AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 20:41:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งไปติดแก๊ส ระบบดูดมา มีปัญหาข้องใจคับ  (อ่าน 10535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010 11:59:05 »

ติดมาได้ 5 วันครับ(ที่มงคลออโต้แก๊ส แถวเทพารักษ์อ่ะครับ) AE-101 เครื่อง4afe ติดมิ๊กเซอร์ หม้อโทมา อิตาลี่ทั้งชุด ติดมา 18000 พร้อมประกันวิริยะ1 ปี 
เติมแก๊สเต็มถัง ได้ประมาณ48 ลิตร ราคาแก๊ส 11.35 วิ่งไปได้ 316 โล ตกกิโลละ 1.7 บาท
หรือ 6.58โลต่อลิตร (วิ่งในกทม.ตลอดยังไม่ได้ลองระยะยาว)
มีคำถามว่า
1.ติดแก๊สแพงไปไหมครับ
2.ควรจูนแก๊สใหม่ไหมครับ ไม่รู้ว่าหนา รึบางไปรึป่าว
3.รู้สึกท้ายห้อยๆนิดหน่อย เพื่อนๆทำยังไงให้มันไม่ห้อยอ่ะครับ(ก่อนติดรู้สึกว่าโช๊คหลังมันยวบๆอยู่ก่อนแล้วอ่ะครับ)
ขอบคุณครับ
           
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
kaofong
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2010 13:12:43 »

จากประสบการณ์นะครับ

- ราคาปรกติครับ ค่อนไปทางสูงเล็กน้อย
- ถ้ารถติดๆจริงๆ ก็ไม่แปลกครับ ส่วนว่าหนาไปหรือบางไปเนี่ย เวลาขับถ้าหนาไปจะอืดต้นนะครับ ถ้าบางไปก็จะมีสวิงเบาดับ และแรงบิดหายครับ
- เสริมสเปเซอร์ครับ ไม่ก็เปลี่ยนสปริงโคโรน่าท้ายโด่งจะดีกว่า ส่วนโช๊คแนะนำว่าควรอัดน้ำมันเพิ่มด้วยครับ
บันทึกการเข้า

wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2010 19:00:46 »

จากประสบการณ์นะครับ

- ราคาปรกติครับ ค่อนไปทางสูงเล็กน้อย
- ถ้ารถติดๆจริงๆ ก็ไม่แปลกครับ ส่วนว่าหนาไปหรือบางไปเนี่ย เวลาขับถ้าหนาไปจะอืดต้นนะครับ ถ้าบางไปก็จะมีสวิงเบาดับ และแรงบิดหายครับ
- เสริมสเปเซอร์ครับ ไม่ก็เปลี่ยนสปริงโคโรน่าท้ายโด่งจะดีกว่า ส่วนโช๊คแนะนำว่าควรอัดน้ำมันเพิ่มด้วยครับ
ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ ว่าจะเสริมสเปเซอร์อยู่เหมือนกันเหนเค้าขายกันอยู่ เป็นยางราคาซัก350บาท ต่อ คู่ ไม่รู้ใช้ได้รึป่าวครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 14:34:57 »

1. ราคาพอรับได้ครับ แลกกะอุปกรณ์ที่นิยมใช้กัน ถูกกว่านี้ก็ไม่น่าเกิน 1000-1500
2. ลองใชไปสัก 2-3 ถัง ก่อนค่อยไปจูนใหม่ ช่วงนี้ กทม รถติดฉิบด้วย 555
3. ผมรองสเปเซอร์แบบยางในสปริงตั้งแต่ติดแก๊ส 2 ปีกว่าแล่ะ ก็ยังใช้ได้ดี ปกติ + ไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า
NICK AE92
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 20:51:59 »

ผมซื้อชุดแก็ส8000ระบบดูด
ช่างรู้จักกันติดให้ค่าแรงค่าเหล็กยึดถัง3000
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!