ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 21:29:16 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  อย่าปล่อยให้รอบมันห้อยอ้ะคับ ไม่งั้นก็จะโดนเค้าสวนเอาตอนรอบมันห้อยได้  อ่อ...เข้าใจแระครับ..ผมไปโดนตอนเกียร์ 3 นี่แระ เปลี่ยนเกียร์ทีไร ว่าวทุกที เป็นเพราะลากรอบมากไปหรือเปล่าครับ เวลาเปลี่ยนเร็วๆมันดูติดๆ ขัดๆ(4E-FE)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 22:57:36 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 09:52:21 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 14:46:09 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:16:22 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ  18+ ต้อง โด๊ป ต้องโด๊ป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:25:34 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ  ลมยาง 30-32 ดีครับ ล้อ 15-195-50 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:26:10 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ  18+ ต้อง โด๊ป ต้องโด๊ป ไข่ลวกซัก 3 เอาอยู่ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 15:41:31 » |
|
ถ้า 32-30 มันยังฟรีออกเยอะ ก็ลอง 28-25-20 ไปเลย แล้วเวลาใช้งานปรกติอย่าลืมเติมกลับด้วยละ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 16:58:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:17:40 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ซ้อมครับซ้อมๆๆๆ เครื่องแต่ละคันสดไม่เหมือนกัน ล้อยางก็ไม่เหมือนกัน รอบออกตัวและการสับเกียร์จึงไม่น่าจะเท่ากัน ออกตัวก็หารอบที่ล้อฟรีน้อยที่สุด แต่เวลาก็ต้องดีที่สุดในระยะทางที่วิ่งด้วยเช่นกัน ลมยางก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ฟรีมากก็ลองลดลมยางดู ปล เห็นว่ามีเด็กด้วย อย่างงี้ก็ยิ่งต้องซ้อมทั้งออกตัวและเข้าเส้นหลายๆรอบ  ลมยาง 30-32 ดีครับ ล้อ 15-195-50 ครับ โหยแรงใหญ่เเล้วคุณพี่ต้อง ระวังด้วยนะอยุ่บนความระมัดระวังด้วยหละ น้องๆ เปนห่วง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:27:19 » |
|
ครับผมน้องอิค No Race On Road แต่ลำปางไม่มีสนามก็ต้องถนนนี่แหล่ะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:27:50 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  ผมเปลี่ยน 8000 อะ ตอนเดิมๆนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 17:37:25 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....  ขับโดนอาศัยทักษะอะครับ......ใช้ความชำนาญในการเร่ง เบรค มุด เอาทุกอย่างมารวมกันเครื่องเดิมๆก็ทำให้เค้าร้องได้ครับ ฝาดำเดิม เปลี่ยนทุกๆ 7500-7800 โอไหมครับพี่ ออกตัวที่รอบเท่าไหร่ดีครับ 3000-4000 รอบอ่ะครับ พอดีเสาร์นี้มีเด็กแถวลำปาง รีเควซมาเลยจัดซักหน่อยครับ  พี่ต้อง...จะแรงใหญ่แล้ว..ขยับ Stepไหนแล้วนี่.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2553 23:57:41 » |
|
ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่ Stryder เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7 ลืมๆ เฮดเดิม แต่ท่อ Apex Evolution N1 พักกลาง 2 ใบ เงียบที่สุดในรุ่น น้ำมัน 95 gasohol แรงม้าได้ 118.56 แรงบิด 13.62 1  รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 01:07:09 โดย PANDA RACING »
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
JO_Zest
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 00:21:38 » |
|
ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่ Stryder เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7 น้ำมัน 95 gasohol แรงม้าได้ 118.56 แรงบิด 13.62 1  รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ  หากล่องเพิ่มเลยน้า ไม่งั้นเดียวพังอีก 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
วิ่งปะละ เดียวก็รู้ จะจบไหม
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 00:31:13 » |
|
ช่วงนี้วิเคราะห็ไม่ออกครับ.............เข้ามาดูเชยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 02:04:08 » |
|
ไม่มีัอะไรทำจัด เพื่อให้หายสงสัยกัน ออกไปวัดมาแล้วครับที่ Stryder เครื่อง 4a-ge 20 valve BT(Standard)ไส้ทุกอย่างเดิมหมด ฝาเดิมหมด อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์น้ำมัน เดิมหมด มีเปลี่ยนอย่างเดียวคือ Final drive 4.7 ลืมๆ เฮดเดิม แต่ท่อ Apex Evolution N1 พักกลาง 2 ใบ เงียบที่สุดในรุ่น น้ำมัน 95 gasohol แรงม้าได้ 118.56 แรงบิด 13.62 1  รบกวนเซียนๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ รถสนามแรงม้าน้อยนิด ก๊ากๆๆๆ  ประหยัดสุด ชุดไฟ msd ss สักตัว... จะดีขึ้น...(เห็นผล) ดูแล้วม้ามันไปได้อีกนะ นิดนึง แต่กล่องมันตัดซะก่อน ( คันนี้เดิ๊มเดิม ) ทอร์คดีนะ ช่วงกว้างดี... 4.7 ม้าอาจจะน้อยลง แต่แรงบิด ( ทอร์ค )มีให้ใช้กว้างขึ้น รถสนามม้าไม่ต้องมากหรอก ทอร์คเยอะดีกว่า ดึงๆดี ถ้าจะหาอะไรใส่เข้าไปก็ควรทำให้จบก่อนนะ... เช่น ไฟ ฝา เฮด น้ำมัน (ถ้าเน้นเดิม ) ....สุดท้ายค่อยหากล่อง เพราะถ้าจูนกล่องแล้วมาใส่ทีหลัง ก็ต้องไปเก็บใหมาอีก ( เสียตังรอบเดียวดีกว่า ) รองดูๆ ทำได้อยู่แล้วเครื่องเดิม 130-( 140 ต้องมีกล่อง ).... ทอร์คมาเต็ม 14-15 มีให้ใช้แน่นอน.... ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน..... มีดังนี้ - เครื่องเดิม ไม่เคยฮอล์ ทั้งสิน...เดิมจริงๆ...( ฝาเดิมสนิท - แคมเดิม- กล่องเดิม 20v 6mt) - เฮดเดอร์แต่งนอก FGK 4-2-1 / กรองเปลือย APEXi / สายหัวเทียน SPRIT FIRE USA. / - คอยร์ซิ่ง MSD SS 1 ตัว...../ ติ๊ก 2 j / ........ - ท่อ KAKIMOTO เพรทแดง 2.2 " ทั้งเส้น...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กรกฎาคม 2553 02:31:18 โดย top92 4ag20v »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 09:57:31 » |
|
เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 12:07:05 » |
|
เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ
จริง ม้า 140 ตัว วิ่ง..หม่ำ..ม้า 160 555 ม้ามันไม่ได้บอกอะไรเลยนอกจากม้าจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:06:21 » |
|
เกียร์ ยิ่งจัดม้า ยิ่งน้อยครับ
แล้วถ้าใส่เกียร์ close ม้าไม่ลงไปต่ำกว่า 100 รึนี่ ผมไม่อยากได้ม้า อยากได้แรงบิดเยอะๆต้องทำไงครับ โดยไม่ขยายความจุ รบกวนเซียนๆที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
|