|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 22:59:00 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 22:59:33 » |
|
พึ่งเคยเห็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:00:43 » |
|
เขาบอกพึงมาใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FIT #TZ_080#
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:02:16 » |
|
จำไม่ได้ว่ารุ่นไหน แต่มันเครื่อง1300หรือ1500นี่และ (ถ้าจำไม่ผิด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โลกมันก็เท่าเดิมแต่ทำไมน่าอยู่น้อยลง
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:02:58 » |
|
แปลกมากคับพึ่งเคยเห็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
FIT #TZ_080#
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:03:08 » |
|
เขาบอกพึงมาใหม่
ครับมาใหม่แต่สักพักใหญ่ๆแล้วนะเห็นมาประมาณ2-3ปีได้ละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โลกมันก็เท่าเดิมแต่ทำไมน่าอยู่น้อยลง
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:14:05 » |
|
ที่ตัวเครื่อง มีเขียน หมึกเชียงกง 4E อะคับ ใช่4Eเป่า1300CC. ว่าแต่ ไอดีมัน อลังการ ดี สูตรใหนเนี่ยอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
van pp.
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:22:05 » |
|
น่าจะเป็น 5e-fe คับอยุในตัวPaseo 1500 ซีซี ผมก้ใช้ 5e-fe อยุแต่คอไอดีไม่ใช่แบบนี้ของผมแบบเรียบ
ผิดขอภัยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:39:21 » |
|
น่าจะเป็น 5e-fe คับอยุในตัวPaseo 1500 ซีซี ผมก้ใช้ 5e-fe อยุแต่คอไอดีไม่ใช่แบบนี้ของผมแบบเรียบ
ผิดขอภัยคับ
เคยเหนใน paseo ง่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:42:39 » |
|
ไอดีแต่ละท่อยาวเท่าๆกันรึเปล่าหนอ ถ้าเท่าจะเป็นผลดีในการจ่ายอากาศใช่ไหมครับ(แบ่งอากาศเท่าๆกัน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
Oat..20valve&G5
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 00:21:13 » |
|
เครื่อง 5E-FE ที่วางใน Toyota Tercel, Toyota Paseo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
van pp.
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 01:16:37 » |
|
น่าจะเป็น 5e-fe คับอยุในตัวPaseo 1500 ซีซี ผมก้ใช้ 5e-fe อยุแต่คอไอดีไม่ใช่แบบนี้ของผมแบบเรียบ
ผิดขอภัยคับ
เคยเหนใน paseo ง่ะ เอาคอไอดีตระกูล E ให้ดูคับ  หน้าตา 5e-fe ที่ผมใช้หน้าตาแบบนี้อะคับ รูปที่เอามาให้ดูรูปแทนนะคับแต่ที่ใส่อยุเป็นงี้เลย ในเล่มทะเบียนผมมันบอกว่า 5e-fe 1497 cc แต่ตอนผมได้เครื่องมากล่องไม่มาด้วยคับเลยใส่กล่อง 4e-fe เดิม  รูปอ้างอิงจากเว็บนี้ http://www.cardomain.com/ride/2119078แต่รูปเครื่องพี่เจ้าของกระทู้ผมเคยเห็นวางใน paseo ตัวเป็นๆแล้วคับไม่รุ 4e หรือ 5e ลองดูลิ้งค์นี้คับเหมือนจะเห็นเครื่องเหมือนพี่เจ้าของทู้เลย http://www.velocidadmaxima.com/forum/showthread.php?t=144169ลิ้งค์นี้เหมือนพี่ฝรั่งมันเอาคอไอดีเหมือนรูปพี่เจ้าของทู้มาเปลี่ยนใส่เครื่อง5e (เดาๆเอานะคับไม่ได้แปล) 5555+ http://www.toyotagtturbo.com/forums/showthread.php?p=31528 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 01:54:11 โดย coconut778 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 02:36:49 » |
|
4e 5e 4a 5a
ทำไมเครื่องมันเยอะจริงๆ เครื่องเก่าๆพวกนี้ทนกว่าพวกเครื่อง vios altis รึป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 06:47:56 » |
|
เป็นเครื่อง 4E ท่อไอดีกลม สิงสถิตอยู่ในรถตู้คันเล็กๆ เห็นร้านเขาว่ายังงั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nogpompam
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 06:56:34 » |
|
แล้วมันแรงกว่าตัวทีบ้านเราใช่กันอยู่มัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|