AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 11:57:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไหนดูแรงม้าหน่อยสิ......พอดีไปวัดมาที่ TEST CAR มาครับ  (อ่าน 9056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 08:25:21 »

เรื่องเน่าของ test car ได้ยินมาเยอะแระ ทำรถพังไปหลายคัน
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 09:00:20 »

ทำไมม้าลงพื้แค่ 116 ตัวเองอะครับ   wheel power อะครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 09:04:06 »

ทำไมม้าลงพื้แค่ 116 ตัวเองอะครับ   wheel power อะครับ

นี้แหละครับ DYNO ที่นี้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 09:43:00 »

ทำไมม้าลงพื้แค่ 116 ตัวเองอะครับ   wheel power อะครับ

นี้แหละครับ DYNO ที่นี้

บันทึกการเข้า

akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 16:37:40 »

กราฟแบบนี้ ยิ่งลากยิ่งมันส์5555
เกิดไรขึ้นแถวๆรอบ 7000 หว่า ตกท้องช้างเชียว
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 09:51:22 »

กราฟแบบนี้ ยิ่งลากยิ่งมันส์5555
เกิดไรขึ้นแถวๆรอบ 7000 หว่า ตกท้องช้างเชียว

VVT ครับเป็นตัวการ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 10:00:13 »

ถ้ารถไม่มีหูลากด้านหลังเลยสามารถขึ้นวัดได้ไหมคับ ผมถอดออกหมดเลยเพราะติดต่อไอเสียคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 22:05:04 »

ถ้ารถไม่มีหูลากด้านหลังเลยสามารถขึ้นวัดได้ไหมคับ ผมถอดออกหมดเลยเพราะติดต่อไอเสียคับ

ไม่แน่ใจครับ.....ต้องลองไปดูแล้วให้เจ้าหน้าที่เค้าดูก่อนว่ายึดตรงไหนได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2553 22:26:34 »

ไหนเครื่องตัวเก่าบอกว่าได้ 141 ม้าลงพื้น อะครับ งง หรือเครื่องตัวเก่าแรงกว่า
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 02:56:47 »

141 ม้าที่พื้นมั้งครับ

ของกราฟตัวนี้ ม้าฟลายวิล 159 ม้าที่ล้อ 117 ครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 09:47:12 »

ไหนเครื่องตัวเก่าบอกว่าได้ 141 ม้าลงพื้น อะครับ งง หรือเครื่องตัวเก่าแรงกว่า

dyno แต่ละที่วัดค่าออกมาจะไม่เท่ากันครับ ถ้าจะเอามาใช้เทียบต้องวัดที่ dyno เดียวกันครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 10:01:09 »

Intake Air Temp. = 42        
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 18:57:52 »

Intake Air Temp. = 42        

ร้อนแสดดด
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 21:24:49 »

เหยียบกัน 8000 เลยเหรอครับ..........โอ้ !!

 ดูใน คลิป เบสท์  ส่วนใหญ่ ก็ สับ ที่ 9000 รอบ นะครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2553 07:32:51 »

เหยียบกัน 8000 เลยเหรอครับ..........โอ้ !!

 ดูใน คลิป เบสท์  ส่วนใหญ่ ก็ สับ ที่ 9000 รอบ นะครับ  Smiley

สับเกียร์ตามแรงบิดที่สัมผัสได้จากอาการรถครับ มันไปได้ 9000 ก็เลยใช้มันหมดอะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2553 20:31:18 »

20V สับ 8000 ปกติ น่ะ อิอิ  เพราะมันไปถึง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2553 20:43:47 »

20V สับ 8000 ปกติ น่ะ อิอิ  เพราะมันไปถึง

 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
sumson
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117


"Make It Don't Just Think"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 20:34:56 »

 ที่ไปได้ 9000 rpm เป็นเพราะกล่องเป็นองค์ประกอบหลักใช่ไหมครับ  หรือต้องได้ทั้ง Direct coin + Header   อู่น้าธร พันท่อสวยดีนะครับ เห็นกับหลายๆคัน เนียนดี ดุดี ครับ  
   น่าจะขับสนุกดีนะครับ  เพราะคุณเบส ทำช่วงล่างมาดีแล้วด้วย เบรคก็ upgrade แล้ว รถป้ายแดงตลาดๆคงไม่ถูกใจเท่าคันนี้นะครับ ดีจัง AE ก็สามารถ happy ได้ขนาดนี้ครับ  เป็นความหวังให้กับคนที่ใช้รุ่นนี้เหมือนกันครับ

 พึ่งได้ดู clip ครับ เกียร์ 2 ความเร็วปลายอยู่ที่ 100 โหดึงน่าดูเลยนะครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2553 22:40:40 โดย sumson » บันทึกการเข้า

มีแม๊ก Lenso sc01 สีบรอนเงิน ขนาด 16x7 4รู  100 +ยาง 205*45*R16 อยากแลกล้อขอบ15 หรือล้อเดิม vios,yaris เพิ่มตังให้ผมเท่าไหร่คุยกันได้ครับ ขอที่ยางใหม่ๆหน่อย เพราะซื้อแม๊กมา 12000 ยาง 12000 แม๊กยังไม่ถึงปีครับ 0839952808 tar ครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2553 20:49:24 »

ที่ไปได้ 9000 rpm เป็นเพราะกล่องเป็นองค์ประกอบหลักใช่ไหมครับ  หรือต้องได้ทั้ง Direct coin + Header   อู่น้าธร พันท่อสวยดีนะครับ เห็นกับหลายๆคัน เนียนดี ดุดี ครับ 
   น่าจะขับสนุกดีนะครับ  เพราะคุณเบส ทำช่วงล่างมาดีแล้วด้วย เบรคก็ upgrade แล้ว รถป้ายแดงตลาดๆคงไม่ถูกใจเท่าคันนี้นะครับ ดีจัง AE ก็สามารถ happy ได้ขนาดนี้ครับ  เป็นความหวังให้กับคนที่ใช้รุ่นนี้เหมือนกันครับ

9000 rpm นี้ผมว่าน่าจะเป็นความลงตัวหลายๆอย่างมากกว่าครับ ไม่ได้ว่าทำจุดไดจุดหนึ่งครับ

รถคันนี้ขับสนุกครับ

0-100 km/h มันทำได้ 6.83 sec ครับ
0-200 km/h มันทำได้ 35.50 sec ครับ

ซึ่งตรงนี้ผมว่ามันสนุกมากพอที่จะไม่อยากขับรถบ้านๆป้ายแดงอะครับ เจ้า FD จะออกก็คือไปกับครอบครัวเท่านั้นครับ ถ้าผมไปคนเดียว AE สถานเดียวครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!