|
Adtgroup
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 22:18:19 » |
|
อ่านกระทู้ที่ผ่านๆมามีมากครับ ลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
@~GID_GP Car Mods~@
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 01:49:41 » |
|
หน้าที่ของมันคือวัดแรงดันของอากาศภายในท่อร่วมไอดี ถ้าเสียก็เดินเบาไม่เรียบครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2553 02:02:34 โดย @~GID_GT-T~@ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moter11
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:16:21 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:18:20 » |
|
มาเก็บครับผม
20วาว ดำๆ ถ้าไอดีเข้าเยอะเกิน รถจ่ะสะดุดป่าวครับ (กรองเปลือย) ผมสงสัยอยู่เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:37:49 » |
|
มาเก็บครับผม
20วาว ดำๆ ถ้าไอดีเข้าเยอะเกิน รถจ่ะสะดุดป่าวครับ (กรองเปลือย) ผมสงสัยอยู่เหมือนกันครับ
มันอยู่ที่ส่วนผสมครับ เข้าเยอะเข้าน้อยนี้อีกเรื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:45:25 » |
|
มาเก็บครับผม
20วาว ดำๆ ถ้าไอดีเข้าเยอะเกิน รถจ่ะสะดุดป่าวครับ (กรองเปลือย) ผมสงสัยอยู่เหมือนกันครับ
มันอยู่ที่ส่วนผสมครับ เข้าเยอะเข้าน้อยนี้อีกเรื่อง ถ้าไอดีเข้าเยอะ หรือ ไอเสียออกเยอะมีอาการยังไงครับ มีผลเสียป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:48:44 » |
|
ส่วนไอดีสะดุดไม่สะดุด อยู่ที่ส่วนผสมระหว่างเชื่อเพลิง กับ อากาศครับ
ไอเสีย 20 V มีเยอะครับ
เคยมีความคิดทำหอยลูกโตๆ บูสสัก 0.3 บาร์ มาดึงรอบสูงให้ 20V แต่ช่างคงไม่ทำให้มั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:50:53 » |
|
ส่วนไอดีสะดุดไม่สะดุด อยู่ที่ส่วนผสมระหว่างเชื่อเพลิง กับ อากาศครับ
ไอเสีย 20 V มีเยอะครับ
เคยมีความคิดทำหอยลูกโตๆ บูสสัก 0.3 บาร์ มาดึงรอบสูงให้ 20V แต่ช่างคงไม่ทำให้มั่ง
แสดงว่าถ้าไอดีเข้าเยอะกว่าส่วนผสมน้ำมันรถมีโอกาสสะดุดได้ใช่ไหมครับ คุณกวาง ไฟหล่ะเกี่ยวไหมเอ่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:52:16 » |
|
ส่วนไอดีสะดุดไม่สะดุด อยู่ที่ส่วนผสมระหว่างเชื่อเพลิง กับ อากาศครับ
ไอเสีย 20 V มีเยอะครับ
เคยมีความคิดทำหอยลูกโตๆ บูสสัก 0.3 บาร์ มาดึงรอบสูงให้ 20V แต่ช่างคงไม่ทำให้มั่ง
แสดงว่าถ้าไอดีเข้าเยอะกว่าส่วนผสมน้ำมันรถมีโอกาสสะดุดได้ใช่ไหมครับ คุณกวาง ไฟหล่ะเกี่ยวไหมเอ่ย เกี่ยวมากมายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 10:56:28 » |
|
ส่วนไอดีสะดุดไม่สะดุด อยู่ที่ส่วนผสมระหว่างเชื่อเพลิง กับ อากาศครับ
ไอเสีย 20 V มีเยอะครับ
เคยมีความคิดทำหอยลูกโตๆ บูสสัก 0.3 บาร์ มาดึงรอบสูงให้ 20V แต่ช่างคงไม่ทำให้มั่ง
แสดงว่าถ้าไอดีเข้าเยอะกว่าส่วนผสมน้ำมันรถมีโอกาสสะดุดได้ใช่ไหมครับ คุณกวาง ไฟหล่ะเกี่ยวไหมเอ่ย เกี่ยวมากมายครับ ขอบคุณครับผม มีเอ็มไหมครับผมต้องอยู่ลำปาง จร้า ยินดีที่รู้จักครับผม milo_395@hotmail.com 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 11:00:52 » |
|
ส่วนไอดีสะดุดไม่สะดุด อยู่ที่ส่วนผสมระหว่างเชื่อเพลิง กับ อากาศครับ
ไอเสีย 20 V มีเยอะครับ
เคยมีความคิดทำหอยลูกโตๆ บูสสัก 0.3 บาร์ มาดึงรอบสูงให้ 20V แต่ช่างคงไม่ทำให้มั่ง
แสดงว่าถ้าไอดีเข้าเยอะกว่าส่วนผสมน้ำมันรถมีโอกาสสะดุดได้ใช่ไหมครับ คุณกวาง ไฟหล่ะเกี่ยวไหมเอ่ย เกี่ยวมากมายครับ ขอบคุณครับผม มีเอ็มไหมครับผมต้องอยู่ลำปาง จร้า ยินดีที่รู้จักครับผม milo_395@hotmail.com  ผมไม่มี M3 น่ะ ผมมีแต่ M4 กับ Z4 อ่ะล้อเล่น  โอเคครับเดี๋ยวแอดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
L E V I N 9 0
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2553 16:44:15 » |
|
แล้วถ้า map มันมีน้ำมันเยิ้มๆ ออกมาหละครับ จาเสียเหรอเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว
|
|
|
OAT AE101
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2553 00:53:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|