AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 17:27:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++พอดีไปเห็นมาเลยถ่ายมาให้ชมครับ Wave+Turbo+++  (อ่าน 7209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 19:36:47 »

จริงๆในเวปผมเคยเห็นมีคนทำแล้ว แต่ไม่เคยเห็นของจริง
อันนี้ไปเห็นของจริงเลยถ่ายมาให้ชมครับ 
 








เทอโบ น่ารักดี ไปเดินเชียงกงเจอหลายที แต่ไม่เคยถามราคา ใครเคยถามมั้งครับ จะเอามาใส่ ชาลี ผมมั้ง
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 19:47:38 »

รูปสุดท้ายนี่มันเรือนี่น้า
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 19:56:22 »

แล้วมันวิ่งดีป่าวอะคับ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 20:18:06 »

จากการดู ตัวเครื่องเป็นเครื่องไทเก้อ cx125 cc.ดูจากภายนอกในเครื่องไม่น่าทำไร  คาบู kr-กลม คอยจุดระเบิดแบบ cdi ในตัวของ kr ซึ่งไม่มีกล่องไฟ คิดว่าวิ่งนะวิ่งได้แต่คงไม่หงายหลังหรอกเพราะดูๆแล้วเขาทำมาเพื่ออยากลองมากกว่า ล้อขนาดไม่น่าเกิน 10 นิ้วกะสะเตอร์ขนาดนี้ถือว่าใหญ่นะ ยังงงอยู่ว่าสายน้ำมันที่มันต่อเข้าออยคูลเล่อนะเส้นมันโตขนาดนั้น เครื่องจะมีแรงปั้นน้ำมันมาเลี้ยงใบเทอร์โบพอหรอ แค่ลำพังมาเลี้ยงฝาสูบกะชุดแคม+วาล์วอะก็มีแรงส่งแค่นิดเดียวเอง  แถมท้อไอเสียก่อนเข้าเทอร์โบก็ยาวซะขนาดนั้น+เทอร์โบลูกก็ถือว่าโตนะ คงรอรอบแน่ๆแหละ เพราะลูกเดิมมันแค่ 54 มิล จะไปปั่นใหวหรอ แถมเสื้อสูบกะฝาสูบเครื่องตัวนั้ถ้าทำลูกจิงๆก็ได้แค่ลูกโซนิคซึ่งขนาดแค่58 มิลเอง...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2553 21:41:47 โดย azuma » บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 20:21:37 »

 
บันทึกการเข้า

webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 20:28:29 »

 .. วิ่งเป็นไง อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 20:52:40 »

จะวิ่งออกหรือ เคยเห็นคนทำ เทอโบ ล฿กเล็กกว่านี้อีกอะ ยังรอนิด ๆ เลย
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 20:59:18 »

ค่าของประมาณเท่าไรเนีย
บันทึกการเข้า
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 21:16:18 »

ตามหนุ่มเนี่ย ตัวจริงเลยนะเนีย น้องเค้าเป็นร้านมอไซค์นะครับ
ลองติดเครื่องแต่ผมไม่ได้ไห้ลองวิ่งพอดีรีบ
คนทำบอกเครื่องเวฟ หัวไทเกอร์ ลูกสูบของไรไม่รู้จำไม่ได้
จากที่ฟังเสียงเครื่องตอนติด ไม่น่าบูสแบบดึง จูนคาร์บู ก็น่าจะยาก
สรุป อยู่ในช่วงการลอง มากกว่านะ ถ้าทำแรง ทำลูกทำแคม อะไรแบบที่เด็กแว้นเค้าทำ น่าจะวิ่งพอแล้ว
   ...  แต่ผมก็อยากลอง ขำขำ แต่ดูแล้ว ชาลีผมไม่มีที่ติดแหะ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2553 21:38:03 โดย ตั้มเม้ง... » บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 21:50:37 »

ตามหนุ่มเนี่ย ตัวจริงเลยนะเนีย น้องเค้าเป็นร้านมอไซค์นะครับ
ลองติดเครื่องแต่ผมไม่ได้ไห้ลองวิ่งพอดีรีบ
คนทำบอกเครื่องเวฟ หัวไทเกอร์ ลูกสูบของไรไม่รู้จำไม่ได้
จากที่ฟังเสียงเครื่องตอนติด ไม่น่าบูสแบบดึง จูนคาร์บู ก็น่าจะยาก
สรุป อยู่ในช่วงการลอง มากกว่านะ ถ้าทำแรง ทำลูกทำแคม อะไรแบบที่เด็กแว้นเค้าทำ น่าจะวิ่งพอแล้ว
   ...  แต่ผมก็อยากลอง ขำขำ แต่ดูแล้ว ชาลีผมไม่มีที่ติดแหะ...

