| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | «  เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 07:46:56 » |  | 
 
 ใส่สปริงโหลดหน้ามาแล้วมันเตี้ยไป..แก้ไขยังไงคับ..เป็นสปริงของไอบัค ตอนนี้ใส่แล้วโหลดประมาณ1นิ้วสอด..อยากสูงขึ้นประมาณ2นิ้วสอด ยาง195/55/15..ชี้แนะด้วยคับ   |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2553 07:49:26 โดย NO_KAIZEN » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| MR_C_ รักในหลวง | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 08:00:01 » |  | 
 
 ใส่สเปเซอร์ยางรองหัวโช๊คหน้าดีไหมครับ    จะสูงขึ้นประมาณ 1 นิ้วครับ   |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 สิงหาคม 2553 08:02:23 โดย MR_C_ รักในหลวง » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 08:05:36 » |  | 
 
 ใส่สเปเซอร์ยางรองหัวโช๊คหน้าดีไหมครับ    จะสูงขึ้นประมาณ 1 นิ้วครับ  สเปเซอร์ยางแพงไหม..แล้วมีผลอะไรไหมคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| MR_C_ รักในหลวง | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 08:08:59 » |  | 
 
 ไม่แพงครับ คู่ละไม่เกิน 400 บาท ถอดโช๊คกะสปริงแยกกันแล้วใส่สเปเซอร์ตรงกลางระหว่างเบ้าสปริงด้านบนกับเบ้าโช๊คครับผลกระทบ
 -สูงขึ้น 1 นิ้วแน่ๆ
 -ถ้าใส่โช๊คเดิมไม่มีการตัดแกน+สปริงโหลด ก็ไม่น่าจะมีผลอะำไร
 ปล.สเปเซอร์ไม่แพงก็จริงแต่นับค่าตั้งศูนย์+ค่าถอดใส่โช๊คไปด้วยนะครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 08:14:50 » |  | 
 
 ไม่แพงครับ คู่ละไม่เกิน 400 บาท ถอดโช๊คกะสปริงแยกกันแล้วใส่สเปเซอร์ตรงกลางระหว่างเบ้าสปริงด้านบนกับเบ้าโช๊คครับผลกระทบ
 -สูงขึ้น 1 นิ้วแน่ๆ
 -ถ้าใส่โช๊คเดิมไม่มีการตัดแกน+สปริงโหลด ก็ไม่น่าจะมีผลอะำไร
 ปล.สเปเซอร์ไม่แพงก็จริงแต่นับค่าตั้งศูนย์+ค่าถอดใส่โช๊คไปด้วยนะครับ
 
 ขอบคุณมากคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| Christmas | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 09:14:15 » |  | 
 
 ของผมก็ใส่ไอบัค หน้านิ้วเดียว หลัง 3 คับๆเค้าบอกว่าใส่สเปเซอร์แล้วสปริงมันจะล้าเร็วจริงป่าว แต่ถ้าใส่ผมคงใส่แต่คู่หลังอ่ะ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 10:08:42 » |  | 
 
 อยากรู้อีก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 10:17:19 » |  | 
 
 ไม่ค่อยอยากจะแนะนำให้รองสเปเซอร์อ่ะครับ โรงงานเค้ากำหนดค่าเค,ความสูงแต่ละยี่ห้อมาแล้ว เดี๋ยวมันจะเสียสมรรถนะมันไป
 หาสปริงตัวอื่นที่มันไม่เตี้ยมากมาใส่ดีกว่าครับ ชุดนี้ก็ถอดขายเอา
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| SMIRF 101 | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 12:00:56 » |  | 
 
 ผมเคยใส่เตี้ยมากๆ โช๊คก็หยุดสปริงไม่อยู่ เด้งสุดๆ ถ้าให้ดีต้องเอาโช๊คไปอัดหรือหาโช๊คแต่งหนึบๆมาใส่ถึงจะแล่มครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 13:42:49 » |  | 
 
 แล้วเลื่อนเบ้า..เพื่อนๆๆคิดว่าไงบ้างคับ..พอดีมีคนแนะนำมา |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 13:49:13 » |  | 
 
 เลื่อนเบ้าก็ต้องมีเชื่อมฐานสปริงใหม่ โดนความร้อนเข้าไป  พวกซีลข้างใน+น้ำมันในกระบอก มันจะเน่าเอานะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 14:31:54 » |  | 
 
 เลื่อนเบ้าก็ต้องมีเชื่อมฐานสปริงใหม่ โดนความร้อนเข้าไป  พวกซีลข้างใน+น้ำมันในกระบอก มันจะเน่าเอานะครับ
 ถ้ากรณีทำฐานก่อนแล้วค่อยอัดน้ำมันใหม่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรใช่ไหมคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Me!bourne101 | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 14:36:11 » |  | 
 
 ไอบัค 
 ชอบก็ตรง เตี้ยๆ นี่แหละ
 
 
 แนะนำให้หาสปริงโหลดตัวอื่นมาใส่
 
 
 
 หาโช้ค ใหม่ มาใสจะดีกว่าครับ เบิกใหม่ ต้นละ 2-2.5 พัน
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 14:49:45 » |  | 
 
 ไอบัค 
 ชอบก็ตรง เตี้ยๆ นี่แหละ
 
 
 แนะนำให้หาสปริงโหลดตัวอื่นมาใส่
 
 
 
 หาโช้ค ใหม่ มาใสจะดีกว่าครับ เบิกใหม่ ต้นละ 2-2.5 พัน
 
 ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะดีๆๆคับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Tonsuan | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 15:37:11 » |  | 
 
 เลื่อนเบ้าก็ต้องมีเชื่อมฐานสปริงใหม่ โดนความร้อนเข้าไป  พวกซีลข้างใน+น้ำมันในกระบอก มันจะเน่าเอานะครับ
 ถ้ากรณีทำฐานก่อนแล้วค่อยอัดน้ำมันใหม่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรใช่ไหมคับระวังเรื่องความแข็งแรงด้วยนะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NO_KAIZEN | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 15:44:31 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| yuirider | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 15:55:17 » |  | 
 
 หาสปริงโหลดใหม่...ไม่ก็เปลี่ยนยางเป็น 195-45-15....ไม่งั้นก็จัดปรับเกลียวไปครับ...(เด้งนะเอ้อ...) |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pinA | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 17:55:18 » |  | 
 
 ถ้าต้องใส่ตัวรอง ผมจะหนุนหัวโช้ค เราจะได้ไม่ต้องไปยุ่งกับช่วงชักของมันครับ. |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย. |  |  | 
	| 
			| 
					
						| KRIT GARAGE Sukumvit81 | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 07:43:16 » |  | 
 
 หาปิงโหลดที่ไม่เตี้ยมากมาใส่แทนดีกว่าครับ  พวกTRD Apexiแดงก็ได้
 อย่าไปเลื่อนหรือตัดเลย  ขับแล้วมันแปลก ๆ นะ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |