AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 04:29:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 137481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011 09:25:38 »

20v เจาะตำแหน่งหัวฉีดที่ คอไอดีตรงไหนได้บ้าง และ เหมาะสม ครับ พอดีตอนนี้ของผมเจาะอยู่ใต้ล่างชุดคอไอดีเลย ทำอะไรที หรือ จะตรวจสอบอะไรลำบาก ต้องถอดทั้งชุดคอไอดีออกมาเลย อยากได้ตำแหน่งที่เจาะจากด้านบน จะได้ตรวจสอบ ดูแลง่ายๆ ตอนนี้เห็นข่าวรถไฟใหม่บ่อย เลยจะได้ตรวจสอบเช็คดูได้ทุกจุด เพื่อความมั่นใจครับ
ปล. ถ้ามีรูปตำแหน่งที่เจาะกันให้ดูด้วยยิ่งดีครับ จะได้มองภาพออกจะได้ไม่ผิดพลาด ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #181 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 12:31:32 »

20v เจาะตำแหน่งหัวฉีดที่ คอไอดีตรงไหนได้บ้าง และ เหมาะสม ครับ พอดีตอนนี้ของผมเจาะอยู่ใต้ล่างชุดคอไอดีเลย ทำอะไรที หรือ จะตรวจสอบอะไรลำบาก ต้องถอดทั้งชุดคอไอดีออกมาเลย อยากได้ตำแหน่งที่เจาะจากด้านบน จะได้ตรวจสอบ ดูแลง่ายๆ ตอนนี้เห็นข่าวรถไฟใหม่บ่อย เลยจะได้ตรวจสอบเช็คดูได้ทุกจุด เพื่อความมั่นใจครับ
ปล. ถ้ามีรูปตำแหน่งที่เจาะกันให้ดูด้วยยิ่งดีครับ จะได้มองภาพออกจะได้ไม่ผิดพลาด ขอบคุณครับ
ผมจะเจาะใกล้ๆตำแหน่งหัวฉีดน้ำมัน องศาให้ใกล้เคียงกันถึงจะดีครับ เสียดายผมไม่มีรูปอ่ะ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #182 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 12:23:19 »

STAG-200 ของผมทำไมเวลาแก๊สหมดมันไม่มีเสียงเตือนอ่ะครับ

มันวูบแล้วก็เป็นน้ำมันเลยอ่ะพอกดเป็นแก๊สก็วูบแล้วก็ตัดเป็นน้ำมัน ไม่เห็นมีเสียเตือนเลยทำไงดีอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #183 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 19:45:32 »

ไม่ได้ต่อไว้หรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011 01:04:47 »

ไม่แน่ใจว่าคุณ cocokaka ได้รับเมลไหม วันนี้ว่างเลยถ่ายภายมาให้ดูครับ  แหะ.. แหะ..
ชุดแรกนี่คือของรถผมที่ช่างเจาะมาให้ ก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ


Uploaded with ImageShack.us
อันนี้โดยรวมและตำแหน่งการวางครับ


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us
ภาพนี้ตำแหน่งเจาะครับ

ส่วนภาพชุดนี้เป็น ชุดท่อไอดีที่ถอดมาให้ดูครับ อยากเจาะตรงไหนก็ลองเล็งๆดูกันเองนะครับ เวียนหัว
 

Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us
ลองดูนะครับ อ่านหนังสือ

บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #185 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 09:31:02 »

ถามหน่อยครับ vac หม้อต้มนี้ต่อตรงไหนดีครับ
เห็นเคยได้ยินว่าไม่ควรพ่วงกับ map ของเครื่อง Huh?
เพราะตอนนี้พ่วง 3 ทางอยู่กับ MAP อะครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #186 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 09:47:46 »

up เอาไว้ ดูหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #187 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 11:04:34 »

ถามหน่อยครับ vac หม้อต้มนี้ต่อตรงไหนดีครับ
เห็นเคยได้ยินว่าไม่ควรพ่วงกับ map ของเครื่อง Huh?
เพราะตอนนี้พ่วง 3 ทางอยู่กับ MAP อะครับ
ผมเคยลองย้ายจุดต่อหลายๆที่แล้ว ก็ไม่ต่างกันอ่ะครับ และผมลองดูทางท่อแวคคั่มต่างๆหรือในท่อร่วมไอดีเองดูแล้วมันก็ต่อถึงกันหมดเลยอ่ะครับ

บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #188 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 16:32:52 »

ผมก็ต่อ 3 ทาง
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
cocokaka
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 353


Suri คะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #189 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 22:24:12 »

ไม่แน่ใจว่าคุณ cocokaka ได้รับเมลไหม วันนี้ว่างเลยถ่ายภายมาให้ดูครับ  แหะ.. แหะ..
ชุดแรกนี่คือของรถผมที่ช่างเจาะมาให้ ก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรครับ


Uploaded with ImageShack.us
อันนี้โดยรวมและตำแหน่งการวางครับ


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us
ภาพนี้ตำแหน่งเจาะครับ

ส่วนภาพชุดนี้เป็น ชุดท่อไอดีที่ถอดมาให้ดูครับ อยากเจาะตรงไหนก็ลองเล็งๆดูกันเองนะครับ เวียนหัว
 

Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us


Uploaded with ImageShack.us
ลองดูนะครับ อ่านหนังสือ


ได้รับแล้วครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Beer-Jamper@Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,527


เค้าขายรถใหม่Isuzuนะ อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #190 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2011 16:13:41 »

เงียบหายไปไหนหมดสงสัยปกติดีกันอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE.racingclub.net
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #191 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 14:27:39 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #192 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 20:21:36 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
บันทึกการเข้า
chokung
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2011 21:56:10 »

รบกวนพี่ๆหน่อยค้าบอยากทราบว่าเครื่อง1500ติดแก็สจะขับสนุกมั้ยคับ(เกียออโต้)รบกวนด้วยคับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #194 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 09:20:45 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
รอฟังด้วยคนครับ...
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #195 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 09:31:14 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
รอฟังด้วยคนครับ...
อย่างแรกคือเจาะสดครับ
อย่างที่ 2 คือจากจุดเจาะน่าจะบังหัวฉีดน้ำมันด้วย
ผมยังไม่ได้แกะออกมาดูให้ละเอียดเลยครับ
หลังติด start น้ำมันยาวขึ้น/น้ำมัน รอบตก เวลาเครื่องร้อน
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #196 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 09:35:13 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
รอฟังด้วยคนครับ...
อย่างแรกคือเจาะสดครับ
อย่างที่ 2 คือจากจุดเจาะน่าจะบังหัวฉีดน้ำมันด้วย
ผมยังไม่ได้แกะออกมาดูให้ละเอียดเลยครับ
หลังติด start น้ำมันยาวขึ้น/น้ำมัน รอบตก เวลาเครื่องร้อน
อ๋อๆ หมายถึง เจาะรูฝังหัวฉีดแก๊ส..
ถ้าไม่ถอดเจาะ ปกติ ผมก็ไม่ให้เจาะครับ...(อยู่ที่ช่างทำด้วยหรือเปล่าครับ แต่ผมไปจูนกับ ช่างเค กะช่างที่ขับ ท้ายโด่งสีดำ ก็ทำดีครับ)
ยังไง ก็ถ่าย นมค ดูเศษผง หน่อยก็ดีนะครับ....

ปล.แต่ผมไ่ม่ได้ติดที่ AC ครับ..ผมไปใช้บริการ แค่ ปรับแต่ง จูน และเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ..ก็จบอะครับ...
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #197 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 11:25:51 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
รอฟังด้วยคนครับ...
อย่างแรกคือเจาะสดครับ
อย่างที่ 2 คือจากจุดเจาะน่าจะบังหัวฉีดน้ำมันด้วย
ผมยังไม่ได้แกะออกมาดูให้ละเอียดเลยครับ
หลังติด start น้ำมันยาวขึ้น/น้ำมัน รอบตก เวลาเครื่องร้อน
อ๋อๆ หมายถึง เจาะรูฝังหัวฉีดแก๊ส..
ถ้าไม่ถอดเจาะ ปกติ ผมก็ไม่ให้เจาะครับ...(อยู่ที่ช่างทำด้วยหรือเปล่าครับ แต่ผมไปจูนกับ ช่างเค กะช่างที่ขับ ท้ายโด่งสีดำ ก็ทำดีครับ)
ยังไง ก็ถ่าย นมค ดูเศษผง หน่อยก็ดีนะครับ....

ปล.แต่ผมไ่ม่ได้ติดที่ AC ครับ..ผมไปใช้บริการ แค่ ปรับแต่ง จูน และเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ..ก็จบอะครับ...
ตอนแรกบอกต้องถอดเจาะ ไปรับจริงถึงรู้ครับว่าเจาะสด... เซ็งเลย
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #198 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 11:28:06 »

มีอู่ไหนรับแก้เจาะหัวฉีดใหม่ 4age ดีๆ บ้างไหมครับ
ตอนนี้จูนยังไงก็ไม่จบ เบื่อมากเอาไปติดที่ศูนย์ AC เจาะอย่างห่วยเลย

ยังไงคับที่ว่าเจาะอย่างห่วย
รอฟังด้วยคนครับ...
อย่างแรกคือเจาะสดครับ
อย่างที่ 2 คือจากจุดเจาะน่าจะบังหัวฉีดน้ำมันด้วย
ผมยังไม่ได้แกะออกมาดูให้ละเอียดเลยครับ
หลังติด start น้ำมันยาวขึ้น/น้ำมัน รอบตก เวลาเครื่องร้อน
อ๋อๆ หมายถึง เจาะรูฝังหัวฉีดแก๊ส..
ถ้าไม่ถอดเจาะ ปกติ ผมก็ไม่ให้เจาะครับ...(อยู่ที่ช่างทำด้วยหรือเปล่าครับ แต่ผมไปจูนกับ ช่างเค กะช่างที่ขับ ท้ายโด่งสีดำ ก็ทำดีครับ)
ยังไง ก็ถ่าย นมค ดูเศษผง หน่อยก็ดีนะครับ....

ปล.แต่ผมไ่ม่ได้ติดที่ AC ครับ..ผมไปใช้บริการ แค่ ปรับแต่ง จูน และเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ..ก็จบอะครับ...
ตอนแรกบอกต้องถอดเจาะ ไปรับจริงถึงรู้ครับว่าเจาะสด... เซ็งเลย
ครับ..
ตอนนี้ คงต้อง ตรวจสอบ ด้วยตัวเองกันไปก่อนอะครับ..ลองถ่าย นมค และ เปลี่ยนกรอง นมค บ่อยๆ ละกันครับ

ปล.ดีครับ ลูกค้า คนต่อๆ ไป จะได้ ระวัง เรื่องการเจาะ ครับ....
บันทึกการเข้า
moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #199 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 00:20:24 »

มีคำถามครับ stag200 ของผมเวลารถถอดแบตออกทีไร ต่อกลับเข้าไปใหม่รู้สึกว่าเวลาขับแก๊ส รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิมอ่ะครับ อาจจะไม่มากแต่ก็รู้สึกได้ เป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!