| 
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							MR_C_ รักในหลวง
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:02:15 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เท่าที่เคยนะครับ  ครัชหมด กะ ปั้มครัชรั่ว ครับกระผม สู้ๆครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							*OommY*
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:24:51 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							EE101 @ WZ
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #4 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:33:49 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							 ขอความรู้ด้วยคน...คับ...    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							(-- สักวันฉันจะดีพอ --)                                           
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							dada2010
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:38:25 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นเหมือนกัน...เวลาเหยียบคลัสจม ๆ ต้องถอนนิดนึงถึงจะเข้าได้...งง  เหมือนกัน 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ae 101
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #6 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:51:54 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							บูชคันเกียร์แตกอะป่าว ลองดูครับ  รอผู้รู้อีก ต่อไป อิอิอิ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:00:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าเป็นหลายเกียร์ขนาดนั้น ผมว่าเป็นที่ระบบคลัทช์ อาจจะตั้งระยะไม่ได้ ปรับระยะไม่ดี กดแล้วไม่จาก รอฟังเซียนคนต่อไปด้วยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Zkr
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:14:53 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2  ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
  ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #9 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:40:29 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2  ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
  ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
  เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย  เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Zkr
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:53:13 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2  ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
  ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
  เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย  เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก          ขำจัง  แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ  ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน    ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							snoopy
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:59:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2  ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
  ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
  เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย  เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก          ขำจัง  แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ  ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน    ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย    เรียกอีกอย่างว่าเป็นเทคนิคเพื่อความอยู่รอดครับ คริๆๆ มันเป็นพัฒนาการของเราคับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Fong-(le)vin 92
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #12 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:10:21 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ของผมอาการเดียวกับข้างบนเช่นกัน แต่ยังไม่เคยข้ามเกียร์เลย น่าสนใจ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Zkr
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #13 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:14:19 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #14 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:37:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2  ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
  ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
  เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย  เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก          ขำจัง  แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ  ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน    ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย    ฮ่าๆ เทคนิคเดียวกานเป๊ะเลย อิอิ  ลาก1 แล้วใส่3 ไม่ก็ ค่อยๆออกตัว สับ1-2 โดนบีบแตรประจำ อิอิ ตอนนี้กำลังหาวิธีใส่แบบไม่แคร๊กอยู่ครับ ค้นพบแล้วจะมาบอกอีกทีนะครับ อิอิ ตอนนี้ลองใส่เกียร์แบบตรงๆดูแบบ เกร็งๆข้อมือหน่อยดึงลงตรงๆเลย ไม่มีแคร๊กนะ แต่เผลอๆลากแซดหน่อยตบลงไวๆไปนิดแคร๊กทันที อิอิ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PAtIPUT
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #15 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:42:53 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ผมก้เป็นนะคับ 1 ไป 2 แล้วแครกๆเนี่ย แต่ตอนลากรอบนะ 5500+ ไปแล้วอะ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							PANDA RACING
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #16 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:45:44 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กรกฎาคม 2553 22:50:29 โดย PANDA RACING »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							vampire258
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:03:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ   ตามนี้ครับ   ถ้าเป็นทุกเกีย ก็ครัชไม่จากละครับ ตั้งไม่ดีหรือไม่ได้ปรับหน้าไฟวิล  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Zkr
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:06:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ   สลับนี้ ยังไงครับ เฟืองที่เสียมันคือเฟืองเกียร์ หรือว่าพวกเฟืองเปลี่ยนเกียร์ อันนี้ผมก็ไม่รู้ แล้วค่าอะไหล่เปลี่ยนใหม่เท่าไหร่หรอครับ ต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้าง  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							illusionx<NC.Z>
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #19 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:14:11 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							รอคำแนะนำด้วยคนนะคร้าบ อาการเกียรืแคร๊กเนี่ย ผมเพิ่งเป็น กำลัง กลังวลใจขับไม่หนุกเลย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |