อ้อออ มีเพื่อนๆ PM หาผมเรื่องลูกสูบว่าทำไมใช้ของ 1J เนื่องด้วยทางอู่ที่เป็นผู้จัดการรถให้ผม เค้าสังเกตุเห็นว่า ลูก 1J จะสูงกว่า และหัวไม่เป็นหลุมเหมือนลูก 2J ครับ จึงสามารถทำกำลังอัดได้ดีกว่าฮะ ทางอู่ที่ทำรถให้ผมก็เลยใช้ลูก 1Jมาใช้กับลูก 3S ครับเจ้านาย
ว่าแต่ลูก jนี้ต้องแก้สลักหรือ อะไรบ้างไหมครับหรือว่าจับมาใส่ได้เลย ขอบคุณมากครับ
ลูก 2 เจ จะต่ำกว่าลูก 3S อยู่ 1 มม. (ไปอ่านเจอมา)

อะไรต่ำกว่าหรอคับ สลักอยู่ต่ำกว่า3sอยู่1มิลแต่ขนากเท่ากัน หรือว่าหัวลูกอยู่ต่ำกว่า3s1มิลคับ
ถ้าเป็นแบบแรกแล้วหัวลูกไม่โหม่งวาล์ว การตอบสนองดีแน่ๆคับ เพราะกำลังอักสูงกว่าเดิม แต่ถ้าโหม่ง
ก้อต้องปาดหัวช่วย อันนี้อาจจะไม่ทน แต่ถ้าอย่างหลังคือหัวลูกอยู่ต่ำกว่า3sอันนี้กระหน่ำบูสต์ ระห่ำบูสต์
สบายเลยคับ กำลังอัดต่ำ แถมกระหม่อมของลูกก้อยังหนาเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่เพิ่มบูสต์การตอบสนองคงแย่ลง
หรือมาช้ากว่าเดิมแน่ๆคับ