รถคันหน้า น่าจะหลุดเพราะว่าใส่ยางสลิค ผมเดาเอานะ เพราะว่านักขับระดับนั้นไม่น่าพลาดง่ายๆ
การใส่ยางสลิคไม่ผิด แต่ปัญหาคือ รายการ Nitto ไม่มี warm up lap วนจากพิท 1 รอบ เข้าเส้นแล้วจอด 5 นาที(ยางเย็นหมดแล้ว) start เลย ยางสลิคต้องการอุณหภูมิในระดับนึงถึงจะมีความหนืดเกาะถนนมาก ช่วงรอบแรกจึงอันตรายพอสมควร อาจจะพลาดได้ง่าย เพราะรถยังไม่เข้าที่ แถมวันนั้นน้ำมันบนผิวแทรคค่อนข้างเยอะพอสมควร (แต่ตรง apex แรก 100R ผมไม่รู้สึกนะ)
คันหลัง นั่น k.keng rcw ถือว่าซวย อุตส่าห์ตีออกนอกหลบแล้วยังม้วนมาหาได้ 55 คิดดูถ้าไฟใหม้อะไรจะเกิดขึ้น เพราะออกจากรถบ่ได้
แต่ก็วันเดียวซ่อมเสร็จตี 4 มั้ง แต่วันอาทิตย์เจ้าของรถ k.deem เอาไปตกบ่อกรวด กรวดเข้าไปติดตามสายพานวิ่งไม่ได้อีก 55
ที่แย่กว่านั้น วันอาทิตย์ในรุ่นผมรอบแรกมีคันหลุด 100R อีก ฝุ่นโขมงเลย คาดว่าแทรคค่อนข้างลื่น
รอบสองหลุดอีกคัน เป็นรถที่หลายๆคนรู้จักและเคยเห็น ae101 retro ขาวกันชนส้ม คันสวยประจำแทรค หลุด 100R อีก(แต่เกือบขึ้นมา IRC แล้ว) ท้ายซ้ายออกฟาดกองยางแล้วหัวหมุนตามเข้าไป แล้วตีลังกา 1 รอบกลับมาอยู่ท่าจอดปกติ(ชนแรงกว่าเพราะไม่มีบ่อกรวดมีแต่หญ้าเลยตีลังกากลับมาครบรอบได้) คนขับอ.หลุยส์ผมลงมาคอเคล็ดเล็กน้อย ปลอดภัยดี
ก่อนแข่งผมก็ชั่งใจอยู่ว่าจะเข่นไม่เข่นดี เพราะเริ่มคุ้นกับรถและอุปกรณ์ต่างๆที่ใส่เข้าไป เจอไป 2 รอบคาตา ธงแดง restart งิ่ดเลย...หวานเย็นต่อไปดีฝ่าเรา
รูปตัวแรง retro หลังชนก็ตามไปถ่ายมานิดหน่อยครับ ไม่รู้จะขออนญาตเจ้าของรถยังไง ฝาก k.phanlop ไปถามทีว่าลงได้ป่าว แต่กระจกแตกหมดก็เลยได้โอกาสใส่กระจกอะคริลิคซะเลย
ปล. หลุดทางซ้าย ยังดีกว่า หลุดแล้วดึงม้วนมาขวา เพราะกำแพงปูนเต็มๆ รถด้านขวายับ คนขับก็เจ็บแขนขวามากอยู่ครับ เท่าที่ได้ยินก็ฟังแล้วเสียวเลยละ แต่ไม่อยากบอก มันแอบๆฮาร์ดคอร์
ปล2. จริงๆผมได้ถ้วยด้วย ที่ 5 เพราะ 2 คันที่หลุดวิ่งอยู่รุ่นผม แต่มัวแต่เล่นอยากขับตามหลัง เลยยกแล้วโบกให้คันหลังแซงไปเฉยเลยอะ ทั้งๆที่แซงเขามาได้แล้ว แต่อยากตามหลังมากก่า โง่จริงๆ ถ้วยเบ้อเริ่มแถมถ่ายรูปกะสาวๆอีก
ปล3. ที่แย่กว่านั้นคือ 20V ผม โดน D15 ทำรอม ยืดทางตรงไป 3-4 ลำครับ ไล่มาหัวเสมอฮอนด้า ทางตรงโดนยืดอีก ช้ำ