AE. Racing Club
21 กันยายน 2568 05:53:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1478739 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,159


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #220 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 00:22:32 »

เครื่องผมก็เอียงนะ พอดีได้ถ่ายรูปนิดเลยเอามาให้ดูฝาผมก็ไม่ได้ตรงนะอิอิ

บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #221 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 00:29:55 »

เครื่องผมก็เอียงนะ พอดีได้ถ่ายรูปนิดเลยเอามาให้ดูฝาผมก็ไม่ได้ตรงนะอิอิ


ใส่แล้วนิ ลิ้นเยอะเชียวคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #222 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 00:35:10 »

เครื่องผมก็เอียงนะ พอดีได้ถ่ายรูปนิดเลยเอามาให้ดูฝาผมก็ไม่ได้ตรงนะอิอิ


ใส่แล้วนิ ลิ้นเยอะเชียวคับอิอิ
สงสัยพี่จิ๊กมีเจาะฝา  ลมเย็นๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #223 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 00:39:09 »

  แกนจานจ่ายขอดเฉยเลย มีใครเป็นแบบนี้มั่งมั้ยอ่ะ 
บันทึกการเข้า
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #224 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 08:33:56 »

ผมเคยแต่ไดชาร์ตไหม้ฮะ ซัดตึงจากพัทยา มาไหม้ตรงจุดพักรถพอดี
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #225 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 08:37:41 »

อยากลองนั่งมั่งฮะ 3S GE โมมาวางในบอดี้เล็กๆ
น่าจะแหล่มฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #226 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 08:43:54 »

เห็นว่าเครื่องยังสะดุดเวลาวิ่ง แต่ต้องจอดเร่งเครื่องไม่มีอาการ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,159


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #227 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 09:22:17 »

เห็นว่าเครื่องยังสะดุดเวลาวิ่ง แต่ต้องจอดเร่งเครื่องไม่มีอาการ

วันนี้รู้ผลครับถ้าไม่หายใส่คอเดิมไปบางแสนก่อนเอิ้กๆ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #228 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 09:26:25 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7Z6z14dXxNY</a>

แบบนี้มั้ย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #229 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 10:15:59 »

จี๊ดดีจังคับคุณเบน ลิ้นตั้งด้วยสิ น๊อตหล่นไปสักตัวนะอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #230 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 10:19:54 »

เห็นว่าเครื่องยังสะดุดเวลาวิ่ง แต่ต้องจอดเร่งเครื่องไม่มีอาการ

วันนี้รู้ผลครับถ้าไม่หายใส่คอเดิมไปบางแสนก่อนเอิ้กๆ

มันรั่วมั้ยอ่ะคับถึงสะดุดอ่ะคับ แล้วอย่างนี้เซ็นเซอร์องศาลิ้นใช้ของเดิมหรือของฝาดำคับเนี่ยคุณจิ๊ก
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #231 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 10:20:48 »

มีกระทู้นี้ไม่แน่3sอาจจะแพงก้อได้นะเนี่ยอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #232 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 10:26:11 »

อยากลองนั่งมั่งฮะ 3S GE โมมาวางในบอดี้เล็กๆ
น่าจะแหล่มฮะ


วาดฝันไว้คับอิอิ จะหาke10หรือ15สักคัน ตอนนี้สงสัยต้องหาเกียร์3sfeขับหลังเก็บไว้สักลูก ใส่กันได้ป่าวไม่รู้คับแต่น่าจะได้
แล้ววางไอดีกลมโมnaคับ ทำ4ลิ้นแบบคุณจิ๊คเลยอิอิ ฝันไปก่อนอิอิ ตอนนี้คงได้แค่เกียร์กับเครื่องอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #233 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 10:51:37 »

สามเอสขับหลัง แรงเยอะดีครับ เห็นพวกรถตู้เปลี่ยนกันเยอะ
บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #234 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 11:16:11 »

มีกระทู้นี้ไม่แน่3sอาจจะแพงก้อได้นะเนี่ยอิอิ



บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #235 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 11:35:18 »

ตอบคุณ @~GID_GT-T ผมวางเครื่อง nonair มา 9 ปีเต็มเพิ่งจะมีอาการสะดุดเมื่อต้นปีนี้เอง ใจจริงไม่อยากซ่อมกลัวจะบานปลายเพราะเครื่องเริ่มเก่ามากแล้วครับ
 ผมเลยคิดว่าเก็บเงินแล้วเปลี่ยนเป็น directcoil น่าจะดีกว่าเพราะอุปกรณ์ทุกอย่างมีครบแล้วจากเครื่องตัวเดิมเช่น เกียร์3s-gte หม้อลม เบรค ช่วงล่าง
  
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #236 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 11:51:43 »

ถามเพื่อนๆต่อเลยละกันครับสำหรับค่าใช้จ่ายเปลี่ยนจาก nonair เป็น directcoil

-ราคาเครื่อง directcoil
-ค่าแรงวายสายไฟ
-ค่าย้ายท่ออินเตอร์
-อื่นๆ
บันทึกการเข้า
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #237 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 12:00:03 »

เครื่องผมก็เอียงนะ พอดีได้ถ่ายรูปนิดเลยเอามาให้ดูฝาผมก็ไม่ได้ตรงนะอิอิ



อยากเห็นรูปลิ้นเต็มๆกว่านี้จัง
บันทึกการเข้า
doctorlan
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


ดูรายละเอียด
« ตอบ #238 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 12:10:14 »

ไม่ได้เล่นหลายวัน ดีใจจังครับ มีกระทู้ 3S เป็นของพวกเราแว้วววววววว

เอาเรื่องกล่องก่อนนะครับ

รบกวนถามหน่อยครับ
3S GTE direct coil ... ถ้าจะติดกล่องแนะนำตัวไหนมั่งครับ
ไม่ได้เน้นต้องแรงมาก แค่ขอเหยียบให้สนุกก็พอครับ

