AE. Racing Club
25 กรกฎาคม 2568 19:48:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: COROLLABOY @ STRYDER  (อ่าน 13138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 21:29:16 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....

อย่าปล่อยให้รอบมันห้อยอ้ะคับ ไม่งั้นก็จะโดนเค้าสวนเอาตอนรอบมันห้อยได้ Grin Grin
อ่อ...เข้าใจแระครับ..ผมไปโดนตอนเกียร์ 3 นี่แระ เปลี่ยนเกียร์ทีไร ว่าวทุกที เป็นเพราะลากรอบมากไปหรือเปล่าครับ เวลาเปลี่ยนเร็วๆมันดูติดๆ ขัดๆ(4E-FE)
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 22:57:36 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 09:52:21 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 14:46:09 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน

ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู

ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:16:22 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน

ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู

ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ


18+ ต้อง โด๊ป ต้องโด๊ป
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:25:34 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน

ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู

ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ

ลมยาง 30-32 ดีครับ
ล้อ 15-195-50 ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:26:10 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน

ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู

ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ


18+ ต้อง โด๊ป ต้องโด๊ป

ไข่ลวกซัก 3 เอาอยู่ครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:41:31 »

ถ้า 32-30 มันยังฟรีออกเยอะ ก็ลอง 28-25-20 ไปเลย แล้วเวลาใช้งานปรกติอย่าลืมเติมกลับด้วยละ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 16:58:41 »

ถ้า 32-30 มันยังฟรีออกเยอะ ก็ลอง 28-25-20 ไปเลย แล้วเวลาใช้งานปรกติอย่าลืมเติมกลับด้วยละ

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:17:40 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน

ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู

ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ

ลมยาง 30-32 ดีครับ
ล้อ 15-195-50 ครับ


โหยแรงใหญ่เเล้วคุณพี่ต้อง ระวังด้วยนะอยุ่บนความระมัดระวังด้วยหละ น้องๆ เปนห่วง
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:27:19 »

ครับผมน้องอิค
No Race On Road
แต่ลำปางไม่มีสนามก็ต้องถนนนี่แหล่ะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:27:50 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ

ผมเปลี่ยน 8000 อะ ตอนเดิมๆนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:37:25 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....


ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ

ฝาดำเดิม  เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่
ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ
พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง  รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ
พี่ต้อง...จะแรงใหญ่แล้ว..ขยับ Stepไหนแล้วนี่....
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:57:41 »

ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่  Stryder

เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด
มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7
ลืมๆ เฮดเดิม แต่ท่อ Apex Evolution N1 พักกลาง 2 ใบ เงียบที่สุดในรุ่น
น้ำมัน 95 gasohol

แรงม้าได้ 118.56
แรงบิด 13.62 1




รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 01:07:09 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 00:21:38 »

ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่  Stryder

เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด
มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7
น้ำมัน 95 gasohol

แรงม้าได้ 118.56
แรงบิด 13.62 1




รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ

หากล่องเพิ่มเลยน้า ไม่งั้นเดียวพังอีก 555
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 00:31:13 »

ช่วงนี้วิเคราะห็ไม่ออกครับ.............เข้ามาดูเชยๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 02:04:08 »

ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่  Stryder

เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด
มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7
ลืมๆ เฮดเดิม แต่ท่อ Apex Evolution N1 พักกลาง 2 ใบ เงียบที่สุดในรุ่น
น้ำมัน 95 gasohol

แรงม้าได้ 118.56
แรงบิด 13.62 1




รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ

ประหยัดสุด ชุดไฟ msd ss สักตัว... จะดีขึ้น...(เห็นผล)  

ดูแล้วม้ามันไปได้อีกนะ นิดนึง แต่กล่องมันตัดซะก่อน ( คันนี้เดิ๊มเดิม )  ทอร์คดีนะ ช่วงกว้างดี...
4.7  ม้าอาจจะน้อยลง แต่แรงบิด ( ทอร์ค )มีให้ใช้กว้างขึ้น  รถสนามม้าไม่ต้องมากหรอก  ทอร์คเยอะดีกว่า ดึงๆดี
ถ้าจะหาอะไรใส่เข้าไปก็ควรทำให้จบก่อนนะ... เช่น ไฟ ฝา เฮด น้ำมัน (ถ้าเน้นเดิม ) ....สุดท้ายค่อยหากล่อง เพราะถ้าจูนกล่องแล้วมาใส่ทีหลัง ก็ต้องไปเก็บใหมาอีก ( เสียตังรอบเดียวดีกว่า )

  รองดูๆ  ทำได้อยู่แล้วเครื่องเดิม 130-( 140 ต้องมีกล่อง ).... ทอร์คมาเต็ม 14-15  มีให้ใช้แน่นอน....


ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน..... มีดังนี้

- เครื่องเดิม ไม่เคยฮอล์ ทั้งสิน...เดิมจริงๆ...( ฝาเดิมสนิท - แคมเดิม- กล่องเดิม 20v 6mt)
- เฮดเดอร์แต่งนอก FGK 4-2-1 / กรองเปลือย APEXi / สายหัวเทียน SPRIT FIRE  USA. /
- คอยร์ซิ่ง MSD SS 1 ตัว...../  ติ๊ก 2  j / ........
- ท่อ KAKIMOTO เพรทแดง 2.2 "  ทั้งเส้น...




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 02:31:18 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 09:57:31 »

เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 12:07:05 »

เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ

จริง ม้า 140 ตัว วิ่ง..หม่ำ..ม้า 160 555 ม้ามันไม่ได้บอกอะไรเลยนอกจากม้าจริงๆ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:06:21 »

เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ

แล้วถ้าใส่เกียร์ close ม้าไม่ลงไปต่ำกว่า 100 รึนี่

ผมไม่อยากได้ม้า อยากได้แรงบิดเยอะๆต้องทำไงครับ โดยไม่ขยายความจุ รบกวนเซียนๆที
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!