AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 23:22:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีดเบนซิน น่าจะเสีย  (อ่าน 3015 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 16:15:03 »

หัวฉีดน้ำมันน่าจะตัน เพราะใช้แก๊สแล้วไม่ค่อยได้วอร์มน้ำมันก่อน ทำให้หม้อต้มยังไม่ทันร้อน แก๊สเลยกลายเป็นขี้แก๊สเยอะ เหนียวๆ
เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สอย่าทำแบบนี้นะครับ  แล้วทีนี้เวลาแก๊สมีปัญหาก็เลยกลายเป็นว่านิ่งสนิท จอดเสียในปั๊ม หล่ะเซ็งจิต แล้วก็ทำให้เสียวดับกลางถนนอีก
อย่างไรคงต้องทำให้ใช้น้ำมันให้ได้ด้วยค่อยอุ่นใจ

จะถามว่า ใครเคยเปลี่ยนหรือล้างหัวฉีดบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ต่อหัว หรือ ยกทั้งราง แพงไหมครับ
(เห็นว่าล้างจะให้ชัวร์ว่าใช้ได้ไม่ได้ต้องใช้ สโคปจับ หรือเปลี่ยนเลยดีกว่า)

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 16:31:09 »

หัวฉีดน้ำมันน่าจะตัน เพราะใช้แก๊สแล้วไม่ค่อยได้วอร์มน้ำมันก่อน ทำให้หม้อต้มยังไม่ทันร้อน แก๊สเลยกลายเป็นขี้แก๊สเยอะ เหนียวๆ
เพื่อนๆ ที่ติดแก๊สอย่าทำแบบนี้นะครับ  แล้วทีนี้เวลาแก๊สมีปัญหาก็เลยกลายเป็นว่านิ่งสนิท จอดเสียในปั๊ม หล่ะเซ็งจิต แล้วก็ทำให้เสียวดับกลางถนนอีก
อย่างไรคงต้องทำให้ใช้น้ำมันให้ได้ด้วยค่อยอุ่นใจ

จะถามว่า ใครเคยเปลี่ยนหรือล้างหัวฉีดบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ ต่อหัว หรือ ยกทั้งราง แพงไหมครับ
(เห็นว่าล้างจะให้ชัวร์ว่าใช้ได้ไม่ได้ต้องใช้ สโคปจับ หรือเปลี่ยนเลยดีกว่า)

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เชียงกง ยก ราง เพียบครับ......
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 16:41:02 »

ปัญหาแบบนี้ เจอแล้วเหนื่อยใจ 
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 17:28:04 »

 กรองแก๊สอ่ะ 5000 โล เปลี่ยนบ้างรึเปล่าทั่น

ผม 20,000แล้วยังไม่เปลี่ยนเลย....ชักเสียวๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2553 17:41:39 »

กรองแก๊สอ่ะ 5000 โล เปลี่ยนบ้างรึเปล่าทั่น

ผม 20,000แล้วยังไม่เปลี่ยนเลย....ชักเสียวๆ

ของผมไม่มีกรองแก๊ส Atiker(Auto Gas) รุ่นเดิมๆ แต่ตอนนี้โซลินอยที่หม้อต้มพัง ซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนก็ยังใช้ไม่ได้สงสัย กลไกลวาวค้าง ต้องถอดออก
เหลือโซลินอย ตัวจ่ายแก๊สตัวเดียว ก็ใช้ได้ แต่คงจะต้องเปลี่ยนไปใช้รุ่นที่มีกรองแก๊สด้วยแล้วครับ แต่รู่นที่ใช้อยู่นี้ก็นานหลายปีอยู่ครับ

ขอบคุณครับ

ใครรู้ราคารางหัวฉีดทั้งชุดเชียงกง แจ้งให้ทราบหน่อยครับ จะได้รู้งบประมาณใว้ล่วงหน้า ต่อรองได้ถูกไม่แพงเกินไป ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!