AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 02:18:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำเวลาซัดเเล้วควันดำออก ช่วยทีครับ........  (อ่าน 4253 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กันยายน 2553 00:07:43 »

เกิดจากอะไรครับ  มีนิดหน่อยครับไม่เยอะ เหนคนขับตามตูดเค้าบอกอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กันยายน 2553 00:27:33 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 01:27:54 »

ควันดำเลยเหรอครับ หรือเป็นควันขาว *-*
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 03:45:58 »

น้ำมันหนาไงครับ ถ้าท่อ แป๊บสดๆ ไฟออกท่อเลยล่ะ

ถ้าควันขาวละยุ่งเลย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 06:40:42 »

รู้สึกว่า ว่าอัตราเร่งเปลี่ยนไปมั้ยอ่ะ ถ้าเปลี่ยนไป ก็ เปลี่ยนปั้มติ๊ก ดูก่อน เผื่อหาย
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 11:03:26 »

เป็นเหมือนกัน บางทีก็ไฟแล็ปท่อ อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:56:50 »

ไฟอ่อนหรือหัวเทียนบอดป่าว  อิ อิ อิ  
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 14:35:31 »

น้ำมันหนา
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 14:42:25 »

อัตราเร่งยังปกติครับผม ควันออกดำๆไม่เยอะครับ
ถ้าน้ำมันหนาต้องทำไงครับ พึ่งเปลี่ยนปั๊มติ๊ก + กรองเบนซินไปครับผม


ขอบคุณทุกๆความเห็นด้วยจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 09:31:32 »

ลืมบอกเพิ่ม ตอนแรกใช้อิริเดียม IK22 ติดเครื่องยุ่นมา
ตอนนี้ใช้แบบแพลตตินัมเบอร์6 ไม่รู้เกี่ยวกันป่าวครับ 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 10:23:49 »

ลืมบอกเพิ่ม ตอนแรกใช้อิริเดียม IK22 ติดเครื่องยุ่นมา
ตอนนี้ใช้แบบแพลตตินัมเบอร์6 ไม่รู้เกี่ยวกันป่าวครับ 

กลับไป ใช้อิริเดียมเหมือนเดิมเถอะครับ แล้วก็ ซัดไปซักพักครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 10:30:01 »

ลืมบอกเพิ่ม ตอนแรกใช้อิริเดียม IK22 ติดเครื่องยุ่นมา
ตอนนี้ใช้แบบแพลตตินัมเบอร์6 ไม่รู้เกี่ยวกันป่าวครับ  

กลับไป ใช้อิริเดียมเหมือนเดิมเถอะครับ แล้วก็ ซัดไปซักพักครับ

555+  จ่ะลองดูครับน้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2553 10:48:44 โดย Henry » บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 11:21:20 »

เป็นเหมือนกัน บางทีก็ไฟแล็ปท่อ อิอิ

แรงไปไหนคุณนัต
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 11:25:26 »

เป็นเหมือนกัน บางทีก็ไฟแล็ปท่อ อิอิ

แรงไปไหนคุณนัต

อยากแลบบ้าง

ทำไงคุณกวาง  เท่ดี
มีผลเสียต่อเครื่องไหมครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 12:27:41 »

เรื่องของเรื่องคือมีน้ำมันเหลือจากการเผาไหม้ แต่นั่นยังสามารถเชื่อมโยงกับการแก้ปัญหาได้ด้วยการเปลี่ยนไม่กี่อย่าง
จริงๆ เพราะว่า พอเครื่องมัน knock เลยสั่งจ่ายน้ำมันให้หนาขึ้นเพื่อป้องกันการ knock ของเครื่องยนต์ ทีนี้นั่นแค่ทำให้
เครื่องยนต์ไม่ทำงานผิดปกติ แต่สิ่งที่คุณจะได้ตามมาคือ
1. มันไม่ได้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพราะน้ำมันที่คุณควรใช้ดันไม่ได้ใช้ (ก็มันหาเติมไมได้นี่นา)
2. นอกจากนี้ ECU ยังสั่งให้จุดระเบิดให้ไฟอ่อนลงที่สุดด้วย หากจำเป็น

ดังนั้น การปรับแต่งให้เครื่องยนต์นี้ทำงานได้ดีขึ้นในสภาพแวดล้อมที่หาได้ในปัจจุบันคือ
1. คุณต้องทำการปรับแต่งการฉีดจ่ายน้ำมันใหม่ทั้งหมด เพื่อให้มีความพอดี เนื่องจากถ้าให้ stock ECU
จัดการมันไม่ได้ เพิ่มทีละนิดละหน่อยนะครับ มันเทหมดเลยเข้าสู่ภาวะ safe mode
2. เรื่องโปรแกรมการจุดระเบิดก็เช่นกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:11:03 »

พ่วงกล่อง  จูนน้ำมัน ไฟ ใหม่  ช่วยได้ป่าวครับพี่บอย

หรือเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:18:34 »

นั่นสิๆ อยากรู้ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า


UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:20:40 »

ไฟน้ำมัน เข้ากันพอเหมาะ ก็แรงแล้ว
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:34:53 »

พ่วงกล่อง  จูนน้ำมัน ไฟ ใหม่  ช่วยได้ป่าวครับพี่บอย

หรือเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

ถ้ายังไม่มีอะไรเสียหายนะครับ ก็คือทางออกที่ควรทำครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 13:53:36 »

พ่วงกล่อง  จูนน้ำมัน ไฟ ใหม่  ช่วยได้ป่าวครับพี่บอย

หรือเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

ถ้ายังไม่มีอะไรเสียหายนะครับ ก็คือทางออกที่ควรทำครับ

ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 กันยายน 2553 17:34:06 »

20V ให้มีควันดำนิดๆจะดึงดีนะครับ บางไม่วิ่งเลยผมเคยลอง tune บางๆดูไม่มีแรงเลยมีแต่รอบอะครับ ถ้าอยากได้ดึงหนักต้องเทสักหน่อยแต่อย่าหนามากครับ ประมาณ 12-12.5 น่าจะ ok สำหรับ E10
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!