ขับแต่ในเมือง 50-110........7เอ ชนะเลิศ ไต้องไปมุดตาม ปรู๊ดปร๊าดกว่า ผูกโบได้ แร๊ง....
ขับแต่นอกเมือง....110-180....20 วาว เอาไปกิน.... ผูกโบได้ แต่บอบบางกว่า รับบูสท์ได้ไม่เท่า 7เอ
ดีคนละอย่างครับ
ต้องช่างใจเอง
แรง แอนด์ ประหยัด ไม่มี อ่อ.... ฮอนด้า CR-Z แรง ประหยัด แต่รอนาน โหน่ย....
ขับ ๆ เบรค ๆ เกียธรรมดา ที่ 80-120 ชนะ(ประหยัด) ที่ลอยลำ ความเร็วคงที่ 140++++++ แพ้ (กินซะเซ็งเลย) 180 วิ่ง 5500 RPM
ไหลๆ ย้อยๆ เลื้อยๆ เกียรออโต้ ที่ 80-120 แพ้ (ประหยัด) ที่ลอยลำ ความเร็วคงที่ 140++++++ ชนะเลิศ (ประหยัดกว่า) 180 วิ่ง 4000 RPM
ของผมขับเคยใช้ออโต้ ตอนนี้ 5 สปีด
วิ่งยาวๆ 160 คงที่ เกียออโต้ประหยัดกว่านะ ต้องคงที่นะครับ
ที่ 120 คงที่ เกียธรรมดาชนะเลิศ..ประหยัดกว่า...สงสัยเหมือนกัน

ส่วนในเมือง เกียธรรมดา ชนะเลิศ

เครื่องมิเปนราย กล่องคอมฯ รอตัดรอบอยู่ แต่เกียร จะพังคาทีน...

เปลี่ยนมา2 ก้อ เบรค ลดความเร็วมาที่ ที่ความเร็ว ประมาณ 40-60 ก่อนนะครับ
ถ้า L ก้อ เบรค ลดความเร็วมาที่ ที่ความเร็ว 20-30 กม/ชม ครับ
ถนอมทอร์คของเกียออโต้หน่อย ถ้าขับอยู่ 100-120 ใช้ O/D on off ดีกว่า
วิ่งมิใช่น้อยนะต่อ....
ของผม ใช้ นมค 5000 โล ถ่ายเดือนละ 2-3 ครั้ง คามระยะที่วิ่ง
เรา2คน ใครวิ่งรถมากกว่ากันนะเนี่ย.....

เก่ง เก๊ง เก่ง.....

โอเคครับเก่ง สั่นที่ 120-160 แต่เบากว่าเดิม อาจต้องดูเพลาข้างสั้นนะ

วิ่งดี น้ำหม้อน้ำไม่พร่องแล้ว(เมื่อวาน)
วันนี้วิ่ง 600 โลรวดเดียว 120 ยืนพื้น สลับ180 ยาวๆ 40 นาที โคราช สระบุรี
ไม่ฮีทครับ น้ำพร่องรึเปล่าเดียวเย็นค่อยดู

แต่
หวี TRD ดีกว่าเยอะ

ดึงมากๆ
อันนี้มันลื่นๆ ไงก้อไม่รู้

ตอนถอย ก้อ ลื่นๆ ไม่ค่อยจับ
ไม่อยู่บ้าน ก้ออดทาโกยากิ เดะ

TRD กะ Exedy ต่างกันป่ะพี่
ถ้าหัวล้าน ไม่ต้องใช้หวีครับ เหมือนกันทั้งคู่....
คือ หวี ทีอารดี นุ่มกว่า ของเก่งอยู่มาก(โอเอส) Exedy ไม่เคยครับ....แห่ะๆๆๆ
เอาข้อมูลจากน้า เต๋า มาให้ อ่าน นะ...เ์่ผื่อจะได้อะไรบ้าง..
