| 
			| 
					
						| ช่างต่อ 100% จรัญ 13 | 
								|  | « ตอบ #1740 เมื่อ: 03 กันยายน 2554 17:48:11 » |  | 
 
 คุณ farm_p ขับรถที่มืดนานๆแสบตากับแสงเกจ์วัดไหมครับ เยอะเหลือเกินมีอะไรบ้างอ่ะครับ
 ไม่แสบตานะครับ เพราะไม่ค่อยได้มอง อิอิ    มี water temp / oil temp / oil press / volt / a.f / ext temp / boost ครับเอา fuel press อีกตัวซิครับ จะได้มั่นใจไปเลย  ติดไว้ก็มองมันบ้างนะ เดี๋ยวซื้อมาไม่คุ้ม อิอิอิอิ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| @~GID_GP Car Mods~@ | 
								|  | « ตอบ #1741 เมื่อ: 03 กันยายน 2554 21:40:42 » |  | 
 
 ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก  เกี่ยวไหมตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
 
 น้ำดัน แบบไหนครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KONG-SE101 | 
								|  | « ตอบ #1742 เมื่อ: 03 กันยายน 2554 22:21:42 » |  | 
 
 ใครใช้เทอโบ อะไรกานบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย
 จะขยับ step แล้วเหรอครับ ชินกับเครื่องเร็วจัง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1743 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 03:43:23 » |  | 
 
 ใครใช้เทอโบ อะไรกานบ้างครับ ขอข้อมูลหน่อย
 จะขยับ step แล้วเหรอครับ ชินกับเครื่องเร็วจังถามไว้ก่อนครับคงอีกระยะหนึ่งนานอยู่  อยากรู้ นิสัยเทอร์โบ เเต่ละตัวครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1744 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 03:53:49 » |  | 
 
 ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก  เกี่ยวไหมตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
 
 น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่า |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| @~GID_GP Car Mods~@ | 
								|  | « ตอบ #1745 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 13:59:51 » |  | 
 
 ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก  เกี่ยวไหมตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
 
 น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่าตอนเครื่องเย็น เปิดฝาหม้อน้ำดูครับว่าเต็มถึงปากไหม  ถ้าไม่เต็มก็ มีอากาศในระบบ ทำให้ไม่มีสูญญากาศ ในแรงดูดและดัน ครับบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ajmoo 
								บุคคลทั่วไป
 | 
								|  | « ตอบ #1746 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 14:38:01 » |  | 
 
 ตำแหน่งติด เกจ์ สวยดีแฮะ แบบนี้   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1748 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:28:31 » |  | 
 
 ผมล้างหม้อน้ำมา น้ำดันน้อยลงมาก  เกี่ยวไหมตอนเเรกมันขุ่นๆ เป็นโคลนน่ะ
 
 น้ำดัน แบบไหนครับ ดันตรงถังพักน้ำครับ ท่อ เดรน อ่าตอนเครื่องเย็น เปิดฝาหม้อน้ำดูครับว่าเต็มถึงปากไหม  ถ้าไม่เต็มก็ มีอากาศในระบบ ทำให้ไม่มีสูญญากาศ ในแรงดูดและดัน ครับบเต็ม ความร้อนปกติครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1749 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:29:35 » |  | 
 
 ตำแหน่งติด เกจ์ สวยดีแฮะ แบบนี้  รถพี่หรอ เเหล่มโคดๆๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tunmk | 
								|  | « ตอบ #1750 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 10:32:04 » |  | 
 
 พวงซ้ายป่ะคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| gia | 
								|  | « ตอบ #1751 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 13:47:23 » |  | 
 
 รบกวนสอบถามครับ ถามเผื่ออนาคตเฉย ๆ นะครับ
 คือผมเคยอ่านในเว็บของ celica อ่ะครับ
 
 เขาบอกว่าเครื่อง 3s gte airflow ถ้าจะทำให้เป็น non air
 
 ก็เปลี่ยนเทอร์โบและชุดสายไฟของ non air มาใส่
 
 ก็จะกลายเป็น non air ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้างครับ
 
 เพราะผมกลัวว่าอนาคตต่อไปกลัว airflow เริ่มเสื่อม แล้วมันจะจุกจิกอ่ะครับ
 
 ขอบคุณครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1753 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 14:37:45 » |  | 
 
 ช่วงนี้มีไปวิ่งไหนกันบ้างไหมครับเเล้วใช้โบไรกันบ้างยังไม่มีใครเเชร์เลยอ่า อยากรู้นิสัยเทอร์โบเเต่ละตัวครับ
 อยากรู้ ไว้ศึกษาครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tunmk | 
								|  | « ตอบ #1754 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 14:46:56 » |  | 
 
 จาแรงไปไหนคับเฮีย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1755 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 14:57:39 » |  | 
 
 จาแรงไปไหนคับเฮีย
 ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ  อิอิ เค้ามายาวจัง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| @~GID_GP Car Mods~@ | 
								|  | « ตอบ #1757 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 19:35:30 » |  | 
 
 จาแรงไปไหนคับเฮีย
 ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ  อิอิ เค้ามายาวจังจากที่ผมลอง ทั้งฝาแดง กับ หลังหัก กลาง ปลาย เราได้นะครับ  ต้นเค้ามาดีกว่า เดิมทั้ง 3 คัน |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Henry | 
								|  | « ตอบ #1758 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 19:55:28 » |  | 
 
 จาแรงไปไหนคับเฮีย
 ป่าวครับ อีกนานครับ เเต่อยากรู้ไว้เป็นข้อมูลครับ เพราะดูเเล้วโบเดิม ปลายเรา โดน SR หลังหัก เเน่ๆเลยครับ  อิอิ เค้ามายาวจังจากที่ผมลอง ทั้งฝาแดง กับ หลังหัก กลาง ปลาย เราได้นะครับ  ต้นเค้ามาดีกว่า เดิมทั้ง 3 คันถ้าลองก่ะ เซฟ หรือ 200 ขับหลัง หลังหัก เดิมๆ ออกไหลๆ เราไหวไหมครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| tunmk | 
								|  | « ตอบ #1759 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 20:59:19 » |  | 
 
 น้ำหนักเราน่าจาได้เปรียบครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |