|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:02:15 » |
|
เท่าที่เคยนะครับ ครัชหมด กะ ปั้มครัชรั่ว ครับกระผม สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
*OommY*
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:24:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:33:49 » |
|
ขอความรู้ด้วยคน...คับ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
dada2010
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:38:25 » |
|
ผมก็เป็นเหมือนกัน...เวลาเหยียบคลัสจม ๆ ต้องถอนนิดนึงถึงจะเข้าได้...งง เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
|
|
|
ae 101
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 20:51:54 » |
|
บูชคันเกียร์แตกอะป่าว ลองดูครับ รอผู้รู้อีก ต่อไป อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:00:48 » |
|
ถ้าเป็นหลายเกียร์ขนาดนั้น ผมว่าเป็นที่ระบบคลัทช์ อาจจะตั้งระยะไม่ได้ ปรับระยะไม่ดี กดแล้วไม่จาก รอฟังเซียนคนต่อไปด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
Zkr
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:14:53 » |
|
ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2 ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:40:29 » |
|
ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2 ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:53:13 » |
|
ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2 ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก  ขำจัง แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน  ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 21:59:52 » |
|
ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2 ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก  ขำจัง แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน  ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย  เรียกอีกอย่างว่าเป็นเทคนิคเพื่อความอยู่รอดครับ คริๆๆ มันเป็นพัฒนาการของเราคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:10:21 » |
|
ของผมอาการเดียวกับข้างบนเช่นกัน แต่ยังไม่เคยข้ามเกียร์เลย น่าสนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:14:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:37:17 » |
|
ผมก็เป็นบางจังหวะ เกียร์ 1 ไป 2 ถ้าเร่งเกียร์ 1 รอบเกิน 2500 เข้าเกียร์ 2 ต้องรอจังหวะ ไม่งั้นแครีกๆๆ
ส่วนเกียร์ถอย เข้ายากนิดหน่อย ต้องย้ำๆครัชท์
เอ๊ะ เป็ฯเหมือนกันเลย เข้า 1 เข้าไป 2 นี่แคร๊กประจำ ต้องค่อยๆใส่ แม่นๆ อิอิ ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใดครับผมอยากรู้เหมือนกัน ช่วงนี้เลย ขับข้ามเกียร์เอาครับ 1-3-5 ไม่ก็ 2-4-6 ขับเรื่อยๆอ่ะ แซดม่ะไหว 2 มันชอบแคร๊ก  ขำจัง แล้ววิธีแก้ก็คล้ายๆผมเลย ฮากรึบ ถ้าแยกไฟแดงแบบรีบๆหน่อย ลาก 1 แล้วดีด 3 เลย ถ้าจะไม่ให้แคร๊กๆ ต้องออก 1 แบบเบาๆแล้วสับ 2 เลยไม่แคร๊กแน่ แต่ไอ้คันหลังมันจะปี๊นๆแทน 5 5 5 วุ่นวายกะชีวิตจริงๆไอพวกคันหลังเนี้ย เข้าเกียร์ยากโว๊ย เดียวเอาเกียร์ทุ่มหัวมัน  ถ้าออกจากซอยจากซอกจากหลืบที่มันไม่ชันขึ้นจะง่ายหน่อย ก็ปล่อยรถไหลนิดๆ พอถนนว่างก็เข้า 2 ออกไปเลยก็ไล่ 2-3-4 ว่ากันไป ขำจริงๆ รถยิ่งเก่า เทคนิคในการซ่อมบำรุงยิ่งเยอะ ไม่พอเทคนิคการขับยังต้องเยอะด้วย  ฮ่าๆ เทคนิคเดียวกานเป๊ะเลย อิอิ ลาก1 แล้วใส่3 ไม่ก็ ค่อยๆออกตัว สับ1-2 โดนบีบแตรประจำ อิอิ ตอนนี้กำลังหาวิธีใส่แบบไม่แคร๊กอยู่ครับ ค้นพบแล้วจะมาบอกอีกทีนะครับ อิอิ ตอนนี้ลองใส่เกียร์แบบตรงๆดูแบบ เกร็งๆข้อมือหน่อยดึงลงตรงๆเลย ไม่มีแคร๊กนะ แต่เผลอๆลากแซดหน่อยตบลงไวๆไปนิดแคร๊กทันที อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:42:53 » |
|
ผมก้เป็นนะคับ 1 ไป 2 แล้วแครกๆเนี่ย แต่ตอนลากรอบนะ 5500+ ไปแล้วอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 22:45:44 » |
|
ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กรกฎาคม 2553 22:50:29 โดย PANDA RACING »
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
vampire258
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:03:52 » |
|
ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ  ตามนี้ครับ ถ้าเป็นทุกเกีย ก็ครัชไม่จากละครับ ตั้งไม่ดีหรือไม่ได้ปรับหน้าไฟวิล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:06:52 » |
|
ถ้าแคร่กอยู่เกียร์เดียว ก็คิดได้เลยว่า ซิงโครเมตลาไปแล้ว ยิ่งรอบสูงๆละชัดเลย หรือไม่ก็รางเกียร์พังแล้ว ของผมก็เพิ่งพังมา เป็น 1 เข้า 2 นี่แหละ ฟันเกียร์มันสึกมากหมดสภาพแล้ว ปล ไม่งั้นก็อาจจะเป็นบูทปลายเกียร์ ตอนแรกช่าง(พี่ลี)แกวิเคราะห์ไว้ แต่ลองเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยรื้อเกียร์มา เฟืองมันสึกเยอะ พอสลับก็หาย ลื่นปรื้ดไม่มีแคร่กเลยครับ  สลับนี้ ยังไงครับ เฟืองที่เสียมันคือเฟืองเกียร์ หรือว่าพวกเฟืองเปลี่ยนเกียร์ อันนี้ผมก็ไม่รู้ แล้วค่าอะไหล่เปลี่ยนใหม่เท่าไหร่หรอครับ ต้องเปลี่ยนตัวไหนบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2553 23:14:11 » |
|
รอคำแนะนำด้วยคนนะคร้าบ อาการเกียรืแคร๊กเนี่ย ผมเพิ่งเป็น กำลัง กลังวลใจขับไม่หนุกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|