|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 10:02:07 » |
|
ผมเคย แต่ เอาฝาครอบวาว มาสลับกัน อ่ะครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 10:41:51 » |
|
ถ้าเป็นเครื่อง ตัวเดียวกัน รหัส เดียวกัน น่าจะได้ อะไหล่ ร่วมกันได้ นะ คับ ไม่น่าเกี่ยวกะ รหัส ตัวถัง ....  รอผู้รู้ ท่านต่อไปคับ ผิดถูกประการใด ชี้แนะผมด้วย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
ne_dnet
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 11:01:02 » |
|
ได้ครับ ผมก็เอามาหลายอย่างละ น่าจะไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
pkandtom@van wagon
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 11:21:37 » |
|
ได้ครับ ผมก็เอามาหลายอย่างละ น่าจะไม่มีปัญหาครับ
ได้อีกหนึ่งเสียงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
|
|
|
JAKE
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 14:45:51 » |
|
ขอบคุณทุกท่านคร้าบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cat
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2553 17:54:05 » |
|
ได้ครับเหมือนกันเกือบทุกอย่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 09:08:44 » |
|
 ที่ถามน่าจะได้ครับ แต่ส่วนต่างเท่าที่เห็นเขายกลง แล้วผมก็ไปขอฝาสูบมาทั้งยวง ก่อนขอ ไทม์มิ่งขาด กระเดื่องวาวล์หักไปตัว เหมือนกันทุกประการเลย ถอดจากเครื่องยกลงตัวนี้ล่ะ ต่อมาๆ ท่อน้ำเริ่มผุตามกาลเวลา อันนี้ต่างกันนะ มีท่อน้ำที่ต่างกัน แล้วก็จานจ่ายที่ต่างกัน จานจ่าย ๙๐ มันเป็นทองขาว แต่จานจ่าย อี ๑๐๐ มันเป็นซีดีไอแล้ว ต่างกันตรงนี้ ส่วนท่อนล่างน่าจะเหมือนกัน เกียรสามารถชนกันได้หมดตระกูลอี เท่าที่เห็นมากะตา ตอบได้เท่านี้ครับ  ตามน้าเจดีย์ ว่าเลยคับ ตะก่อน น้าเค้า มันส์ กะ 2E มาเย๊ออะ ผม ก็ ได้ ความรู้จากน้าเค้านี่หละ....ตอนนี้ ก็ยังใช้อยู่คับ ซ่อมเเล้วซ่อมอีก หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
JAKE
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 09:25:08 » |
|
ปัญหาที่พี่เค้าเจอก็คือท่อน้ำมันผุนี่แหระครับ มันเลยรั่วจนฮีทอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 10:46:57 » |
|
อ่ะคับ ท่อน้ำผุ ก็ ดึงมาแต่ ฝา ก็ได้ ของผม ผุ จน ใช้การไม่ได้ หาของลำบาก พอดีมีเพื่อน ในคลับยกลง เค้าจะวางฝาดำ อยู่ กทม. ผมเลย ตีรถไปเอาที่กทม. (ผมอยู่ร้อยเอ็ด) เค้าสงสาร ผมมาไกล เค้าเลยให้มาทั้ง เครื่อง ทั้งเพลา เกียร์ ทุกอย่างเลย ยกเว้นตัวรถ  3 พันห้า ก็ใช้ มาจนทุกวันนี้ นี่หละคับ มิตรภาพ ในคลับ เรา ก็ขอขอบคุณย้อนหลัง มา ณ โอกาส นี้ คับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 10:52:38 » |
|
เสื้อเดิม 2E เปลี่ยนลูกสูบ ของ 2E แต่ ไซด์โตสุด สามารถ ขยายความจุ ได้ ถึง 1500 cc ได้สบายๆ
ทนหรือไม่นั้น อยู่ที่เจ้าของรถ และประสบการณ์ของช่างประกอบครับ
92 แถวบ้านผม ทำแบบ นี้มา นี่ก็ จะ 4 ปี ควันยังไม่ไหล ไม่อะไร เลย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 11:08:48 » |
|
โฮ๊ยยย พึ่งรู้ นะโต้ ว่า ทำแบบนั้นได้ อ่ะ เผื่อ อยากหมกเม็ด 2E มั่ง  ไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง อ่ะ กะทำ (เครื่อง) ให้เป็นเรโท 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
ne_dnet
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 11:19:04 » |
|
เสื้อเดิม 2E เปลี่ยนลูกสูบ ของ 2E แต่ ไซด์โตสุด สามารถ ขยายความจุ ได้ ถึง 1500 cc ได้สบายๆ
ทนหรือไม่นั้น อยู่ที่เจ้าของรถ และประสบการณ์ของช่างประกอบครับ
92 แถวบ้านผม ทำแบบ นี้มา นี่ก็ จะ 4 ปี ควันยังไม่ไหล ไม่อะไร เลย ครับ
ทำที่ไหนนะครับ สนใจจัง เครื่องคาร์บูดูแลง่ายดีครับ หรือ ขอสูตรหน่อย เอาไว้สู้รถใหม่ ๆ บ้างที่ 1500 หุ หุ ทุกวันนี้ยังสู้มาท์ไม่ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 11:29:24 » |
|
เสื้อเดิม 2E เปลี่ยนลูกสูบ ของ 2E แต่ ไซด์โตสุด สามารถ ขยายความจุ ได้ ถึง 1500 cc ได้สบายๆ
ทนหรือไม่นั้น อยู่ที่เจ้าของรถ และประสบการณ์ของช่างประกอบครับ
92 แถวบ้านผม ทำแบบ นี้มา นี่ก็ จะ 4 ปี ควันยังไม่ไหล ไม่อะไร เลย ครับ
ทำที่ไหนนะครับ สนใจจัง เครื่องคาร์บูดูแลง่ายดีครับ หรือ ขอสูตรหน่อย เอาไว้สู้รถใหม่ ๆ บ้างที่ 1500 หุ หุ ทุกวันนี้ยังสู้มาท์ไม่ได้เลย อู่ลมโชย ที่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ครับ อู่รู้จักกัน จำได้ว่า เค้าคิดผม 13000 น่ะครับ (แต่เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว) แต่ผมไม่ทำครับพอดีเพิ่งได้ทำงานใหม่ๆ แล้วอยากได้เครื่องหัวฉีดมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 11:33:41 » |
|
โฮ๊ยยย พึ่งรู้ นะโต้ ว่า ทำแบบนั้นได้ อ่ะ เผื่อ อยากหมกเม็ด 2E มั่ง  ไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง อ่ะ กะทำ (เครื่อง) ให้เป็นเรโท  ผมไม่ได้เห็นเค้าอัดน่ะพี่....(ง่าผมลืมชื่อพี่อ่ะ) แต่ได้ยินเสียเครื่อง เสียงแน่นกว่า เครื่อง 2E เก่าผมมากๆ รอบเครื่องเปล่าๆ ก็สวัดๆ ดีครับ แต่อย่าทำเลยพี่ เอาเครื่อง 3E มาลงดีกว่าพี่ หน้าตาเหมือนกันเลย แต่ 1500CC มาก่าโรงงงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 12:15:56 » |
|
ถ้าเราหาถ่อนบน 3E มาจะใส่ 2E ได้พอดีไหมนะครับ SOHC เหมือนกันเปล่าก็ไม่ทราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 17:03:20 » |
|
