AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 04:55:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงล่าง 92 กับ GTI  (อ่าน 5909 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 11:34:42 »

อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม
และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 12:42:40 »

อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม
และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ

ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน
แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ

ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB  มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 12:49:44 »

อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม
และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ

ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน
แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ

ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB  มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง

กันโครงนี้ชัดเจนเลยใช่ไหมครับ

ผมใส่ค้ำล่าง2จุดหน้าก็รู้สึกได้เหมือนกัน ว่าจะลองหา4จุดมาลอง ถ้าใส่4จุดกับกันโครงอันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ

ปล.ของ92หายากจังเลยนะครับว่าไหม พวกค้ำล่างเนี่ย
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 13:34:57 »

ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 13:52:01 »

อยากทราบว่า ช่วงล่างของ 92 กับ GTI มีอะไรและตรงไหนแตกต่างกันบ้าง และถ้าเทียบกันว่า ของ 92 กับ GTI มันดีต่างกันมากไหม
และถ้าจะทำให้ ช่วงล่าง จาก 92 เดิม เป็น GTI จะใช้งบประมาณมากไหมครับ
รบกวนด้วยครับ
ขอบพระคุณทุกความเห็นที่ให้ความรู้กับผมไว้ก่อนนะครับ

ต่างกันที่ กันโคลงหน้า-หลังครับ GTI ใหญ่กว่า เท่าของlevin ถ้าจะเอามาใส่ก็ ต้องเอาปีกนกมาด้วยครับเพราะของปีกนกของพวก GTI จุดยึดกันโครงไม่เหมือนกัน
แล้วก็ ดุมหลัง พวก บูชจะเป็น ดุกดิ๊ก ให้ตัวได้ดีกว่า ครับ

ถ้าจะหา แนะนำหากันโครงแต่งพวก TRD GAB  มาใส่เลยครับ ใส่แล้วจะรู้ว่า ตีนตุ๊กแกเป็นยังไง

กันโครงนี้ชัดเจนเลยใช่ไหมครับ

ผมใส่ค้ำล่าง2จุดหน้าก็รู้สึกได้เหมือนกัน ว่าจะลองหา4จุดมาลอง ถ้าใส่4จุดกับกันโครงอันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ

ปล.ของ92หายากจังเลยนะครับว่าไหม พวกค้ำล่างเนี่ย

เหล็กกันโครงครับ(หนวดกุ้ง) ไม่ใช่ ค้ำ ปีกนก ล่าง ทำหน้าที่ไม่เหมือนกัน



บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 13:58:37 »

กันโครงครับที่ไม่เหมือนกัน

ด้านหลังใส่ได้เลยครับ

แต่ด้านหน้าจุดยึดกันโครงจะไม่เหมือนกันต้องหาปีกนกของGTIมาหรือไม่ก็แปลงเอาอะครับ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 15:28:13 »

ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด

เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 16:40:09 »

ราคาช่วงล่าง GTI เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 17:53:44 »

ใครปล่อยกันโครงมั่งอ่ะ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 19:14:09 »

ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด

เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ
ขอบคุณครับ เคยเห็นหน้าซื้อขาย ของทีอาร์ดีหรือไง สีฟ้า อันนี้ถูกต้องใช่ไหม?
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 19:32:58 »

ของแจมด้วยเรื่องกันโคลง ต้องเปลี่ยนทั้ง หน้า หลัง พร้อมกันเลยไหม หรือแค่ อย่างหนึ่งอย่างใด

เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวก็ ได้ แต่ ถ้าเปลี่ยนหน้าหลังจะดีกว่า ครับ เห็นผลมากกว่าครับ
ขอบคุณครับ เคยเห็นหน้าซื้อขาย ของทีอาร์ดีหรือไง สีฟ้า อันนี้ถูกต้องใช่ไหม?

ถูก ครับ
แต่ถ้า จะใส่ต้องหา ปีกนก GTi มาใส่ด้วยนะครับ ไม่งั้นก้ แปลงเอา ได้ นิดหน่อย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 20:53:37 »

เรื่องราว น่าสนใจ ใครมีข้อมูล เอามาอัพอีกครับ ความรู้ดีๆทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 21:24:45 »

รอดูราคา ลุ้นๆ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 08:29:36 »

อยากทราบราคาครับ
บันทึกการเข้า

Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 21:13:56 »

กันโครงใส่แล้วเห็นผลจิงๆคับ....

ผมใส่ด้านหลังอย่างเดียว.....รู้สึกได้เลย.....

แต่ตอนนี้....ขายไปแล้วววววว
บันทึกการเข้า
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 22:30:08 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 22:38:09 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ

แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ 

ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา  ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง  ก็ น่าจะรู้สึกต่าง

แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว  พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ   หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้  555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 23:03:42 »

น้าวาซาบิ ต้องถอดมาให้ผมลองบ้าง เผื่อน้าจะรู้สึกว่ามันมีอะไรหายไป และผมจะได้ลองดูว่ามันต่างกันไหม
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2553 23:14:48 »

หาแพหน้า Gt ได้แล้ว
ก็ยัดกันโครงซิ่งไปเลยครับ
ใส่หน้าหลังให้ครบ  แล้วจะรู้สึก....

บนโทลล์เวย์ ปกติผมจะขับ14-16 ความรู้สึกจะเหมือนขับที่ 100  มันนิ่งมากครับ

แต่ทำไม ตอนที่ผมใส่ กับ ไม่ใส่ รู้สึก ไม่ค่อยต่างกันนะ ความนิ่ง ก็ พอๆกับ กันโคลงเดิม นะ 

ถ้าจาก แพ ตัวธรรมดา  ข้ามไปแพ GTi กันโคลงซิ่ง  ก็ น่าจะรู้สึกต่าง

แต่ ผม ใช้ GTi + TEIN SS อยู่แ้ล้ว  พอขยับไปใช้ กันโคลง TRD ตอนแรกคาดหวังว่าจะต่าง แต่ พอเอาเข้าจริงๆ รู้สึกไม่ค่อยต่างนะ 200 นี่ก็ นิ่งพอๆ กัน นะ กับ กันโคลงเดิม อ่ะ   หรือผมชิน ไป แล้วก้ ไม่รู้  555+

เพราะรถพี่เป็นช่วงล่าง Gti อยู่แล้วไง 

ส่วนรถผมเป็นช่วงล่างตัวธรรมดา ปี89  แล้วก็ข้ามไปเป็นแพ GT+ TRD หน้าหลังเลย  ความรู้สึกมันเลยมีมากครับ

ส่วน TEIN SS แค่อย่างเดียวก็ดีเกินพอแล้วครับ


รถ 92 พี่หนึ่ง Nethouse แกไม่ใส่ ค้ำล่าง,กันโครงแต่ง, อะไรเลยนอกจากค้ำโช๊คเดิม ๆ 92 แถมยังแพหน้าเดิมๆอีก มีแค่ TEIN อะไรไม่รู้..มันดีจริงๆ แกขับยัน 263 แหนะ

บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2553 00:03:23 »

ได้ความรู้เพิ่ม Up ครับผม 
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ 
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!