AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 20:14:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนพี่บอย ช่วยคำนวณหน่อย  (อ่าน 12146 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 14:38:20 »

โหด..จิงๆ

คันขาวที่เอามากินโจ๊กใช่ไหมเนี่ย

คันนั้นละครับ หลังจากจูน วันนั้น 1 รอบ กลับไปขึ้น อีก 1 รอบ 555
บันทึกการเข้า

<<--KJM-->>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2553 14:46:50 »

โหด..จิงๆ

คันขาวที่เอามากินโจ๊กใช่ไหมเนี่ย

คันนั้นละครับ หลังจากจูน วันนั้น 1 รอบ กลับไปขึ้น อีก 1 รอบ 555
อืม...เสียงน่ากลัวมากๆๆๆ
บันทึกการเข้า

<<<..อย่าทะลึ่ง..ถ้าไม่จำเป็น..>>>
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 01:36:40 »

แล้วชาตินี้ 92 ผม จะมีปัญญาทำไหมนิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 07:55:57 »

วิ่งถอยหลังไมล์ก็ขึ้นหรอ เอิ้กก
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 07:57:57 »

เกิน 260 อะพี่ที่ผมคำนวนอะนะ @ 8000 rpm




ส่งมาทาง mailให้ที่ซิ ใช้ของฝรั่งแล้วมันงงวะ เอาอขงเองนี้ละรบกวนหน่อยนะนะ เบส

fair500@hotmail.com

ส่งไปแล้วพี่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 09:40:17 »

เกิน 260 อะพี่ที่ผมคำนวนอะนะ @ 8000 rpm




ส่งมาทาง mailให้ที่ซิ ใช้ของฝรั่งแล้วมันงงวะ เอาอขงเองนี้ละรบกวนหน่อยนะนะ เบส

fair500@hotmail.com

ส่งไปแล้วพี่

ขอบคุณมากครับ อุอุ ละเอียดยิบเลยโว้ย

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 10:23:00 »

อยากฟังเสียงครับพี่
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 11:07:47 »

บร๊ะ จ้าวววววว 
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 11:14:36 »

ลองเอา GPS จับดีกว่า ทั้งวัดความเร็วทั้งวัดรอบเพี้ยนทั้งคู่

เช่นรถผม ไมล์ความเร็ว 100 GPS ล่อไป130 (ล้อใหญ่) รู้งี้ใส่ล้อ13 ยาง 165/40/13 แม่มเลย จะได้ขึ้นเยอะๆ

ไมล์วัดรอบ 600 ในOBD เพิ่งขึ้น 5000ปลายๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 11:43:03 »

บร๊ะ จ้าวววววว 

ตั้ง แคมให้หน่อยซิ รอบปลาย มันไม่ค่อยดันเท่าไรอะ ตั่ง 105/105 นะ


ลองเอา GPS จับดีกว่า ทั้งวัดความเร็วทั้งวัดรอบเพี้ยนทั้งคู่

เช่นรถผม ไมล์ความเร็ว 100 GPS ล่อไป130 (ล้อใหญ่) รู้งี้ใส่ล้อ13 ยาง 165/40/13 แม่มเลย จะได้ขึ้นเยอะๆ

ไมล์วัดรอบ 600 ในOBD เพิ่งขึ้น 5000ปลายๆ

ลบไป 8 กม./ชม. ผิดจาก GPS จับ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2553 12:04:28 »

คำนวนจากสูตรนี่รับประกันความชัวร์
บันทึกการเข้า

Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 08:38:30 »

 
บันทึกการเข้า

corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 09:19:01 »

ดู EXIF ที่ไฟล์ภาพ
รูปที่ 1  Date Time = 2010-08-14 14:55:19
รูปที่ 2  Date Time = 2010-08-14 14:55:20
1 วิได้ระยะทาง 400 เมตร
บันทึกการเข้า

B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 09:48:28 »

ลองทำดูกะระยะจากเท่าเดิมน่าจะประมาณนี้มั้ง

บันทึกการเข้า

Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 10:19:06 »

แรงมาก
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 11:07:19 »

วิ่งถอยหลังอ่ะ?Huh?.....
ซัก 14 km/hr

 
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 11:53:26 »

ออสโซ๊ะ   สุดยอดเลยคร้าบบ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 11:59:37 »

กำลังจะพังแล้วละครับ 5555
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 12:26:04 »

กำลังจะพังแล้วละครับ 5555
กำ เกิดไรขึ้น กำลังอยากดูกร๊าฟไดโน่
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2553 12:51:17 »

โหดมาก
บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!