AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 20:26:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียงแบบนี้ผิดปกติรึเปล่า  (อ่าน 1179 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 00:35:30 »

คือพอดี วันนี้ ขับรถกลับบ้าน วิ่งจนแก๊สหมด แล้วเลย ตัดไปใช้น้ำมัน

ตอนวิ่งน้ำมัน ตอนใส่เกียร์ 6 แล้ว ขับเรื่อยๆ60km/h วิ่งที่ความเร็วรอบต่ำไม่เกิน 2000 แล้วเวลากดเร่งความเร็ว สังเกตุจะได้ยินเสียงจากห้องเครื่องดัง แท๊กๆๆๆ พอรอบสูงเกิน2000มันก็จะเงียบ

สังเกตุว่าตอนขับแก๊สไม่เป็นนะ เป็นตอนวิ่งน้ำมันนี่แหละ ผมเลยสงสัยว่ามานผิดปกติมั้ยครับ  ทีแรกคิดว่าเป็นเสียงหัวฉีดแก๊สเพราะตอนวิ่งแก๊สเวลาเร่งออกตัวรอบถึง3000+ จะได้ยินเสียงแท๊กๆๆ ผมคิดว่าเป็นเสียงหัวฉีดแก๊ส

ปล.เครื่องฝาดำ + น้ำมัน โซฮอล 95 เติมเลี้ยงถังไว้ 1 อาทิด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 10:39:36 »

คือพอดี วันนี้ ขับรถกลับบ้าน วิ่งจนแก๊สหมด แล้วเลย ตัดไปใช้น้ำมัน

ตอนวิ่งน้ำมัน ตอนใส่เกียร์ 6 แล้ว ขับเรื่อยๆ60km/h วิ่งที่ความเร็วรอบต่ำไม่เกิน 2000 แล้วเวลากดเร่งความเร็ว สังเกตุจะได้ยินเสียงจากห้องเครื่องดัง แท๊กๆๆๆ พอรอบสูงเกิน2000มันก็จะเงียบ

สังเกตุว่าตอนขับแก๊สไม่เป็นนะ เป็นตอนวิ่งน้ำมันนี่แหละ ผมเลยสงสัยว่ามานผิดปกติมั้ยครับ  ทีแรกคิดว่าเป็นเสียงหัวฉีดแก๊สเพราะตอนวิ่งแก๊สเวลาเร่งออกตัวรอบถึง3000+ จะได้ยินเสียงแท๊กๆๆ ผมคิดว่าเป็นเสียงหัวฉีดแก๊ส

ปล.เครื่องฝาดำ + น้ำมัน โซฮอล 95 เติมเลี้ยงถังไว้ 1 อาทิด
น่าจะเป็นเสียงเขกครับ เรื่องปกติสำหรับขับน้ำมัน รอบต่ำๆ  แล้วกดคันเร่งเลยผมก็ดัง เอ้ยไม่ใช่โครตดังเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 11:14:14 »

เครื่องน๊อค หรือเครื่องเขกนั่นแหละ ก็อยู่เกียร์สุดท้าย แต่รอบอยู่ 2000 พอกดคันเร่งเข้าไป กล่องก็จะเร่งไฟให้แก่ขึ้น ดังนั้น....เขกแน่นอน แต่ที่ใช้แกสแล้วไม่เป็นเพราะว่าออกเทนมันสูงพอ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 12:01:20 »

น่าจะ องศาไฟ ไม่เท่ากัน แก๊สอย่าง น้ำมันอย่าง การตั้งองศาไฟอ่อนแก่ไม่เท่ากันอยุ่แล้ว ระหว่างแก๊สกะน้ำมัน
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 17:02:14 »

โอ้ว กระจ่างแล้ว ขอบคุณคร้า้บ พี่ๆ กังวลอยู่ตั้งนานว่าเสียงอะไร
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 17:38:58 »

เป็นเหมือนกัน เหอๆๆๆ ไม่รู้จะแก้ยังไงเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!