AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 02:08:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 V เครื่อง BACK บ่อย  (อ่าน 2712 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 15:46:59 »

รบกวนสอบถามครับ AE 110 เกียร์ธรรมดาลง 20 V ฝาดำตอนนี้ติดแก๊สระบบดูดอยู่ ช่างร้านแก๊สบอกว่าเครื่องรุ่นนี้ เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีทางแก้ไขไหมครับ  /  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 18:47:08 »

พี่ท่านใดเคยหรือลง 20V ฝาดำติดแก๊สระบบดูดขับแล้งเป็นยังไรบ้างครับ ช่วยบอกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 18:55:36 »

หัวฉีดโลดดด ครับบบบบ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
body-series
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


นี่แหละเจ้าแห่งความเร็ว(รถชาวบ้านเขา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 21:21:57 »

ต้องหัวฉีดครับไม่มีปัญหาครับ
ถ้าติดระบบดูดเกิดปัญหาจูนแกสยากครับ
จูนอย่งไรก็ไม่พอดี
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2553 07:01:12 »

รบกวนสอบถามครับ AE 110 เกียร์ธรรมดาลง 20 V ฝาดำตอนนี้ติดแก๊สระบบดูดอยู่ ช่างร้านแก๊สบอกว่าเครื่องรุ่นนี้ เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีทางแก้ไขไหมครับ  /  ขอบคุณครับ
ไม่เคย แบคครับ ว่างมาลองนั่งดูได้ มีมานั่งหลายคนแล้ว เอาของจริงดีกว่าครับ 089-1321266 k.กำพล ครับ ยินดีช่วยเหลือครับ ไม่ต้องกังวล
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2553 23:48:33 »

back fire เกิดจากส่วนผสมบาง จูนให้หนาขึ้น
บันทึกการเข้า

Jo~Hi-torque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2553 10:21:43 »

รบกวนสอบถามครับ AE 110 เกียร์ธรรมดาลง 20 V ฝาดำตอนนี้ติดแก๊สระบบดูดอยู่ ช่างร้านแก๊สบอกว่าเครื่องรุ่นนี้ เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีทางแก้ไขไหมครับ  /  ขอบคุณครับ
ไม่เคย แบคครับ ว่างมาลองนั่งดูได้ มีมานั่งหลายคนแล้ว เอาของจริงดีกว่าครับ 089-1321266 k.กำพล ครับ ยินดีช่วยเหลือครับ ไม่ต้องกังวล
ติดต่อคุณกำพลเลยครับ ลดขนาด ไอกล่องข้างหลังเครื่อง ผมเองก็ไม่ทราบว่าเรียกว่าอะไร  แก๊สนิ่ง น่าจะช่วยได้ครับ ผมใช้แก๊สมิ๊กสบายแล้วครับ
บันทึกการเข้า
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2553 21:57:33 »

รบกวนสอบถามครับ AE 110 เกียร์ธรรมดาลง 20 V ฝาดำตอนนี้ติดแก๊สระบบดูดอยู่ ช่างร้านแก๊สบอกว่าเครื่องรุ่นนี้ เครื่อง BACK บ่อยอาจทำให้เครื่องพัง มีทางแก้ไขไหมครับ  /  ขอบคุณครับ
ไม่เคย แบคครับ ว่างมาลองนั่งดูได้ มีมานั่งหลายคนแล้ว เอาของจริงดีกว่าครับ 089-1321266 k.กำพล ครับ ยินดีช่วยเหลือครับ ไม่ต้องกังวล
ติดต่อคุณกำพลเลยครับ ลดขนาด ไอกล่องข้างหลังเครื่อง ผมเองก็ไม่ทราบว่าเรียกว่าอะไร  แก๊สนิ่ง น่าจะช่วยได้ครับ ผมใช้แก๊สมิ๊กสบายแล้วครับ
ผมคนหนึ่ง ที่ใช้ 20 วาล์ว เกียร์ ออโต้ แก๊สฟิกซ์มิกส์ เปลี่ยนกล่องไอดี ของ คุณ กำพล
ไม่เคยมี แบ็คไฟล์ เลย ...... ซัดมาแล้ว ถอนคันเร่งก้อไม่สะอึก ครับ
ฟิกซ์มิกส์ 100 hp เอง จากของเดิม เครื่อง 1300
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2553 08:34:00 »

ต้องเปลี่ยน คอไอดีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!