาญจุดระเบิด แต่ถ้าไม่ตัดปั๊กๆ ไฟโชอย่างเดียวพอลดรอบมาก็ไฟหายไป ไดชาจกลับบ้านเก่าครับ ขอบคุณมากคับคุณจิ๊ก เอาคอยล์มาเทียบกันแล้ว หมุนดูมันชิดกันมากกว่าของเดิมคับเลยเอาอีกอันไปลองใส่ดูอาการหายคับ น่าจะเป็นตอนที่แระกอบคอยล์กับเข้าไปคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nick_92Gti | 
								|  | « ตอบ #4209 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 05:32:09 » |  | 
 
 เกียร์ เลข 98 คือเกียร์ 3s ตัวไหนครับ แล้วเป็นเต็ดป่าว ผมนับฟันได้20ฟันครับ   เต็ดครับ แล้วที่เกียร์เคยใส่หวีแต่งมาก่อนด้วยเกียร์เก่าผมก็เป็นโดนหวีเฉีอวข้างในเกียร์ใช่เลยครับ os single plate |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Mac Auto Parts | 
								|  | « ตอบ #4210 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2556 16:27:06 » |  | 
 
 3s gte direct coil สัญญาน speed sencer อยู่ พรินไหนหรอครับ พอดีจะต่อ speed มิสเตอร์อะครับ  อยู่นี่จร้า  กล่องผมมันมี 4ปลั๊ก 3แถวอะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4211 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2556 22:47:42 » |  | 
 
 สอบถามหน่อยครับว่า เครื่อง 3s direct coil เกียร์ mr2 ตัว speed sensor มันอยู่ตรงไหนครับผม    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| CoronaGEmania 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4212 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 14:00:03 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| O_oF........sss | 
								|  | « ตอบ #4213 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 15:02:08 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| CoronaGEmania 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4214 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 18:56:42 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับมีใคเคยยกใส่ทั้งชุดมั้ยค้าบบบบบ อยากรู้ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4215 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 20:19:22 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับมีใคเคยยกใส่ทั้งชุดมั้ยค้าบบบบบ อยากรู้เทอร์โบ non-air หากนำมาใส่ Direct Coil จะได้กำลัง boost ที่ยาวกกว่าเทอร์โบเดิม ๆ ของ Direct Coil ขอดีของเทอร์โบ non-air จะเป็นแบบ twin-score คือมีช่องทางเข้าของไอเสีย 2 ช่อง นำมาใส่ทั้ง Header ได้เลย แต่ต้องแปลงตำแหน่งรูน๊อตนิดหน่อยครับ ผมใช้อยู่ดึงยาว ๆ กว่าโบเดิม ๆ ของ direct coil แน่นอนครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pun1027 | 
								|  | « ตอบ #4216 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 20:25:58 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับมีใคเคยยกใส่ทั้งชุดมั้ยค้าบบบบบ อยากรู้เทอร์โบ non-air หากนำมาใส่ Direct Coil จะได้กำลัง boost ที่ยาวกกว่าเทอร์โบเดิม ๆ ของ Direct Coil ขอดีของเทอร์โบ non-air จะเป็นแบบ twin-score คือมีช่องทางเข้าของไอเสีย 2 ช่อง นำมาใส่ทั้ง Header ได้เลย แต่ต้องแปลงตำแหน่งรูน๊อตนิดหน่อยครับ ผมใช้อยู่ดึงยาว ๆ กว่าโบเดิม ๆ ของ direct coil แน่นอนครับคนเคยลอง มาเองเลย    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| CoronaGEmania 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4217 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 21:55:04 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ค ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับมีใคเคยยกใส่ทั้งชุดมั้ยค้าบบบบบ อยากรู้เทอร์โบ non-air หากนำมาใส่ Direct Coil จะได้กำลัง boost ที่ยาวกกว่าเทอร์โบเดิม ๆ ของ Direct Coil ขอดีของเทอร์โบ non-air จะเป็นแบบ twin-score คือมีช่องทางเข้าของไอเสีย 2 ช่อง นำมาใส่ทั้ง Header ได้เลย แต่ต้องแปลงตำแหน่งรูน๊อตนิดหน่อยครับ ผมใช้อยู่ดึงยาว ๆ กว่าโบเดิม ๆ ของ direct coil แน่นอนครับรบกวนอีกนิดคับ แปลงจุดยึดตรงไหนคับ แล้วทำยากมั้ยคับ เวลาบูชมาจะช้าหรือเร็วกว่าเดิมคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| CoronaGEmania 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4218 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2556 22:00:29 » |  | 
 
 งั้นถ้าผมสั่ง Head non air มาก็ใสได้เลยใช่มั้ยคับ ข้องใจมากคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Aj.Moo | 
								|  | « ตอบ #4219 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2556 06:54:28 » |  | 
 
 พอจะมีใครทราบมั้ยคับว่า header nonair สามารถใส่ directcoil ได้มั้ยคับ  ถ้้าได้ยกชุดทั้งเขาทั้งโบขมาใส่จะwork มั้ยคับ
 ค ยกชุดน่าจะได้นะครับ แต่ เวิล์คไหม ไม่รู้อะครับมีใคเคยยกใส่ทั้งชุดมั้ยค้าบบบบบ อยากรู้เทอร์โบ non-air หากนำมาใส่ Direct Coil จะได้กำลัง boost ที่ยาวกกว่าเทอร์โบเดิม ๆ ของ Direct Coil ขอดีของเทอร์โบ non-air จะเป็นแบบ twin-score คือมีช่องทางเข้าของไอเสีย 2 ช่อง นำมาใส่ทั้ง Header ได้เลย แต่ต้องแปลงตำแหน่งรูน๊อตนิดหน่อยครับ ผมใช้อยู่ดึงยาว ๆ กว่าโบเดิม ๆ ของ direct coil แน่นอนครับรบกวนอีกนิดคับ แปลงจุดยึดตรงไหนคับ แล้วทำยากมั้ยคับ เวลาบูชมาจะช้าหรือเร็วกว่าเดิมคับบูสต์มาประมาณ 3500 ครับผม เอาหน้าแปลนของ Head เดิมกับ Head non-air เทียบได้เลยครับ รู้สึกว่าจะแปลงรูน๊อตตรงสูบ 1 ครับ รูปไม่มีครับ ของผมยกมาทั้ง Head ทั้ง Turbo non-air เลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  |