มันเป็นอะไรที่ลึกซึ้งเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=23613.0http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=27993.0เท่าที่ผมเหนว่า gli กับ GXI ต่างกันคือ ลายเบาะครับ GLI เปนกำมะหยี่ธรรมดา GXI เป้นลายทะแยงๆ
GXI กระจกมองข้างพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้า
GXI กระปุกพักน้ำลงไปอยู่ใต้แบต GLI อยู่ข้างแบตด้านบน
ถ้าจะดูว่าไม่ใช่ 1.3 แปลงมา
คงต้องดูเพลทที่ตัวถังตรงผนังห้องเครื่องอะครับ ว่าเขียนระบุเครื่องยนต์ เป็น 4a-fe รึเปล่าถ้าใช้ ก็เป้นตัว GLI หรือ GXI แน่นอน
ส่วนอื่นๆ ของที่จะเป็นตัวท๊อป คือ
มีไลฝ้า
มีคิ้วของประตู คิ้วขอบกระจกหน้าหลัง พวกนี้ต้องมีโครเมียมครับ
อะไรปมะมาณนนี้
อีกอย่าง ตัว GLI ที่เปนท้ายส้มแดง ไม่ใช่ขาวแดง กระจกมองข้างจะปรับมือด้วยครับ ไม่ใช่ปรับไฟฟ้าแบบ GLI ขาวแดง
มันเปนอะไรที่ผ่านมา 10 กว่าปี หลายๆคันก็ยำไปยำมาเยอะครับ
แต่ถ้าได้เปน GXI ก็จะดี อิอิ
ของผม LX LIMITED อิอิ ชิมิชิมิ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=61970.0ผมว่าซื้อตัว MT ก็ดีนะครับ อัตราเร่งดีกว่า ประหยัดกว่า (ต้องดูการใช้งานของคุณเป็นหลักว่าเหมาะกับแบบไหน ถ้าวิ่งแต่เมืองก็ AT เลย) ส่วนตัวผมวิ่งแต่ต่างจังหวัดซะมาก แต่ซื้อตัว AT ครับ ตอนนี้ชักเบื่อแล้ว เป็นอะไรที่อืดหน่อยครับ เกียร์มันค่อนข้างจะโง่นิดนึง ขับต่างจังหวัดจะเหนื่อยหน่อยถ้ารีบๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=70270.0 แนะนำคันนึงครับ ตัว LX เป็น MT อิอิ ไม่ได้รู้จักกับเจ้าของเปนการส่วนตัว แต่เหนว่่ารถสวยดี 555
