jedee
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 07:38:31 » |
|
หน้าปัด OTOP ครับ นั่งทำเองกับมือ อิอิ  ตูว่าแล้ว.....คริ คริ ขอบคุณครับ เยี่ยมๆ แล้วลง D.I.Y.หรือยังครับ หน้าปัทม์ ๙๐๐๐ ของ๒๐วาวล์เนี่ย ราคามันยังแรงอยู่นะ เผื่อใครเขาจะทำตามมั่ง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:17:36 » |
|
ในกราฟ ที่ฟายวิล หรือ ล้อ อ่ะ
ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง..... ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6 ฟลายวิลTODA อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ .... อีกคัน ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย) ล้อ 16" วิ่ง 190 กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย) ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:24:33 » |
|
ในกราฟ ที่ฟายวิล หรือ ล้อ อ่ะ
ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง..... ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6 ฟลายวิลTODA อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ .... อีกคัน ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย) ล้อ 16" วิ่ง 190 กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย) ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ ไม่มีใคร ปลดล๊อค 180 ที่ข้อมูลกล่องเดิมได้ หรอกครับ สำหรับ โตโยต้า เนี่ย ต้องหา พวก SLD มาใช้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 08:34:31 » |
|
ในกราฟ ที่ฟายวิล หรือ ล้อ อ่ะ
ที่นี้ลงล้อคับโต้..... มารองดูบ้างซิ จะได้รู้ว่า เราไม่ได้คิดไปเอง..... ของเพื่อน ฝาดำเดิมๆ( ไม่มีกล่อง ) มีเฮด ท่อนอก ของจุ๊กจิ๊ก... 131 ม้า... ทอร์ค 14.6 ฟลายวิลTODA อาจจะดูม้าไม่ต่างพวกใส่กล่อง ... แต่ใช้งานจริงมีกล่องวิ่งลื่นกว่าเยอะคับ .... อีกคัน ฝาดำ AUTO( ไม่มีของเลย) ล้อ 16" วิ่ง 190 กล่องตัด.......( นั่งแล้วใช้ได้เลย) ใครบอก auto เดิมๆไม่วิ่ง....  ของเพื่อนผมพึ่งวาง 20V มาเหมือนกันวิ่ง180 แล้วกล่องตัดพอจะมีที่ไหมที่จะรับปลดล๊อกไหมครับ(ฝั่งธน) ขอบคุณครับ ไม่มีใคร ปลดล๊อค 180 ที่ข้อมูลกล่องเดิมได้ หรอกครับ สำหรับ โตโยต้า เนี่ย ต้องหา พวก SLD มาใช้ครับ ฝาดำ auto เดิมวิ่ง 190 ทุกตัวนั้นละ ถ้ามีทางให้มันนะ มีตัวไหนวิ่งไม่ถึงก็ไม่ปกติแล้วละ เกิน 190 ก็ตัด ถ้าปลดก็ถึง 210 ธรรมดามาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T.T. อะไหล่ยนต์
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 12:02:40 » |
|
ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน.....   และที่มีคนเคยพูดว่าฝาดำเดิมๆ ได้แค่ไม่เกิน 100-120 ก็น่าจะเห็นแล้วนะคับ ว่ามันได้เกินนั้นมาก...  และที่บอกว่าถ้าจูนกล่องมา เครื่องเดิม จะ(emanage หรือ F CON ก็ตาม ) จะได่เพิ่มถึง 20 ตัว... เป็นไม่ไม่ได้คับ อย่างมากสุดก็ 5-10 ก็ยากแล้ว.... ก่ารใส่กล่องจูน จะได้ความเนียน ความระเอียด ...การตอบสนองที่ต่อเนื่อง.......แต่แรงม้าที่ได้ม้า ไม่มากคับ...เอาขับสนุกขึ้นดีกว่า แรงม้าจะมากับเครื่องที่สมบูรณ์ ที่สุด องค์ประกอบทุกอ่ยางลงตัวที่สุด... การเก็บจูนที่ดี นั้นละคับ แรงม้าและแรงบิดมันจะมาพร้อมกัน  อยากเห็นคับฝาดำทำเต็มๆ จะได้ขนาดไหน.....180 hp ลงพื้นถึงไหม. ......เห็นแต่vtec B เค้าทำเต็มๆกัน...ลงล้อ 190-200 อิจฉามากๆ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม 2553 12:05:21 โดย top92 4ag20v »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 13:08:33 » |
|
ของเพือ่นผมเอง .....เดิมๆ ไม่มีกล่อง มีก็แค่อุปกรณ์พื้นฐาน.....   และที่มีคนเคยพูดว่าฝาดำเดิมๆ ได้แค่ไม่เกิน 100-120 ก็น่าจะเห็นแล้วนะคับ ว่ามันได้เกินนั้นมาก...  และที่บอกว่าถ้าจูนกล่องมา เครื่องเดิม จะ(emanage หรือ F CON ก็ตาม ) จะได่เพิ่มถึง 20 ตัว... เป็นไม่ไม่ได้คับ อย่างมากสุดก็ 5-10 ก็ยากแล้ว.... ก่ารใส่กล่องจูน จะได้ความเนียน ความระเอียด ...การตอบสนองที่ต่อเนื่อง.......แต่แรงม้าที่ได้ม้า ไม่มากคับ...เอาขับสนุกขึ้นดีกว่า แรงม้าจะมากับเครื่องที่สมบูรณ์ ที่สุด องค์ประกอบทุกอ่ยางลงตัวที่สุด... การเก็บจูนที่ดี นั้นละคับ แรงม้าและแรงบิดมันจะมาพร้อมกัน  อยากเห็นคับฝาดำทำเต็มๆ จะได้ขนาดไหน.....180 hp ลงพื้นถึงไหม. ......เห็นแต่vtec B เค้าทำเต็มๆกัน...ลงล้อ 190-200 อิจฉามากๆ  โหด มากครับพี่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2553 19:30:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 01:35:44 » |
|
อยากได้มากกว่านี้อะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 08:53:47 » |
|
 สวยดีครับ เพิ่งเห็นเนี่ยแหละ ตั้งแต่ เบสถามหาการติดตั้งครั้งที่แล้วนู๊นนนนนน.............. มีเป็น VDO File ดูขณะเกจทำงานไม๊ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 09:42:04 » |
|
 สวยดีครับ เพิ่งเห็นเนี่ยแหละ ตั้งแต่ เบสถามหาการติดตั้งครั้งที่แล้วนู๊นนนนนน.............. มีเป็น VDO File ดูขณะเกจทำงานไม๊ครับ ไม่ได้ถ่ายเอาไว้อะครับ มันไม่รู้จะติดกล้องตรงไหนอะ แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่ค่อยได้ดูมันอะเพราะมันมีไฟยิงออกมาเดี๋ยวนี้สบายไม่ต้องมาดูวัดรอบ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:43:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:47:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 10:48:46 » |
|
เดี๊ยวไปแพร่ ไปขายโช้คก่อน เอาตังมาใส่กล่อง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:48:56 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:57:06 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 15:57:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 19:49:04 » |
|
จะเอาประหยัดไปถึงไหนตาโต้ 55555+
15 โลลิตรเลยหรือในเมือง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2553 19:51:11 » |
|
เครื่องเดิม + กล่อง tune + ขับให้ได้ = ไม่โดน B16 แน่นอนครับ
My Idol...  ...ขับให้ได้..หมายความว่ายังไงครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจ ขอความรู้หน่อยครับ.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
|
|