| 
							สันต์ครับ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3860 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 00:19:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มีสองฝา๕๕ ให้เลยครับ ถ้าน้าอธิเอา เเต่ดีไม่ดีไม่รู้นะ เเต่ก็ปิดได้๕๕๕ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3861 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 15:50:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ยังงัยๆ   เงียบจริงๆเลย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							bever MuMu.SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3862 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 16:50:28 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3863 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 17:20:14 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
  ผมก็ติ๊ก J อ่ะ   ติ๊กก็ราคา 7-800 มือ2อ่ะคร๊าบ ไส้กรองเบนซิล ไม่แน่ใจว่า 950หรือป่าวของใหม่เบิก 0  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kodomoAe92-By-SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3864 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2555 17:26:01 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ยังงัยไอ่ะน้าอั้ม รอบมันตื้อๆเหมือนน้ำมันจ่ายไม่ทันอ่ะ เลยออกไปเติมน้ำมัน แล้วซัดเลย หายแหะ แต่ยังกลัวๆมันจะเป็นอีกจัง กรองน้ำมันเบนซิลกับปั้มตื๊ก ราคาเท่าไรอ่ะคับ ติ๊ก2เจเลยดีมั้ย 5555
  น้าบี ผมเคยเป็น อะ 2 ครั้ง อาการนี้  เปลื่ยน ไส้กรองอะครับ ลองดู ถ้าเปลื่ยนเบิกของใหใม่ ศูนย์เลย   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3865 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2555 14:20:20 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							มีเสียงแปลกๆดังมา ช่วงความเร็ว160อ่ะ ลองไล่สุดทุกเกียร์ก็ไม่ดัง แต่มาดังช่วงความเร็วนี่แหละ ดังแครกๆๆ (เปิดแอร์วิ่งนะ)    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Cryin'
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3866 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2555 14:39:25 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							up 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ninja_soy40
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3867 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 04:06:13 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							คบคนพาลถ้าจริงใจก็ไม่ผิด  คบบัณฑิตไม่จริงใจก็ไร้ผล 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3868 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 06:52:45 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
  อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							วัชจ้า™
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3869 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:11:22 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
  อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ   ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							วัชจ้า™
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3870 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 08:14:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
  มันมี ISC วาล์วอยู่ตัวนึงมั้ง ลองคลายสกรูแล้วปรับดู ถ้าไม่หายก็ให้ช่างถอดออกมาล้างครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3871 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 11:26:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
  อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ   ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ ตามให้ทันเด้อ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							สันต์ครับ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3872 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:20:56 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3873 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:34:18 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
  น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							วัชจ้า™
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3874 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:37:24 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							หลังจากปลดประจำการ 4A คาบู ก็วาง 4A GE 20V ฝาบรอร์นมาชนกับเกียร์เดิม M 5 speed รอบเครื่อง สูงประมาณ 1000rpm ทั้งน้ำมันและแก๊สหัวฉีด จอดที่ไหนมีคนมองเพราะท่อดัง ทำไงให้รอบลดลงบ้างสัก 900 rpm.หาหลายหมอแล้วแก้ไม่หาย ปรับจูนที่ไหนได้บ้างครับ มีรอบลงมา 900 rpm อยู่ไม่นานหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ ประมาณเดือนหนึ่งรอบก็กลับมาสูงอีก วิ่งรอบสูงจี๊ดจ๊าดดี เสียตรงจอดติดไฟแดงเนี้ย รอบอึ้มๆๆสูงเกรงใจคันข้างๆ มีวิธีแก้ไขแนะนำด้วยครับ
  อย่าไปคิดมากครับ รถผมเดินเบา 1500-1800 แน่ะ   ผมว่ารถน้าใกล้พังแล้วนะ ตามให้ทันเด้อ   รอตอนน๊อครอบแล้วค่อยไล่กันใหม่ก็ได้     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							สันต์ครับ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3875 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2555 12:38:05 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนนี้รถผมก็เดินเบา 1500-1700 ปิดเปิดเเอร์ก็ ระดับนี้ครับ 20v เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ตั้งเเต่ พวงกล่องปลด 180มาเป็นเลย  ถอดออกหาย ไส่ เดินเบาสูง .. ลองดูครับ
  น้าสันใส่ปลดล็อคของอะไรอ่ะ เพื่อนกลุ่มกะบะ bt50 ทำให้ฟรีครับไม่มียี่ห้อ กล่องบ้านเรา เเต่ก็ไช้ได้นะครับเเต่รอบสูงไปหน่อย  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							bever MuMu.SZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3876 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 23:09:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อัพๆๆๆ    หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ   เงียบเหงากันจังฝาดำเรา    ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3877 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 23:24:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อัพๆๆๆ    หล่นมาหน้า11เลย ลืมฝาดำกันไปหมดแล้วหรอ แง่ๆๆ   เงียบเหงากันจังฝาดำเรา    ใช้มาครบ1ขวบยังดีอยู่ ไม่ค่อยได้ขับซิ่งด้วยมั้ง     ผมครบ1ปีฮอลไปแล้วอ่ะ 555+สบายใจไปเปาะนึง  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3878 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 23:27:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							~kOdOmO~.CZ.65
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #3879 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2555 23:28:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							จากฝาดำกลายเป็นดำทั้งคัน เอิ๊กๆ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |