|
arTO-TRD
|
 |
« เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 16:03:05 » |
|
กระบอกเท่ากัน ต่างกันที่ สตัก เหมือน อีกอันโดนเลื่อนมา ด้านหน้า ส่วนด้านหลัง สตักเหมือนเลื่อนลง เช่นกัน อืมมมมมม ตามล่า หา สปิง K ต่ำๆ ดี ม่ะ อุอุ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 16:07:49 » |
|
ซ้าย Type wagon ขวา HR
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 16:09:19 » |
|
มันคล้ายกันมากเลยฮะน้า
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 16:15:39 » |
|
ตรงที่ปรับเกลียวมันเลื่อนขึ้นลงได้ด้วยหรือไม่เคยเห็นอ่ะ 
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 16:44:54 » |
|
น่านจิแต่ ตัวของพี มีบอลจ้อยด้วย เท่อะ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 17:56:42 » |
|
ซ้าย Type wagon ขวา HR
Type wagon นิ่มเยอะกว่า hr คับ
|
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กรกฎาคม 2553 18:33:45 โดย Toom111 »
|
บันทึกการเข้า
|
 อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 21:21:22 » |
|
ซ้าย Type wagon ขวา HR
Type wagon นิ่มเยอะกว่า hr คับ hr หน้า 6K หลัง4K wagon หน้า 4K หลัง 3K กำลัง ดูบอร์ต่างๆ ดูว่ามีใคร อยากแข็งบ้าง อ่ะ ตรงที่ปรับเกลียวมันเลื่อนขึ้นลงได้ด้วยหรือไม่เคยเห็นอ่ะ  เลื่อนขึ้นได้ครับพี่ตุ้ย อันนี้ผมฟังเค้ามาน่ะ คือ โช้คTEIN ตัวกระบอกเค้ามี 2 ชั้น คนที่แปลง เค้าก็เอาไฟแต้ม เอา สตักออก แล้วเลื่อนมันลงมาครับ แล้วจัดการ อ๊อกเข้าไปใหม่อีกทีครับ ก็ว่าจะทำตาม แบบ คนที่แนะนำ แต่ไม่มีเวลาเลย เจรงๆ พี่เนี่ยถ้าผมรู้ว่าพี่ไปแถว พัทยา น่ะ ผมจะฝากโช้คไปให้คนที่บอกผมที่พัทยา ทำให้เลยอ่าพี่
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 22:24:37 » |
|
พี่ไม่ได้ไปพัทยา มานะ ไปแค่ นนท์ กทม สุมทรปราการ  โช๊คนะถ้าทำเกลียวใหม่ได้ ก็ทำยาวเลย ตรงจุดยึดดุมจะได้ปรับสูงต่ำแยกได้แบบ เฟลก
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 22:39:28 » |
|
ซ้าย Type wagon ขวา HR
Type wagon นิ่มเยอะกว่า hr คับ hr หน้า 6K หลัง4K wagon หน้า 4K หลัง 3K กำลัง ดูบอร์ต่างๆ ดูว่ามีใคร อยากแข็งบ้าง อ่ะ ดูความหนืดโช้คมันด้วยนะมันต่างกัน wagon กะ hr
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 22:46:34 » |
|
พี่ไม่ได้ไปพัทยา มานะ ไปแค่ นนท์ กทม สุมทรปราการ  โช๊คนะถ้าทำเกลียวใหม่ได้ ก็ทำยาวเลย ตรงจุดยึดดุมจะได้ปรับสูงต่ำแยกได้แบบ เฟลก น้าโชบอก น้าโชบอก เห็นว่าพี่อยู่ในเหตุการณ์ ปิดกล่องจับรถซิ่ง หน้าพีระ อิอิ (รึป่าว) เอ พัทยา แนะนำมาอ่ะพี่เรื่อง แปลงๆ แหะๆ แต่ไม่มีเวลาไปทำเลยพี่ วันนั้น ก็ได้แค้ ลอง ถอดๆ ใส่ๆ ดูเองครับพี่ตุ้ย น็อต ยึดคอม้า ตัวเดียว ด้วย 555 วันที่ลอง ไม่อยากทำอะไรก่า มัน กัวขายไมได้ (จะขายได้ป่าวไม่รู้) คงต้องทำตามที่เพื่อนๆบอก คือขาย AE ซ่ะ แล้วซื้อ GC8 มาขับ เพื่อจะได้ใส่โช้คที่ซื้อมา 5555
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 22:46:56 » |
|
ซ้าย Type wagon ขวา HR
Type wagon นิ่มเยอะกว่า hr คับ hr หน้า 6K หลัง4K wagon หน้า 4K หลัง 3K กำลัง ดูบอร์ต่างๆ ดูว่ามีใคร อยากแข็งบ้าง อ่ะ ดูความหนืดโช้คมันด้วยนะมันต่างกัน wagon กะ hr อ่าว หรอๆ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 22:55:10 » |
|
ไอ้จุดยึดหัวโชีค กับที่ดุมอ่ะ มันแปลงใส่กันได้ แต่ไอ้ช่วงชักยืดหด เนี่ยถ้ามันต่างกันเยอะ มันแก้ลำบาก คิดดูว่าถ้าต่างกันสองนิ้ว เวลามันยุบก็มากกว่าเดิมสองนิ้ว ที่นี้ล้อมันจะสีกับซุ้มหรือเปล่าถ้าเราปรับให้มันเตี้ยลงมาเยอะๆ ไอ้ทำไอ้แปลงนะช่างเค้าทำได้แน่ แต่จะดี หรือจะคุ้มเท่าซื้อของตรงรุ่นที่เค้าทำมาหรือเปล่าเท่านั้น รถเราๆของตรงรุ่นมายังหาซื้อใส่ได้ ไม่ใช่พวกรถเก่าหรือพวกที่ดัดแปลงช่วงล่างแล้ว ต้องทำใหม่เพราะว่ามันไม่มีขาย ถ้าจะต้องแปลงนะหาพวกที่ปรับได้เยอะมีซับแท๊งค์แยกแปลงดีกว่า เพราะเมืองนอกก็ไม่มีขายต้องสั่งทำพิเศษ  ตอนนี้อยากได้แบบแรลลี่ โดดลงฟุตบาทได้โช๊คไม่พัง
|
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กรกฎาคม 2553 23:00:43 โดย 6.9 »
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 23:18:05 » |
|
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 23:22:21 » |
|
พี่ตุ้ยจะบิน......อิอิ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 23:26:22 » |
|
ใครอยากได้ ฟิวรถสนาม บอกผมน่ะ
หน้า 8 หลัง 6 อิอิ เดี๊ยว รื้อ ปิง ให้ลอง อิอิ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2553 23:30:54 » |
|
พี่ตุ้ยจะบิน......อิอิ
ลงไป กทม ก้บินไปละ แต่เตี้ยๆลอยนิดๆลงคอสะพาน พอดีมันมืดๆ กับขับเร็วไปหน่อย พอจอดปั๊มฉี่เสร็จ รีบเดินดูรอบคันเลย 
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
|
m@m_LN.Z
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2553 07:46:35 » |
|
งี้คนชอบนิ่มก้อใส่wagonดีกว่าเอง
แต่ปรับไรไม่ได้แค่นั้นใช่ไมพี่
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2553 08:46:36 » |
|
"ปรับที่คนขับ" เอาอ่ะ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2553 21:03:40 » |
|
บินๆ
|
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|