AE. Racing Club
21 มิถุนายน 2568 04:13:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามนิดคับ อะไรประหยัดกว่ากัน..........  (อ่าน 4860 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 11:04:29 »

ถามนิดคับ อะไรประหยัดกว่ากัน..........

4afe กับ 7a-fe  auto ทั้งคู่ เครื่อง 2 ตัวนี้

ติดแก๊สหัวฉีดหรือแบบดูด

อันไหนประหยัดกว่ากัน เอาแบบขับใช้งานชิวๆ

แล้วทำยังไงให้พอติดแก๊สแล้ว แต่ทำให้รถวิ่งอาการได้เหมือนวิ่งด้วยน้ำมัน...

ทุกวันนี้เติมน้ำมันเดือนละเป็นหมื่น มาคิดๆดู เสียดายตัง และเพื่อนๆหลายคนทักว่า

เติมน้ำมันขนาดนี้ทำไมไม่เอาไปผ่อนรถป้ายแดงใหม่ไปเลย เพราะไม่ต่างกันเลย...จะได้ไม่ต้องมาซ่อมด้วย

รุ่นน้องซื้ออัลติสตัวใหม่มาใช้ได้แป๋บนึง บอกพี่รถผม ngv โรงงาน วิ่ง โลละ 50 สตางค์

ผมนี่ งง เป็นไก่ตาแตก โลละ 50 สตางค์ รถผมวิ่งยังไงก็โลละ 5 บาท ต่างกันฟ้ากับเหวเลย

และรุ่นน้องอีกคน เพิ่งเอา 111 เดิมๆ ไปติดแก๊สมา บอกวิ่งโลละ บาทกว่าเอง

แต่มีที่ผมติดอยู่ข้อนึง ผมลองขับแล้วทำไมมัยอืดอาดมากมาย..........

เพราะจริงๆผมเคยใช้ 4a-fe auto มาก่อน มันพุ่งดีจะตาย....

แต่พอทำไมไปขับรถติดแก๊สมันอืดมากจนผมรับไม่ได้จริงๆคับ

รบกวนขอความเห็นที

ขอบคุณทุกความเห็นคับ

อีกอย่างแล้วเพื่อนๆติดที่ไหนกับบ้างคับ....

ผมอยู่แถวโชคชัย 4 มีร้านแนะนำไหมคับ...เอาบริการหลังการขายดีๆอ่ะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2553 12:05:48 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 11:10:57 »

หัวฉีดบาทนิดๆหมดละครบรถผม 3s ในเมือง1.5-1.7บาทต่อโล

ต่างจังหวัด 1.2-1.4 แล้วแต่การบรรทุก

มานั่งรถผมดูได้ครับมว่าเหมือนน้ำมันหรือเปล่า มันอยู่ที่การจูนและติดตั้งเป็นสำคัญครับ ไม่ได้บอกว่าติดตั้งที่แพงๆ จะดีนะครับ แต่ขอให้เขารู้จักและชำนาญรถรุ่นเรากับแก๊สหัวฉีดที่จะใส่ลงไปเท่านั้นก็พอ
บันทึกการเข้า

neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 11:51:49 »

ผมระบบดูด  4afe  m/t   ก็นวลดีเหยียบได้ปกตินะ 
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 12:11:19 »

ผมระบบดูด  4afe  m/t  ครับ พี่แน๊ต
มาลองที่ผมก็ได้ 1.3-1.5 บาท ในเมือง แถว อโศก รถติดๆๆ

แต่นอกเมือง 1 บาท  รถมี code 52 24 25 แต่ก็ยังวิ่งเนียนดีครับ

พี่อยู่แถวใบหยก ถ้าจะลองขับรถผม เจอแถวบ้านผมก็ได้ ครับ คลองถม หลัง 2 ทุ่ม รถไม่ค่อยเยอะแล้วพี่แน๊ต
บันทึกการเข้า

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 12:15:41 »

แก็สจงเจริญ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 12:15:53 »

4AFE auto ติดแบบดูดธรรมดาฯ เหยียบแหลก แอลพีจี ตกโลละ1.4-1.6บาท หรือ7.5-8โล/ลิตร ไล่บี้พ่วกรถน้ำมันได้สบาย ฮะฯ  120-140 รถใช้น้ำมันวิ่งเร็วกว่านี้คงเสียดายค่าน้ำมันไง  เลยได้แค่นั้น
ถ้าขับเนียนฯทางไกล120 +- ก็ 1.10-1.25 ประมาณ 9โล/ลิตร แอลพีจี
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 12:31:17 »

แก๊สระบบหัวฉีด มีโอกาสวิ่งดีเหมือนน้ำมันมากที่สุด
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 12:55:39 »

     แนะนำหัวฉีด สามารถปรับจูนได้ ละเอียดกว่าแบบ มิกซ์  หัวฉีดเทียบเท่า 90%++ วิ่งเท่าน้ำมันแต่ประหยัดกว่า
           แล้วแต่งบในกระเป๋าด้วยครับ
        รถผม 4a-fe  มิกเซอร์  1.20 บาท ต่อโล
               4e-fte หัวฉีด    1.10 บาท ต่อโล
               2j-ge vvt  มิกเซอร์+วาริ      2.00 บาท ต่อโล   ทั้งหมดเป้นค่าเฉลี่ย โดยประมาณครับ

      ที่บอกว่า รถ ngv โรงงาน วิ่ง โลละ 50 สตางค์ ไม่แปลกครับ ตัวคูณ ngv ต่างกับ  ออกเทน 95 ต่างกาน อยุ่ 4-5 เท่า
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 13:41:35 »

อันดับแรกngvถูกกว่าทุกเชื้อเพลิงที่กล่าวมา 2.ที่อืดนี่เพราะแก็ซดูดแล้วจูนไม่ดีป่าว แบบว่าอยากให้กินแก็ซน้อยๆ 3.หัวฉีดเนียนสุดคับ ในทุกรอบการทำงาน
ปีก่อนออกจาก8ริ้ว-เพชรบูร-เชียงใหม่ แล้วก้อวิ่งเที่ยวอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่-แม่ริม3วัน ขากลับก้อเชียงใหม่ยิงยาว8ริ้ว(รถติดแถวๆดอนเมืองอีก) ระยะทาง1720โล เติมแก็ซlpgไป1800บาท เครื่อง4a-feเกียร์ธรรมดา แก็ซหัวฉีด ความเร็วเฉลี่ย110 ถูกกว่านั่งรถทัวไปคับ
บันทึกการเข้า

ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 13:51:23 »

ึ7 เอ  ติดแก๊ซหัวฉีด ac บอดี้110 คับใช้อยู่ก็ประหยัดดีคับวิ่งใกล้เคียงน้ำมันมากคับ
ปลายอาจมาช้ากว่ากันนิดนึง

ถ้าชอบขับเร็วแบบประหยัด  7 เอติดแก๊ซหัวฉีด คับ ตอบโจทได้แน่
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 13:56:26 »

ลองมาใช้ ฝำดำ ดู ซิครับ

อัตรเร่งดีน่ะ  บริโภค  ผมว่า มันแทบไม่ต่างกับ FE เลยน่ะครับ  ในเมืองผม 12 นิดๆ  เดินทางไกล 14-15 ประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 14:10:20 »

ถามนิดคับ อะไรประหยัดกว่ากัน..........

4afe กับ 7a-fe  auto ทั้งคู่ เครื่อง 2 ตัวนี้.................................4afe

ติดแก๊สหัวฉีดหรือแบบดูด.......................................................หัวฉีด

อันไหนประหยัดกว่ากัน เอาแบบขับใช้งานชิวๆ

แล้วทำยังไงให้พอติดแก๊สแล้ว แต่ทำให้รถวิ่งอาการได้เหมือนวิ่งด้วยน้ำมัน.....................ติดหัวฉีดวิ่งเหมือนน้ำมันและครับ

ทุกวันนี้เติมน้ำมันเดือนละเป็นหมื่น มาคิดๆดู เสียดายตัง และเพื่อนๆหลายคนทักว่า

เติมน้ำมันขนาดนี้ทำไมไม่เอาไปผ่อนรถป้ายแดงใหม่ไปเลย เพราะไม่ต่างกันเลย...จะได้ไม่ต้องมาซ่อมด้วย......................ถูกครับ เป็นผมจอด แล้ว หา รถ อีกคันมาวิ่ง

รุ่นน้องซื้ออัลติสตัวใหม่มาใช้ได้แป๋บนึง บอกพี่รถผม ngv โรงงาน วิ่ง โลละ 50 สตางค์..........................................ถูกครับ เพราะ ngv กิโลละ 8.50 ครับ

ผมนี่ งง เป็นไก่ตาแตก โลละ 50 สตางค์ รถผมวิ่งยังไงก็โลละ 5 บาท ต่างกันฟ้ากับเหวเลย...........................แต่มีข้อเสีย คือ เติม แล้ววิ่งได้ประมาณ 100 โล ต้องเติมบ่อย

และรุ่นน้องอีกคน เพิ่งเอา 111 เดิมๆ ไปติดแก๊สมา บอกวิ่งโลละ บาทกว่าเอง...................................ถูกต้องครับ

แต่มีที่ผมติดอยู่ข้อนึง ผมลองขับแล้วทำไมมัยอืดอาดมากมาย..........อืด อาจจะ เป็น เพราะ ว่า รถ ไม่สมบูร หรือ ป่าว ครับ

เพราะจริงๆผมเคยใช้ 4a-fe auto มาก่อน มันพุ่งดีจะตาย.............รถ สมบูร วิ่งดี อยู่ แล้ว ครับ

แต่พอทำไมไปขับรถติดแก๊สมันอืดมากจนผมรับไม่ได้จริงๆคับ.............แต่ ผม ว่า วิ่ง ได้ ไม่ ต่าง กัน นะ ครับ

รบกวนขอความเห็นที

ขอบคุณทุกความเห็นคับ

อีกอย่างแล้วเพื่อนๆติดที่ไหนกับบ้างคับ....

ผมอยู่แถวโชคชัย 4 มีร้านแนะนำไหมคับ...เอาบริการหลังการขายดีๆอ่ะคับ

ถ้าผมเป็น คุณ นะ ครับ ผม ติด คัน ที่ ใช้ นี่แหละ ครับ  เพราะ จริง ๆๆ แล้ว ติด แก๊ส ไม่ใช่ ว่า วิ่ง ได้ ประหยัด กว่าน้ำมัน  จริงๆๆ กินกว่าด้วยซำ   แต่   ค่าเชื้อเพลิงมัน ถูกกว่า แค่ นั้น ครับ    ถ้า น้ำมันเบนซิล ถูก ก็คง ไม่มีใครติดหรอก ครับ

ผมเห็นคุณ  ฟี่ ใช้ Fcon คุมแก๊ส นี่ก็ ใช้ ได้ เลย นะ ครับ   แต่ จริงๆๆ อยากให้ ใช้ แก๊สกับ น้ำมันควบคู่กัน ไป จะ ดี กว่า ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ตั้ม_NT.Z#003
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,316


เต็มที่ เต็มใจ ให้ประชาชน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 14:18:53 »

4E-FE  Mixer ธรรมดาๆ

วิ่งไกลๆใช้แก็ส วิ่งแถวบ้านใช้น้ำมันครับ ใช้สลับกันไปๆมาๆ

ฟิลก็พอๆกันครับ ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก น้ำมันดูจะพุ่งกว่านิดนึงเวลาเดินคันเร่ง

หนับหนุนอีกเสียงครับ น้ำมันแพงจริงๆ
บันทึกการเข้า


"If You Want Peace, Prepare For War"
"แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
momo354
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 14:27:22 »

ใช้ 4a-fe auto ระบบดูดครับ มันก็วิ่งดีนะครับ

แต่ถ้าให้แนะนำ หัวฉีดดีกว่าครับ แล้วจูนดีๆ ไม่ต้องเน้นประหยัดครับ พวกโลละไม่ถึงบาท ทำได้ครับ แต่จะอืดมาก รอบสูงๆ ไม่มีแรงเลย

ตอนนี้วิ่งโลละ 1.3-1.8 แล้วแต่กดครับ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 14:55:14 »

ซุป+LPG โลดคับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
pom626
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2553 21:01:28 »

แนะนำอู่ ช่างประเสริฐ อยู่ ถ.สุขาภิบาล1 วิ่งมาจาก นวมิทร์ ถึงสามแยกไป กม.8 กะ บางกะปิ ให้เลี้ยวขวาไปทางบางกะปิ เจอปั้มแก็สแรก ใกล้แบงค์ กสิกรมั้ง เลี้ยวเข้าไปเลยครับอู่อยู่ในปั้ม
ผมติดมา วิ่งไปเกือบแสนโลแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับแก็ส งานจบ คุยง่าย บริการดี เห็นแกบอกเมื่อก่อนแกแต่งรถแข่งด้วย
สนใจจะเอาเบอร์แก ก้อPM มาครับ

ปล.ตอนใช้มาสด้าเคยเอาไปติดตรงแยกโรงไม้ใกล้ สำนักงานเขตวังทองหลาง ลาดพร้าว71 ก็ดีครับ พอตอนขับโดเรมอน กำเงิน3หมื่นไปติดแก็ส ลูกชาย..ใคร?..พูดจาสุนัขไม่รับทานเลยไม่ติดเลย
บันทึกการเข้า


 
ขาย บานพับหน้าต่าง มือจับ กลอน พุกเหล็ก พุกตะกั่ว อุปกรณ์ก่อสร้าง ราคาโรงงานคร้าบบบ
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 06:11:24 »

ใช้ 4AFE หัดฉีด วิ่งยาว 1 ในเมือง 1.3-1.5  หัวฉีดเลยครับ ราคาต่างกันไม่มากแล้ว เดี๋ยวนี้ถูกลงเยอะแล้วครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 07:30:22 »

ว่าจะไปอัพหัวฉีดเหมือนกันครับ ประสิทธิภาพดีกว่าระบบดูด
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
tou-ae92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 07:40:43 »

กะลังลงฝาดำ ใน 92 หัวฉีด SEC. เดี๋ยวจะมารายงานครับ ใกล้เสร็จและ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 10:04:02 »

ถามนิดคับ อะไรประหยัดกว่ากัน..........

4afe กับ 7a-fe  auto ทั้งคู่ เครื่อง 2 ตัวนี้.................................4afe

ติดแก๊สหัวฉีดหรือแบบดูด.......................................................หัวฉีด

อันไหนประหยัดกว่ากัน เอาแบบขับใช้งานชิวๆ

แล้วทำยังไงให้พอติดแก๊สแล้ว แต่ทำให้รถวิ่งอาการได้เหมือนวิ่งด้วยน้ำมัน.....................ติดหัวฉีดวิ่งเหมือนน้ำมันและครับ

ทุกวันนี้เติมน้ำมันเดือนละเป็นหมื่น มาคิดๆดู เสียดายตัง และเพื่อนๆหลายคนทักว่า

เติมน้ำมันขนาดนี้ทำไมไม่เอาไปผ่อนรถป้ายแดงใหม่ไปเลย เพราะไม่ต่างกันเลย...จะได้ไม่ต้องมาซ่อมด้วย......................ถูกครับ เป็นผมจอด แล้ว หา รถ อีกคันมาวิ่ง

รุ่นน้องซื้ออัลติสตัวใหม่มาใช้ได้แป๋บนึง บอกพี่รถผม ngv โรงงาน วิ่ง โลละ 50 สตางค์..........................................ถูกครับ เพราะ ngv กิโลละ 8.50 ครับ

ผมนี่ งง เป็นไก่ตาแตก โลละ 50 สตางค์ รถผมวิ่งยังไงก็โลละ 5 บาท ต่างกันฟ้ากับเหวเลย...........................แต่มีข้อเสีย คือ เติม แล้ววิ่งได้ประมาณ 100 โล ต้องเติมบ่อย

และรุ่นน้องอีกคน เพิ่งเอา 111 เดิมๆ ไปติดแก๊สมา บอกวิ่งโลละ บาทกว่าเอง...................................ถูกต้องครับ

แต่มีที่ผมติดอยู่ข้อนึง ผมลองขับแล้วทำไมมัยอืดอาดมากมาย..........อืด อาจจะ เป็น เพราะ ว่า รถ ไม่สมบูร หรือ ป่าว ครับ

เพราะจริงๆผมเคยใช้ 4a-fe auto มาก่อน มันพุ่งดีจะตาย.............รถ สมบูร วิ่งดี อยู่ แล้ว ครับ

แต่พอทำไมไปขับรถติดแก๊สมันอืดมากจนผมรับไม่ได้จริงๆคับ.............แต่ ผม ว่า วิ่ง ได้ ไม่ ต่าง กัน นะ ครับ

รบกวนขอความเห็นที

ขอบคุณทุกความเห็นคับ

อีกอย่างแล้วเพื่อนๆติดที่ไหนกับบ้างคับ....

ผมอยู่แถวโชคชัย 4 มีร้านแนะนำไหมคับ...เอาบริการหลังการขายดีๆอ่ะคับ

ถ้าผมเป็น คุณ นะ ครับ ผม ติด คัน ที่ ใช้ นี่แหละ ครับ  เพราะ จริง ๆๆ แล้ว ติด แก๊ส ไม่ใช่ ว่า วิ่ง ได้ ประหยัด กว่าน้ำมัน  จริงๆๆ กินกว่าด้วยซำ   แต่   ค่าเชื้อเพลิงมัน ถูกกว่า แค่ นั้น ครับ    ถ้า น้ำมันเบนซิล ถูก ก็คง ไม่มีใครติดหรอก ครับ

ผมเห็นคุณ  ฟี่ ใช้ Fcon คุมแก๊ส นี่ก็ ใช้ ได้ เลย นะ ครับ   แต่ จริงๆๆ อยากให้ ใช้ แก๊สกับ น้ำมันควบคู่กัน ไป จะ ดี กว่า ครับ
ตอบตอนบ่าย 2 นิแสดงว่า เล่นเกม อยู่ป่าว นิ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!