ชาลีนะไม่ต้องทำไรมากหรอก เม้ง ว่าแต่เครื่องเดิมหรือว่าเปลี่ยนเครื่องเป็นของพวก ดีม หรือเวฟหรือเปล่าละ ถ้าพวกอย่างหลังนี่เอาเสื้อไปคว้านลูกเชียร์ ปาดขอบลูกหลบวาล์วสักนิด+แคมเดิมเจียร์หลังลงสักมิล+คาร์บูแดชสักลูก เข้าเกียร์ 1 สับเกียร์ 2 นี่ลอยทั้งคันเลย 555     ตามรูปที่เอามาให้ดูนะเชื่อผมมะผมว่า  วิ่งแค่ 120 นี่ไม่ถึงหรอก คาบู kr นะมันเหมาะกะพวกแดชทำลูก vr โน้น เอามาใส่กะเวฟทำลูกจูนไม่ลงหรอก  4 จังหวะชอบ คาบูแดช หรือ nsr มากกว่า

จิงๆพวกเวฟ100 หัวไทเก้อนี่ผมทำเล่นมาได้สัก ปี2ปีแล้ว ทำลูกโซชัก4 มันก็วิ่งเต็มที่ก็ 160 นั้นแหละเม้ง มันมีแค่ 4 เกียร์จะให้มันวิ่งเท่าไร่ นี่ขนาดของผมเกียร์ 2 นี่วิ่ง 120 แล้วนะ แต่มันพังง่ายมากเอาไปไล่รถกะร้านอื่น 3-4 ที่ปะเก็นฝาก็รั่วแล้ว  แถมค่าของก็แพงตอนนี้เลิกทำรถเกียร์ก่อนมาทำพวกสายพานหนุกกว่าบิดอย่างเดียวลูกโตๆบิดทีหน้ายกหงายหลังจิงๆพวกนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2553 22:04:46 โดย azuma » บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 22:00:23 »

จากการดู ตัวเครื่องเป็นเครื่องไทเก้อ cx125 cc.ดูจากภายนอกในเครื่องไม่น่าทำไร  คาบู kr-กลม คอยจุดระเบิดแบบ cdi ในตัวของ kr ซึ่งไม่มีกล่องไฟ คิดว่าวิ่งนะวิ่งได้แต่คงไม่หงายหลังหรอกเพราะดูๆแล้วเขาทำมาเพื่ออยากลองมากกว่า ล้อขนาดไม่น่าเกิน 10 นิ้วกะสะเตอร์ขนาดนี้ถือว่าใหญ่นะ ยังงงอยู่ว่าสายน้ำมันที่มันต่อเข้าออยคูลเล่อนะเส้นมันโตขนาดนั้น เครื่องจะมีแรงปั้นน้ำมันมาเลี้ยงใบเทอร์โบพอหรอ แค่ลำพังมาเลี้ยงฝาสูบกะชุดแคม+วาล์วอะก็มีแรงส่งแค่นิดเดียวเอง  แถมท้อไอเสียก่อนเข้าเทอร์โบก็ยาวซะขนาดนั้น+เทอร์โบลูกก็ถือว่าโตนะ คงรอรอบแน่ๆแหละ เพราะลูกเดิมมันแค่ 54 มิล จะไปปั่นใหวหรอ แถมเสื้อสูบกะฝาสูบเครื่องตัวนั้ถ้าทำลูกจิงๆก็ได้แค่ลูกโซนิคซึ่งขนาดแค่58 มิลเอง...
ความรู้ๆ   
บันทึกการเข้า

ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 22:07:41 »

บิดกระเด้ง  เร่งยกล้อ   แล้วทำมัยเค้าไม่เอาพวกรถหัวฉีดมาอัดเทอร์โบกันมั้งนะ
บันทึกการเข้า
eak ae saraburi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2553 23:16:29 »

น่าจะทำเครือง หัวฉีด

ผมจะได้ดูแบบ มัง
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 00:47:52 »

ชอบชาลีค๊าบบบ  เล่นอยู๋เหมือนกานน  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 01:25:29 »

ตามหนุ่มเนี่ย ตัวจริงเลยนะเนีย น้องเค้าเป็นร้านมอไซค์นะครับ
ลองติดเครื่องแต่ผมไม่ได้ไห้ลองวิ่งพอดีรีบ
คนทำบอกเครื่องเวฟ หัวไทเกอร์ ลูกสูบของไรไม่รู้จำไม่ได้
จากที่ฟังเสียงเครื่องตอนติด ไม่น่าบูสแบบดึง จูนคาร์บู ก็น่าจะยาก
สรุป อยู่ในช่วงการลอง มากกว่านะ ถ้าทำแรง ทำลูกทำแคม อะไรแบบที่เด็กแว้นเค้าทำ น่าจะวิ่งพอแล้ว
   ...  แต่ผมก็อยากลอง ขำขำ แต่ดูแล้ว ชาลีผมไม่มีที่ติดแหะ...

ชาลีนะไม่ต้องทำไรมากหรอก เม้ง ว่าแต่เครื่องเดิมหรือว่าเปลี่ยนเครื่องเป็นของพวก ดีม หรือเวฟหรือเปล่าละ ถ้าพวกอย่างหลังนี่เอาเสื้อไปคว้านลูกเชียร์ ปาดขอบลูกหลบวาล์วสักนิด+แคมเดิมเจียร์หลังลงสักมิล+คาร์บูแดชสักลูก เข้าเกียร์ 1 สับเกียร์ 2 นี่ลอยทั้งคันเลย 555     ตามรูปที่เอามาให้ดูนะเชื่อผมมะผมว่า  วิ่งแค่ 120 นี่ไม่ถึงหรอก คาบู kr นะมันเหมาะกะพวกแดชทำลูก vr โน้น เอามาใส่กะเวฟทำลูกจูนไม่ลงหรอก  4 จังหวะชอบ คาบูแดช หรือ nsr มากกว่า

จิงๆพวกเวฟ100 หัวไทเก้อนี่ผมทำเล่นมาได้สัก ปี2ปีแล้ว ทำลูกโซชัก4 มันก็วิ่งเต็มที่ก็ 160 นั้นแหละเม้ง มันมีแค่ 4 เกียร์จะให้มันวิ่งเท่าไร่ นี่ขนาดของผมเกียร์ 2 นี่วิ่ง 120 แล้วนะ แต่มันพังง่ายมากเอาไปไล่รถกะร้านอื่น 3-4 ที่ปะเก็นฝาก็รั่วแล้ว  แถมค่าของก็แพงตอนนี้เลิกทำรถเกียร์ก่อนมาทำพวกสายพานหนุกกว่าบิดอย่างเดียวลูกโตๆบิดทีหน้ายกหงายหลังจิงๆพวกนี้

ผู้เชี่ยวชาญ เลย นะ นี่ สมัย ก่อน ผม ก็ ทำเป็น บ้า เป็น หลัง เหมือน กัน ครับ พวกมอไซนี่........แต่โดน ด่า เลย เลิก มา ทำ รถยนต์แทน หนัก เข้า ไป อีก ที นี้
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 01:32:59 »

 
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 05:12:38 »

เสื้อไทเกอร์ครับ ได้ถึงลูก CBR 150 ขนาด 59 มิล แต่ลูกรถมอไซค์จะทนบูสไหวหรอ
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 10:58:32 »

เสื้อไทเกอร์ครับ ได้ถึงลูก CBR 150 ขนาด 59 มิล แต่ลูกรถมอไซค์จะทนบูสไหวหรอ

ลูกโซนิคครับไม่ใช่ cbr ลูก cbr มัน std ขนาด 63 มิลครับลูก โซนิคไซส์100 ถึงจะขนาด59 มิลครับเสาเสื้อไทเก้อยัดปลอกได้เต็มที่ 60 มิล ลงลูก59มิล เหลือปลอกบางแค่ 1 มิล โฮ้วจอส......พังกับพังครับ ทำนะทำได้แต่จะวิ่งใด้หรือเปล่านั้นไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 12:38:35 »

พอดีว่าลืมไม่ได้โมมอไซค์ตั้งนานแล้วครับ
บันทึกการเข้า

EE101 @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,374


@เครื่องเดิมๆๆ 4E-FE @ WZ by เพชรบุรี @


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2553 12:41:24 »

 
บันทึกการเข้า

(-- สักวันฉันจะดีพอ --)
                                       
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!