พอดีๆ ไม่รุนแรงมาก สนุกสนาน  ก้อ Apexi Power FC  อิอิ

แล้วฟังก์ชั่นระหว่างpower fcกับf-con sกล่องเงิน อันไหนเวิร์คกว่ากันคับ แล้วราคาอันไหนถูกแพงกว่ากันคับ
แต่ถ้าจำไม่ผิดpower fcมันสามารถเป็นstand aloneได้ แต่f-con sนี่ไม่แน่ใจคับ

อืมๆๆๆๆๆ ผมต้องขอเหลาแบบนี้ก่อน

กล่องคือลูกชิ้นแต่ละแบบกัน เช่น

PowerFC อาจจะเปรียบได้กับลูกชิ้นเนื้อ
F-conV Silver  อาจจะเป็นลูกชิ้นหมู
F-conV Pro Gold อาจจะเป็นลูกชิ้นปลา
Motec อาจจะเป็น ลูกชิ้นปลาห่อสาหร่าย

แต่ละแบบมีคุณค่าทางสารอาหารแตกต่างกันไป และก็ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบทานแบบไหน
ชอบทานแบบไหน ก็หมายถึง Function ในกล่องนั่นเอง แต่ทั้งหมดแล้วขึ้นอยู่กับพ่อครัว คนปรุง ว่าเอาอะไรมาแล้วทำอะไรอร่อย และความคาดหวังของเรา

น่าจะมองเห็นภาพกันนะครับ Motec กล่องฉลาดล้ำเลิศ ถ้าคนปรุงทำไม่ดีก็ไม่อร่อย อุตส่าห์เป็นลูกชิ้นปลาห่อสาหร่ายมาอย่างดี หมาก็ไม่แด๊กซ์เหมือนกัน

โจทย์ข้อนี้ตอบได้ง่ายมากๆ ครับ ว่ากล่องแค่ไหนถึงจะเหมาะกับเรา
เราอยากได้อะไร กินอะไร อร่อยแค่ไหน ตั้งโจทย์มาเลยครับ คำว่าขับสนุก บางคนขับสนุกแต่ดันอยากได้เสียงปุ่งปั่งๆๆๆ PowerFC คงตอบโจทย์ไม่ได้
E-manage ยิ่งไปกันใหญ่ ไม่ต้องสืบ

ถ้าให้ผมแนะนำ F-ConV กล่องเงินครับ ละเอียด อร่อย พ่อครัวหลายท่านปรุงได้ดี กล่องตลาด ขายต่อไม่เจ็บ
แต่ถ้าเหลือหน่อย กล่องทองขึ้นไปฮะ ถ้าเหลือจัด เอาแบบอาหารขึ้นเหลาเลย  Haltech ครับ แหล่มโคดๆ


เอาแรงนิดๆ ลื่นๆ ขับสนุกๆ ขำๆ E-manage นี่แหละครับ ขวัญใจคนยาก แต่อย่าไปคาดหวังกับมันเยอะ ต้องพอใจกับเงินที่เสียไป
เสียไป 8000 คงไม่ได้กลับมาถึง 30,000 จริงไม๊ฮะ

ลึกซึ้งทั้งกล่องทั้งฝา ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ ^ ^
อยากรบกวนถามต่ออีกรอบนะครับ
ต้องกำเงินไปเท่าไหร่บ้างอ่ะคับ สำหรับค่าลูกชิ้น + ค่าปั้นลูกชิ้น แต่ละชนิดด้วยอ่ะครับ
 
(-/\-) ขอบคุณล่วงหน้าครับ 
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #239 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2553 12:14:57 »

ถามเพื่อนๆต่อเลยละกันครับสำหรับค่าใช้จ่ายเปลี่ยนจาก nonair เป็น directcoil

-ราคาเครื่อง directcoil
-ค่าแรงวายสายไฟ
-ค่าย้ายท่ออินเตอร์
-อื่นๆ
เครื่องไดเรคคอย์  ราคานี้อ้างอิง ที่เชียงใหม่นะจ๊ะ ที่ กทม น่าจะถูกกว่านี้

เครื่องทั้งแพ ส่วนมากเปน เกียออโต้ 40000-45000

ถ้าหาเครื่องโล้นๆ ก้อดี ประมาณ 30000+-

เกียร์เพลาใหญ่ พร้อมเพลาโต ฟลายวีล 12000++

ค่าคลัส ดีๆอีกซักชุด 3000+-

วายสาย + ค่าแรง + ของเหลว มาตรฐานๆ ก้อ 15000+-

เดินท่อ แล้วแต่สะดวก เลลส เหล็ก วิ่งเท่ากัน ต่างที่ความสวยงาม  ผมโดนไป 8500 เลส3นิ้วทั้งลำ ข้ออ่อนเลส กลางเลส ปลายเลสใบนึง ท่อ intake อีกชุด

ผมไม่ได้ย้ายอินเตอร์  ชอบเดิมๆ บูสมาไวดี  

ไม่เสี่ยงต่อหินกระเด็นใส่ เจาะฝากระโปรงเอา จร้า

อาจจะไม่เท่  แต่ ถูกกว่า  ดูซุ่มๆกว่า แบบว่า เฮ้ยดูดิ คันนี้ใส่สคู๊ปหลอก 5555+  

ตอนนี้สเตปเดิม สภาพเบ้านๆจร้า


วิ่งขำๆ LPG  บูส0.5
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ap9f-p0jNsY</a>




 




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤศจิกายน 2553 12:39:52 โดย ปิแอร์...แซ่ลู่ » บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13 14 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!