AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 21:35:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: COROLLABOY @ STRYDER  (อ่าน 13068 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 07:38:31 »

ป๊าด....ป๊าด แรงครับ ตอนเกินห้าพันมันดึงเห็นๆ ดูวีทีอาร์ ๐ - ๑๐๐ น่าจามีเจ็ดวิกว่าๆเอง ในเกียรสอง โหดเร็วแรง สมคำเล่าลือ สุดยอดครับ นี่ล่ะแรงแบบเดิมๆมีแต่งนิดๆ 


  ว่าแต่ว่าถามนิสคุณเบส  ไมล์....ไมล์ มันรุ่นอะไรครับ รึว่าเอาของเดิมมาต่อออกไปที่เก้าพันครับ สังสัยวัดรอบครับ วานแถลงไขหน่อยครับ ขอบคุณครับ 

หน้าปัด OTOP ครับ นั่งทำเองกับมือ อิอิ


  ตูว่าแล้ว.....คริ คริ ขอบคุณครับ เยี่ยมๆ แล้วลง D.I.Y.หรือยังครับ หน้าปัทม์ ๙๐๐๐ ของ๒๐วาวล์เนี่ย ราคามันยังแรงอยู่นะ เผื่อใครเขาจะทำตามมั่ง 
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:17:36 »

ในกราฟ
ที่ฟายวิล  หรือ ล้อ อ่ะ

ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง.....
ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6  ฟลายวิลTODA
 อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ ....

อีกคัน  ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย)  ล้อ 16"   วิ่ง 190  กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย)  ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....
  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:24:33 »

ในกราฟ
ที่ฟายวิล  หรือ ล้อ อ่ะ

ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง.....
ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6  ฟลายวิลTODA
 อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ ....

อีกคัน  ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย)  ล้อ 16"   วิ่ง 190  กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย)  ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....
  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ

ไม่มีใคร ปลดล๊อค 180 ที่ข้อมูลกล่องเดิมได้ หรอกครับ สำหรับ โตโยต้า เนี่ย     

ต้องหา พวก SLD มาใช้ครับ   
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:34:31 »

ในกราฟ
ที่ฟายวิล  หรือ ล้อ อ่ะ

ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง.....
ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6  ฟลายวิลTODA
 อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ ....

อีกคัน  ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย)  ล้อ 16"   วิ่ง 190  กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย)  ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....
  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ

ไม่มีใคร ปลดล๊อค 180 ที่ข้อมูลกล่องเดิมได้ หรอกครับ สำหรับ โตโยต้า เนี่ย     

ต้องหา พวก SLD มาใช้ครับ   


 ฝาดำ auto เดิมวิ่ง 190 ทุกตัวนั้นละ ถ้ามีทางให้มันนะ มีตัวไหนวิ่งไม่ถึงก็ไม่ปกติแล้วละ เกิน 190 ก็ตัด ถ้าปลดก็ถึง 210 ธรรมดามาก
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 12:02:40 »

ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน.....


และที่มีคนเคยพูดว่าฝาดำเดิมๆ ได้แค่ไม่เกิน 100-120  ก็น่าจะเห็นแล้วนะคับ ว่ามันได้เกินนั้นมาก...
และที่บอกว่าถ้าจูนกล่องมา เครื่องเดิม จะ(emanage หรือ F CON ก็ตาม ) จะได่เพิ่มถึง 20 ตัว... เป็นไม่ไม่ได้คับ อย่างมากสุดก็ 5-10 ก็ยากแล้ว....

ก่ารใส่กล่องจูน จะได้ความเนียน ความระเอียด ...การตอบสนองที่ต่อเนื่อง.......แต่แรงม้าที่ได้ม้า ไม่มากคับ...เอาขับสนุกขึ้นดีกว่า
แรงม้าจะมากับเครื่องที่สมบูรณ์ ที่สุด องค์ประกอบทุกอ่ยางลงตัวที่สุด... การเก็บจูนที่ดี นั้นละคับ แรงม้าและแรงบิดมันจะมาพร้อมกัน

  อยากเห็นคับฝาดำทำเต็มๆ จะได้ขนาดไหน.....180 hp ลงพื้นถึงไหม.  ......เห็นแต่vtec B เค้าทำเต็มๆกัน...ลงล้อ 190-200  อิจฉามากๆ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม 2553 12:05:21 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 13:08:33 »

ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน.....


และที่มีคนเคยพูดว่าฝาดำเดิมๆ ได้แค่ไม่เกิน 100-120  ก็น่าจะเห็นแล้วนะคับ ว่ามันได้เกินนั้นมาก...
และที่บอกว่าถ้าจูนกล่องมา เครื่องเดิม จะ(emanage หรือ F CON ก็ตาม ) จะได่เพิ่มถึง 20 ตัว... เป็นไม่ไม่ได้คับ อย่างมากสุดก็ 5-10 ก็ยากแล้ว....

ก่ารใส่กล่องจูน จะได้ความเนียน ความระเอียด ...การตอบสนองที่ต่อเนื่อง.......แต่แรงม้าที่ได้ม้า ไม่มากคับ...เอาขับสนุกขึ้นดีกว่า
แรงม้าจะมากับเครื่องที่สมบูรณ์ ที่สุด องค์ประกอบทุกอ่ยางลงตัวที่สุด... การเก็บจูนที่ดี นั้นละคับ แรงม้าและแรงบิดมันจะมาพร้อมกัน

  อยากเห็นคับฝาดำทำเต็มๆ จะได้ขนาดไหน.....180 hp ลงพื้นถึงไหม.  ......เห็นแต่vtec B เค้าทำเต็มๆกัน...ลงล้อ 190-200  อิจฉามากๆ 

โหด มากครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 19:30:16 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 01:35:44 »

อยากได้มากกว่านี้อะ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 08:53:47 »



สวยดีครับ เพิ่งเห็นเนี่ยแหละ

ตั้งแต่ เบสถามหาการติดตั้งครั้งที่แล้วนู๊นนนนนน..............

มีเป็น VDO File ดูขณะเกจทำงานไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
บอย บุเรงนอง<RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,555


(โก๋หลังวัง)พิเรนทีมเซอร์วิส


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 09:23:57 »

 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 09:42:04 »



สวยดีครับ เพิ่งเห็นเนี่ยแหละ

ตั้งแต่ เบสถามหาการติดตั้งครั้งที่แล้วนู๊นนนนนน..............

มีเป็น VDO File ดูขณะเกจทำงานไม๊ครับ

ไม่ได้ถ่ายเอาไว้อะครับ มันไม่รู้จะติดกล้องตรงไหนอะ แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่ค่อยได้ดูมันอะเพราะมันมีไฟยิงออกมาเดี๋ยวนี้สบายไม่ต้องมาดูวัดรอบ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:43:48 »

 
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:47:03 »



  Emanage 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:48:46 »



เดี๊ยวไปแพร่  ไปขายโช้คก่อน  เอาตังมาใส่กล่อง 
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:48:56 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:57:06 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:57:48 »



เดี๊ยวไปแพร่  ไปขายโช้คก่อน  เอาตังมาใส่กล่อง 

รอชมพี่ผมครับ  สู้ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 19:49:04 »

จะเอาประหยัดไปถึงไหนตาโต้ 55555+

15 โลลิตรเลยหรือในเมือง
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 19:51:11 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 20:27:13 »

เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ

My Idol...

...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ....

อย่าปล่อยให้รอบมันห้อยอ้ะคับ ไม่งั้นก็จะโดนเค้าสวนเอาตอนรอบมันห้อยได้ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!