โฮ๊ยยย พึ่งรู้ นะโต้ ว่า ทำแบบนั้นได้ อ่ะ เผื่อ อยากหมกเม็ด 2E มั่ง  ไม่อยากเปลี่ยนเครื่อง อ่ะ กะทำ (เครื่อง) ให้เป็นเรโท  ผมไม่ได้เห็นเค้าอัดน่ะพี่....(ง่าผมลืมชื่อพี่อ่ะ) แต่ได้ยินเสียเครื่อง เสียงแน่นกว่า เครื่อง 2E เก่าผมมากๆ รอบเครื่องเปล่าๆ ก็สวัดๆ ดีครับ แต่อย่าทำเลยพี่ เอาเครื่อง 3E มาลงดีกว่าพี่ หน้าตาเหมือนกันเลย แต่ 1500CC มาก่าโรงงงาน แหะๆ อยากทำ 2E อ่ะ ยังไม่อยากให้เป็น 3E เผื่อ ใครเห็นวิ่งดี จาได้บอกว่า 2E  แต่ค่าทำ 13000 นี่ ขอบายก่อนดีกว่า หุหุ ตอนนี้ได้ 16-17 อยู่เลยพอใจ ก็โอเคแระ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
jedee
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2553 20:35:49 » |
|
ปัญหาที่พี่เค้าเจอก็คือท่อน้ำมันผุนี่แหระครับ มันเลยรั่วจนฮีทอ่ะครับ
ปัญหาที่เคยเจอเดียวกันเลยครับ ท่อมีเนียมมันผุ แต่ผมเจอช่างเทพครับ ตอนนั้นเกือบกินข้าวลิงที่ร้อยเอ็ด มันผุจนทะลุเลยครับ แต่ช่างเห็นแล้ว ทีแรกก็ไปสอยของใหม่ป้ายแดงมาเลย ราคาประมาณเก้าร้อยนะเจ้าท่ออย่างเดียว แต่พอเอามา มันเป็นอีกรุ่นไม่เหมือนกัน เลยจำเป็นต้องซ่อม ผมเห็นยังทึ่งเลยครับ ช่างแกใจเย็นมาก ห้าโมงเย็นแล้วลูกน้องกลับหมด แต่ลูกพี่ลงมือทำรถผมแค่คันเดียว คันอื่นมาไล่กลับหมด พี่แกไปตัดเอาสักกะสีแผ่นมาม้วนๆๆ แล้วยัดเข้าไปในท่อที่ผุ พอได้ขนาดได้ที่ พี่แกก็ผสมกาวอีพ็อกซี่แบบแห้งช้า แล้วก็ทาจนทั่วแผ่นสังกะสีที่ม้วนไว้ พอยัดเข้าไป ก็มานั่งจิบเบียร์รอ จนมันเริ่มเซ็ทตัว เชื่อไหมครับ ผมได้เครื่องสองอีที่พวกเรายกลงในเวปนี้มาอีกเครื่อง แล้วก็ใช้ต่ออีกเกือบสองแสนกิโล มันยังเฉย จนต้องยกลงเท่าทุกวันนี้ล่ะ สุดยอดจริงๆ ไม่ต้องตกใจ เอาวิชานี้ไป D.I.Y. โลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
webslaf
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2553 21:09:40 » |
|
ปัญหาที่พี่เค้าเจอก็คือท่อน้ำมันผุนี่แหระครับ มันเลยรั่วจนฮีทอ่ะครับ
ปัญหาที่เคยเจอเดียวกันเลยครับ ท่อมีเนียมมันผุ แต่ผมเจอช่างเทพครับ ตอนนั้นเกือบกินข้าวลิงที่ร้อยเอ็ด มันผุจนทะลุเลยครับ แต่ช่างเห็นแล้ว ทีแรกก็ไปสอยของใหม่ป้ายแดงมาเลย ราคาประมาณเก้าร้อยนะเจ้าท่ออย่างเดียว แต่พอเอามา มันเป็นอีกรุ่นไม่เหมือนกัน เลยจำเป็นต้องซ่อม ผมเห็นยังทึ่งเลยครับ ช่างแกใจเย็นมาก ห้าโมงเย็นแล้วลูกน้องกลับหมด แต่ลูกพี่ลงมือทำรถผมแค่คันเดียว คันอื่นมาไล่กลับหมด พี่แกไปตัดเอาสักกะสีแผ่นมาม้วนๆๆ แล้วยัดเข้าไปในท่อที่ผุ พอได้ขนาดได้ที่ พี่แกก็ผสมกาวอีพ็อกซี่แบบแห้งช้า แล้วก็ทาจนทั่วแผ่นสังกะสีที่ม้วนไว้ พอยัดเข้าไป ก็มานั่งจิบเบียร์รอ จนมันเริ่มเซ็ทตัว เชื่อไหมครับ ผมได้เครื่องสองอีที่พวกเรายกลงในเวปนี้มาอีกเครื่อง แล้วก็ใช้ต่ออีกเกือบสองแสนกิโล มันยังเฉย จนต้องยกลงเท่าทุกวันนี้ล่ะ สุดยอดจริงๆ ไม่ต้องตกใจ เอาวิชานี้ไป D.I.Y. โลด น้ามาร้อยเอ็ด บ่อยป่าว คับ ถ้ามาแวะจิบเบียร์กะผมได้คับ แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
|
|
|
|