AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 12:42:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สี่ลิ้น  (อ่าน 4402 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 15:50:08 »

ฝาดำ ฝาบรอน ใครเคยถอดกรองวิ่งบ้าง เวลาย่ำมาหนักๆ แล้วยก วูบป่าวครับ แล้วจะทำไงให้ไม่วูบ 
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 16:00:14 »

หมายถึงถอดแผ่นกรองหรือถอดตัวครอบออกครับ ถ้าถอดแผ่นกรอง ผมเคยถอดนะ วิ่งได้ไม่วูบครับ เสียงโหดดีมากมาย แต่บ้านเราฝุ่นเยอะครับ.
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 16:04:38 »

หมายถึงถอดแผ่นกรองหรือถอดตัวครอบออกครับ ถ้าถอดแผ่นกรอง ผมเคยถอดนะ วิ่งได้ไม่วูบครับ เสียงโหดดีมากมาย แต่บ้านเราฝุ่นเยอะครับ.

ปากแตร กรองเปลือย แยกลิ้น ทำนองนี้ครับ

พูดง่ายๆ ผมจะไปโมใส่ B16A เลยอยากรู้ว่า Original เค๊าเป็นกันป่าว
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 16:15:14 »

เคยคุยกับรุ่นน้องที่เจอกันที่สนามคลอง 5 เขาเล่น B20 แล้วทำ 4 ลิ้นเหมือนกัน เสียงโหดดี แต่เขาไม่ได้ใช้ของ 4A มาทำแต่ไม่ได้ซักว่าเอาของอะไรมาใส่อ่ะครับ.


ลองดูครับ ข้างล่างมีหลายประเด็นเลย

http://www.clubrt.net/wb/topic.asp?TOPIC_ID=2365
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 16:51:34 »

เคยคุยกับรุ่นน้องที่เจอกันที่สนามคลอง 5 เขาเล่น B20 แล้วทำ 4 ลิ้นเหมือนกัน เสียงโหดดี แต่เขาไม่ได้ใช้ของ 4A มาทำแต่ไม่ได้ซักว่าเอาของอะไรมาใส่อ่ะครับ.


ลองดูครับ ข้างล่างมีหลายประเด็นเลย

http://www.clubrt.net/wb/topic.asp?TOPIC_ID=2365

ผมอ่านมาแล้วกระทู้นี้ อิอิ ไปดูกระทู้ผมมะ + กับไปนั่งคุยกะช่างส่วนตัวมา เรื่องวูบ นี่น่าสนใจมาก เพราะปกติกรอง b16 มีห้องสำรองอากาศใหญ่มาก

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,66637.0.html

บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 17:26:24 »

ลิ้นเท่ากับจำนวนสูบเป็นแนวคิดที่จะทำให้ performance ของแต่ละสูบมันเท่ากัน แต่ในทางปฏิบัติ ลิ้นเดียวก็เพียงพอแล้ว
และลิ้นที่เพิ่มขึ้นก็ไม่ได้ทำให้ความ "เนียน" เพิ่มมากขึ้น หากแต่ คชจ. ก็เพิ่มขึ้น ต้นทุนก็เพิ่มขึ้น

ทำก็แปลกดี แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้แรงขึ้นกว่าเดิมได้เท่าไหร่ สรุป ไม่รู้คุ้มความแรงไหม แต่คุ้มความแปลกแน่นอน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 17:30:50 »

เบิกอันนี้ใส่ดีกว่า แพงดี 555555555


บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
freakout
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 18:02:42 »

ขนาดลิ้นเดียวยังเสียวเลยน้า  ถ้าสี่ลิ้นจะขนาดไหน   
บันทึกการเข้า

aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 19:21:28 »

 
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:16:09 »

สะกดว่ารอ...ชมก่อนที่กรูจะทำตาม อิอิ
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:17:46 »

สะกดว่ารอ...ชมก่อนที่กรูจะทำตาม อิอิ

สลับกันมั๊ย น้า เกจิของสายพันผม ฟังธงทุกคนว่าวูบ ถ้าไม่มีแคม คงยังไม่สามารถ น้าทำก่อนมะ เด๋วชี้ที่ให้ไปเอาของ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:28:16 »

Skunk2 สั่งได้ที่ตาปอมฯ แรงอย่าบอกใคร ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:30:29 »

เบิกอันนี้ใส่ดีกว่า แพงดี 555555555




ถ้ามีตังเบิกอันนี้ เบิกแคมก่อนดีมั๊ย อิอิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:55:38 »

สะกดว่ารอ...ชมก่อนที่กรูจะทำตาม อิอิ

สลับกันมั๊ย น้า เกจิของสายพันผม ฟังธงทุกคนว่าวูบ ถ้าไม่มีแคม คงยังไม่สามารถ น้าทำก่อนมะ เด๋วชี้ที่ให้ไปเอาของ

เห็นที่อู่ ก็เอาชุด 4 ลิ้นของ 20v มาโมใส่เครื่อง b กันนะครับ หาง่าย ราคาไม่แรงเหมือนพวกของซิ่ง

เรื่องไม่มีแคมแล้ววูบอันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะ  แต่ที่เห็นช่างเค้าทำ เค้าจะทำเหมือนกะปุกมิเนียมขึ้นมาใบนึง เอาไว้เก็บลม

ต่อสายแวคคั่มเข้าท่อไอดี กันวูบเวลายก



ในรูปเป็นรถเพื่อนนะครับ 20 ฝา 16 แคม 18 ฝาแดง ใส่ 4 ลิ้นของฝาดำ ก็ใช้งานได้ปกติทุกวัน
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2553 20:59:08 »

ขนาดลิ้นเดียวยังเสียวเลยน้า  ถ้าสี่ลิ้นจะขนาดไหน   
เจอ สี่ลิ้นในคนเดียว ผม ก็เผ่นหละครับ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2553 11:28:36 »

เบิกอันนี้ใส่ดีกว่า แพงดี 555555555




ถ้ามีตังเบิกอันนี้ เบิกแคมก่อนดีมั๊ย อิอิ

อยากได้ก็ไปดูแค๊ตตาล๊อกที่อู่ เลยเอ็งมีครบ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2553 14:56:06 »

สะกดว่ารอ...ชมก่อนที่กรูจะทำตาม อิอิ

สลับกันมั๊ย น้า เกจิของสายพันผม ฟังธงทุกคนว่าวูบ ถ้าไม่มีแคม คงยังไม่สามารถ น้าทำก่อนมะ เด๋วชี้ที่ให้ไปเอาของ

เห็นที่อู่ ก็เอาชุด 4 ลิ้นของ 20v มาโมใส่เครื่อง b กันนะครับ หาง่าย ราคาไม่แรงเหมือนพวกของซิ่ง

เรื่องไม่มีแคมแล้ววูบอันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะ  แต่ที่เห็นช่างเค้าทำ เค้าจะทำเหมือนกะปุกมิเนียมขึ้นมาใบนึง เอาไว้เก็บลม

ต่อสายแวคคั่มเข้าท่อไอดี กันวูบเวลายก



ในรูปเป็นรถเพื่อนนะครับ 20 ฝา 16 แคม 18 ฝาแดง ใส่ 4 ลิ้นของฝาดำ ก็ใช้งานได้ปกติทุกวัน

รอมีแคมชัวกว่าครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2553 17:55:05 »

ฝาบรอนเดิมๆ ท่าจะยาก มันมีแอร์โฟร เคยถอด แล้ว ลองติดดู เครื่องมันไม่ติดอ่ะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!