| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | «  เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:10:21 » |  | 
 
 ...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| โน่ SRC ™ | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:17:11 » |  | 
 
 สายมีโอกาสแตกได้คับ แต่ที่แน่ๆจะซดน้ำมันมากขึ้นคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:31:50 » |  | 
 
 ตอนนี้คเครื่องสะดุด ถ้าตั้งที่ 3 บาร์ จะสะดุดน้อยลงครับ เคยลองตั้ง 4 บาร์ ไม่สะดุดเลยครับแต่กลัวสายแตก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| โน่ SRC ™ | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:41:00 » |  | 
 
 แต่ผมก็เคยลองถึง 5 บาร์นะคับ ก็ไม่เป็นไรนะ แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ยอมรับเลยหล่ะว่าวิ่งดีขึ้นคับ
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE สี กะปิ | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 12:55:16 » |  | 
 
 ...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ 
 ไม่เป็นไรครับแค่ น้ำมันหนา ถ้าตั้ง 3บาร์สะดุดน้อยลง  ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กเถอะครับ เพราะมันคง ไม่ค่อยดีแล้วล่ะ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:33:18 » |  | 
 
 ...สายน้ำมันจะแตกหรือเปล่า ปั้มติ๊กจะเสียเร็วหรือเปล่าครับ 
 ไม่เป็นไรครับแค่ น้ำมันหนา ถ้าตั้ง 3บาร์สะดุดน้อยลง  ลองเปลี่ยนปั้มติ๊กเถอะครับ เพราะมันคง ไม่ค่อยดีแล้วล่ะ เปลี่ยนแล้วครับไม่หาย ช่างบอกว่าเครื่องวางมานานแล้วสายไฟเก่ามากละลายติดกันแกะแทบไม่ออกสายบางเส้นอาจจะช๊อต ต้องใช้เวลาไล่สาย ผมเลยขับอย่างนี้ไปก่อน เลยถามเพื่อนๆเรื่องปรับแรงดันน้ำมันดูก่อนครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:38:13 » |  | 
 
 สายน้ำมันไม่น่าแตกง่ายขนาดนั้นนะครับ ผมตั้งไว้ 3.2 ก็ใช้มาปกติ หรือถ้าจะให้สบายใจซื้อสายมาเปลี่ยนใหม่ก็ดีครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:45:08 » |  | 
 
 ตอนนี้ผมตั้งลดลงมาที่ 2.8 บาร์ ก่อนครับกันเอาไว้ก่อน แล้วค่อยๆขยับขึ้นเอาครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 16:59:57 » |  | 
 
 ขอคำยืนยันอีกซัก 2-3 คนครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 19:24:38 » |  | 
 
 รถผมเดินเบาอยู่45psi ครับ ตามspecเครื่อง 3s ก็37-45 psi |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 21:42:37 » |  | 
 
 รถผมเดินเบาอยู่45psi ครับ ตามspecเครื่อง 3s ก็37-45 psi
 45 psi = 3 bar นิดๆตกลงสายน้ำมันที่เป็นยางไม่เสียหายนะครับ งั้นผมจะจะลองเพื่มดูครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:27:38 » |  | 
 
 ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 23:31:34 » |  | 
 
 ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ
 ไม่ได้ตั้งครับ 2jเทอโบมันดันขึ้นมา ตอนก่อนนี้ใส่ 1jไม่โบ แรงดันอยู่ 35-38 พอขยายท่อน้ำมัน แรงดันมันตกเหลือ33 เลยเปลีย่นถังน้ำมัน 92หัวฉีด พอใส่ถังหัวฉีดแล้ว ปัม้ติ๊กมันเป็นแบบไขน๊อตไม่อยากแปลงเลยใส่ 2jโบที่มันหน้าตาเหมือนกันเข้าไปแรงดันมันก็ดันขึ้นมาขนาดนี้แต่เห็นว่าตามสเปคมัน เท่านี้อยู่แล้วเลยปล่อยเลยตามเลยครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| oo101 | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 09:49:03 » |  | 
 
 ตั้งกันโหดจังเลย.คัฟๆ
 ปกติก็ตั้ง 2.5 bar แต่4-5เดือนมานี้เครื่องมีปัญหาสะดุดพอตั้งแรงดันสูงๆแล้วดีขึ้นครับถ้าตั้งถึง 4 bar วิ่งกระจายเลยครับแต่ถอนแล้วดับน้ำมันท่วม กลัวสายแตกด้วยครับ และไม่อยากไปเข้าอู่เพราะเครื่องวางมาตั้งแต่ปลายปี 44 เป็นเครื่อง 3s-gte nonairครับ ถ้าซ่อมกลัวจะบานปลายเก็บเงินไว้เอา directcoil ดีกว่าครับ ...ตอนนี้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนละกัน ขอบคุณทุกท่านครับ |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2553 09:57:02 โดย oo101 » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ปิแอร์...แซ่กั๊ก | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 19:43:15 » |  | 
 
 ผมก็ 3 บาร์ครับ สายน้ำมันเดิมๆ ก็ไม่มีปัญหานะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 13 กันยายน 2553 23:28:39 » |  | 
 
 ผมติ๊ก 3 ตัวยังตั้งไม่ถึงเลย 3บาร์ก็เหลือแล้ว จะดีไม่ดีมันก็อยุ่ที่ เรกูเรเตอร์ด้วยนะคัฟ ว่าเวลาซัดแล้ว มันอั้นให้แรงดันเพิ่มมากแค่ไหน ตั้ง 4 บาร์ คงต้อง บูสสัก 2บาร์เห้นจะได้ 5555+ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 08:24:10 » |  | 
 
  ตัวเรกูเรเตอร์ไงคัฟ อยุ่ตรงรางหัวฉีดอะคัฟ แต่ต้องเป้นของแต่งเท่านั้น ถึงจะตั้งได้คัฟๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| สมถวิล@ปทุมNO.9 | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 10:11:59 » |  | 
 
 อ๋อ เข้าใจแระ ขอบคุณนะคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 14 กันยายน 2553 10:42:37 » |  | 
 
 หรือถ้าจะลูกทุ่งก็ ดึงสายแวคคัมของเรคกุเลทออกแล้วอุดซะครับ แรงดันก็จะเพิ่มขึ้น |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |