AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 21:40:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ 20V สะดุดช่วง2-3 พันรอบ กับ กดเต็มแล้วควันไหลตุ้ยๆ  (อ่าน 6401 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:34:40 »

ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.


ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:40:45 »

เคยควันไหลตุ้ยๆนะ...*-*

ไปเจอ นมค ปลอมมา(ใช้ยี่ห้อนี้ ประจำ แต่คราวนิ ซื้อถูกกว่าปกติ)หรืออาจจะแค่ คุณภาพต่ำเก็บไว้นาน หมดอายุ ก็ได้..

ทำให้ นมค ขาด หายไปอยู่ในท่อ ซะหมด...*-*....ควันไหลออกตรูดดดด เยย..*-*

พอมาสักพัก ยังไม่ได้เช็คอะไร นึกว่ารถเสีย วิ่งไม่ออก..เลยไปถอดแคท ออก..(ปรากฎว่า ไส้แคทละลายหายไปเกือบครึ่งใบ..*-*  )

พอถอดแคทออก ก็วิ่งดีขึ้นอีกนิด....วิ่งไปวิ่งมา..เสียงท่ออั้นๆ..ซะงั้น....ก็มีควันตุ้ยๆ ออกมาอีก.ควันขาวเชียว (ตอนแรกคิดว่า นมค ทีคุณภาพไม่ดี คงยังค้างอยู่ พอไปเจอกันความร้อนเยอะๆ คงต้องมีควันกันซะบ้าง)

แต่ทีไหนได้..ไส้ท่อกับใยแก้ว หลุดออกมา ติดกับไส้ไซเรนเซอร..มิน่าละ..เสียงท่ออั้นๆวิ่งไม่ออก(รอบไม่ถึง 7000)แถบยังไม่ควันเพียบเหมือนขายไก่ย่างเลย..*-*

พอเอาออกทั้งหมด ตอนนี้ ท่อโล่งมาก...เสียงดังแตก..เลยใช้ไซเรนเซอร เสียบเอาไว้ให้เสียงเบาลงหน่อย..แต่ก็ยังดังแบบแตกๆอยู่..

แต่ควันก็หายไปนะ...รอบทะลุ 8000 ละ...อิอิ..

ปล....ที่มา ของควัน ตุ้ยๆ..แหะๆ...*-*
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 08:43:38 »

ตัดต่อสายแล้วค่า Lamda มันจะเพี้ยน เรียกง่าย ๆ คือกระแสไฟที่มันสร้างออกมาเพื่อไปป้อนระบบมันจะเพี้ยนและทำให้ค่าที่จ่ายเข้าไปกล่องไม่ตรงตามความจริงที่เป็น ทำให้การตรวจสอบการทำงานของกล่องเพี้ยนไปด้วยครับ.


ถ้าโดนตัดมาแนะนำให้ไปหาซื้อ 4 สาย มาใหม่แล้วใส่แทนเข้าไปเลยครับ จริงๆ แล้วเปลี่ยนเองได้เลย ไขน๊อตสองตัวเองสำหรับฝาดำ แต่ถ้าไปเอาของ J มาใส่ต้องสร้างหน้าแปลนใหม่เพราะว่าขนาดหน้าแปลนไม่เท่ากัน และให้เอา 02 เดิมใส่ติดไว้ที่เดิมแล้วสร้างหน้าแปลนใหม่ให้ใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิมครับ.

ของ J ก็ไม่เท่ากันนะ แต่ผิดไม่มากหาไม่ได้ก็พอใช้ได้นะ

รถผมไม่ได้ใช้ O2 แล้วละ 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 09:21:55 »

ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า. 
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 09:30:39 »

ปัจจุบันผมก้อไม่ได้ใช้แล้วครับน้า. 

งั้นถอดกล่องมาขายผมดิน้าหมู แล้วจะได้กลับไปใช้ O2   เฮอๆ 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 20:07:39 »

^^^

ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย   
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 22:58:28 »

^^^

ดูดิ จะเอาทั้งคลัช ทั้งกล่องเลย   


      
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กันยายน 2553 23:04:39 »

อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 00:23:09 »

รอชมครับ
เปนบ้างช่วง 2500-3000 บางครั้ง
ปั๊มติ๊กเปลี่ยนเเล้วจร้า ดีขึ้นกว่าตอนเเรกเยอะครับ ลองดู
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 08:53:40 »

อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

มารายงานแล้ว

วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ...
ทำหลายอย่างครับ
สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กันยายน 2553 08:12:01 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 10:17:59 »

อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

ครับ ได้ผลเป็นไงบอกด้วยครับ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กันยายน 2553 22:13:30 »

uppppppppp
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 08:34:30 »

ผมก็ยังเป็น อัพ
บันทึกการเข้า
vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 10:22:51 »

อาการสะดุดช่วง 2-3 พันรอบยังไม่หายเลยครับ   เหมือนน้ำมันท่วม  พอเลย ฟาดไวดึงปกติเลย

เซนเซอร์น้ำก็เปลี่ยนแล้ว  หัวเทียน HKS   ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนก็มีเซนเซอร์ลิ้นปีกฝีเสื้อ

เหลืออะไรอีกครับ
เป็นเหมือนกัน ตอนนี้ ไปเปลี่ยน โอ2 เซนเซ่อร์ เดี๋ยวมารายงาน

มารายงานแล้ว

วันนี้ (วันศุกร์) รถลงพื้นหละ...
ทำหลายอย่างครับ
สงสัยจะอ่านอาการไม่ออกว่าเป็นที่ ออกซิเจนเซนเซ่อร์ อย่างเดียวรึเปล่า...โทษทีนะคร๊าบ


แล้วทำอะไรไปบ้างครับ

หายไหม
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 11:36:16 »

เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 13:26:34 »

น็อคเซ็นเซอร์ก็มีส่วนนะคับ ผมเปลี่ยนมาแล้วอาการก็หายคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กันยายน 2553 20:55:07 »

เป็นเหมือนกัน ไอ้สะดุดเนี้ยะ เล็งO2 ไว้เหมือนกันแต่กลัวเสียตังค์ฟรีอีก

มีเวลาก็แวบๆมาแล้วกัน เดียวเสก เดียวๆหายรุ้แล้วละครับ ว่าเป็นอะไรนะ วันนั้นเย็นไปนิดเลยไม่ได้จัดการให้นะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!