AE. Racing Club
09 มิถุนายน 2568 02:34:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียน NGK G-POWER PLATINUM เข็ม กับ หัวเทียนเดิมติดรถ  (อ่าน 8183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กันยายน 2553 22:37:04 »

ถามความคิดเห็นหน่อยแบบไหนดีกว่ากัน มีความแตกต่่างยังไงครับ
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:03:05 »

ลืมไปขอวิธีดูของแท้ด้วยนะครับ และ ราคา ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:16:11 »

หัวละ 120 บาท
แทบไม่ต่างครับ
ขึ้นอยู่กับของเก่าเเย่เเค่ไหนครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:20:44 »

อายุการใช้งานอะครับ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:23:40 »

ไม่รุ้สึกครับ   แต่ใช้ได้นานกว่านะ

แพงกว่านิดหน่อยจัดไปเลยครับ  ลองเองเลย
บันทึกการเข้า

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:26:45 »

ขอวิธีดูของแท้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:30:14 »

บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กันยายน 2553 23:40:54 »

ใช้อยู่ครับ เปลี่ยนแล้วต่างนะ สงสัยอันเดิมเก่าแล้วมั้ง -.-"
จากที่ดู หัวเข็มไฟแม่นกว่าหัวทื่อๆอะ 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 08:40:10 »

เปลี่ยนละรถวิ่งดี วิ่งเรียบขึ้นนะครับ (สงสัยอันเก่ามันเน่า) อย่าลืมใช้ให้ถูกเบอร์ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า


LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 09:28:22 »

4e-fe ใช้เบอร์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 09:29:19 »

ของผมเปลี่ยนเป็น iridium เดินเบานิ่งขึ้นมาก
แต่สงสัยอันเดิมเน่าสนิท
บันทึกการเข้า

j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 09:43:15 »

4e-fe ใช้เบอร์อะไรครับ
เบอร์ 5
บันทึกการเข้า

Bom บางกรวย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


จนก้อย้ำยี มีก้ออิจฉา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 10:18:27 »

7A ใช้เบอร์ไรคับ
บันทึกการเข้า

BOM บางกรวย
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 10:51:14 »

เหมือนๆ เปลี่ยนสายหัวเทียน แหละคั๊ป  (เค้าทดสอบในแท่นไดโนมากันและ)

ถ้าของเดิม เน่าแล้ว เปลี่ยนอันใหม่ไป ดีขึ้นแน่นอน

ขอให้ใส่ให้ตรงเบอร์ ตามโรงงานกำหนด 

ปล.แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นคอยซิ่ง   คอยแต่ง นี่ จ่ายแรงขึ้นแน่นอน
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 12:07:04 »

เหมือนๆ เปลี่ยนสายหัวเทียน แหละคั๊ป  (เค้าทดสอบในแท่นไดโนมากันและ)

ถ้าของเดิม เน่าแล้ว เปลี่ยนอันใหม่ไป ดีขึ้นแน่นอน

ขอให้ใส่ให้ตรงเบอร์ ตามโรงงานกำหนด 

ปล.แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นคอยซิ่ง   คอยแต่ง นี่ จ่ายแรงขึ้นแน่นอน

เคยใส่คอยโรละยังพี่โต้  วิ่งดีขึ่้นป่ะ
บันทึกการเข้า


LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 17:09:19 »

ขอบคุณพี่ๆ ae มากนะครับ
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 18:47:17 »

แล้ว 4a-fe นี้เดิมมันรุสึกจะเป็นรหัส K20 อะไรนิละคับ แต่พ่อของผมซื้อมาเปลี่ยนมันเป็น IQ 18 หรือไงนี้ละคับ แล้วตัวใหม่ยาวกว่าเก่าด้วย

ไม่รู็จะเป็นอะไรรึเปล่า
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
van pp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 890


แล้วแต่เงิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 21:11:15 »

ใช้ตัวนี้อยุเหมือนกันคับเบอร์ IK16 เครื่อง 5e-fe ตอนเปลี่ยนมาแรกๆ รุสึกรอบเดินเบานิ่ง รถวิ่งดีขึ้นนิสๆ
อันเก่าถอดมาเน่ามาก 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 21:57:10 »

เหมือนๆ เปลี่ยนสายหัวเทียน แหละคั๊ป  (เค้าทดสอบในแท่นไดโนมากันและ)

ถ้าของเดิม เน่าแล้ว เปลี่ยนอันใหม่ไป ดีขึ้นแน่นอน

ขอให้ใส่ให้ตรงเบอร์ ตามโรงงานกำหนด 

ปล.แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นคอยซิ่ง   คอยแต่ง นี่ จ่ายแรงขึ้นแน่นอน

เคยใส่คอยโรละยังพี่โต้  วิ่งดีขึ่้นป่ะ

กำลังจะซื้อมาให้ช่างใส่อยู่คั๊ป
เห็น พี่ในอู่  B20 เค้าบอกว่า จ่ายไฟแรงขึ้นแบบ เห็นๆ
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 กันยายน 2553 22:01:09 »

แล้ว 4age ฝาลายล่ะครับ..ใช้เบอร์อะไร
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!