
 เลือกทำเอาเลยครับ ไล่ไปจากเสียตังค์น้อยไปหามากครับ
 - ตัดสปริงหน้าลง 1 นิ้ว(อย่าตัดต่ำกว่านี้เดี๋ยวโช็คมันจะยัน)+โช็คเดิมไม่ต้องทำอะไร , หลังเสริม Spacer 1 - 1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ตัดสปริงหน้าลง 1 นิ้ว+โช็คอัพอัดน้ำมัน , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ใส่สปริงโหลดสปริงหน้า 1 นิ้ว(หรือมากกว่านั้น)+โช็คอัพอัดน้ำมัน , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - ใส่สปริงโหลดสปริงหน้า 1 นิ้ว(หรือมากกว่านั้น)+โช็คอัพใหม่(มอนโรล รีเฟก) , หลังเสริม Spacer 1-1 1/2 นิ้ว (น๊อตหัวโช๊คเปลี่ยนด้วยครับ) หรือ เปลี่ยนสปริงของตัวท้ายโด่ง
 - หน้าหลัง เปลี่ยนโช๊คอัพ+สปริงแต่ง ใหม่เลยมีให้เลือกเอาครับมีหลากหลายยี่ห้อครับ    แต่ต้องมีตังค์เหลือหน่อยนะ 
 
  
  
  
 