รถคันนึงกว่าจะถึงมือลูกค้า
มีการเช็คการลองวิ่งอย่างละเอียด
ผมว่าโชวหลักฐานหน่อยดีไหม
ผมก็พนักงานโตต้าเกตเวย์
ที่ผลิตรถรุ่นนี้อยู่
เห็นบอกว่าทำงานอยู่ โตโย
กรณีแบบนี้ ถ้าทาง tmt เค้าเลื่อนไปอีกจะมีทางอื่นอีกรึป่าว เพราะดูๆแล้ว 0 ก็พยายามช่วยเหมือนกัน แต่ทาง tmt มันเล่นแง่เอง
ในความคิดผมนะคับ 0 นี้ก็ใหญ่ใช่ไหมคับ
เวลารับรถก็ต้องมีการตรวจเช็คก่อนเข้า0 จิงไหมคับ
และก็ต้องมีการใส่ออฟชั่นตามโปรโมชั่นที่ให้ลูกค้า
อาจเป็นไปได้ว่าทาง tmt อาจจะขอหาสาเหตูจากอาการของรถก่อน
ซึ่งในที่นี้ทาง tmt ก็ได้ยอมเปลี่ยนรถให้ใหม่มันก็จะต้องใช้เวลา
ในการสั่งผลิตใหม่ (โตต้าจะผลิตรถตามใบจองเท่านั้น) ซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาอะคับ
แต่ในกรณีนี้ทาง tmt ก็จะลัดคิวในการผลิต มันก็จะบวกด้วย เวลาในการผลิต กับเวลาขนส่ง
ใจเย็นนะคับ ผมว่าถ้านัดวันรับรถแล้วคงไม่น่าพลาดนะคับ

โตโย ขายรถในไทยกำไรน่าจะเยอะมากอยู่ ปัญหาเปลี่ยนรถ จริงๆไม่น่าใช่ปัญหาใหญ่ ขอตินิดเดียวตรงที่ tmt นัดแล้วจะมาแต่ไม่มา ให้ 0 ขายออกหน้ารับเอง
ถ้าไม่มี crv ในวันนั้น เราๆจะได้เปลี่ยนรถที่มีปัญหากันง่ายๆแบบนี้ไหมน้อ
ยังไงผมก็ยังชอบ โตต้าอยู่ โดยเฉพาะ 3 ห่วง
