AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 21:12:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำ ฝาดำ auto เดิมๆ จะใช้พักกลาง และปลายท่อแบบไหนดีครับ ต้นดี เสียงเบาๆ  (อ่าน 3734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NEED_4E-FTE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 13:17:21 »

คือว่า ตอนนี้เอาแคตออกไปแล้ว พักกลางเดิม ปลายตรง
รู้สึกว่าต้นไม่ดีเลย จะมาก็ราวๆ 3-4พันขึ้นไป
จะทำท่อใหม่ทั้งเส้น ควรจัดชุดแบบไหน
ให้ต้นมาดีๆ และปลายไม่ตื้อ ที่สำคัญขอเสียงเงียบๆ ครับ
ของเดิมดังโตคร แต่ไม่วิ่งครับ
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 13:48:38 »

auto มันใส่พักปลายตรงไม่ดีอยู่แล้วครับ
ต้องใส้ย้อนไม่เกิน 2 นิ้วครับ ใส่พวก fgk ใส้ย้อน 2 นิ้วก็วิ่งแล้วครับ
ส่วนพักกลางใส่ ออโต้เจ็ค ก็ดีครับ
บันทึกการเข้า

NEED_4E-FTE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2553 22:46:30 »

auto มันใส่พักปลายตรงไม่ดีอยู่แล้วครับ
ต้องใส้ย้อนไม่เกิน 2 นิ้วครับ ใส่พวก fgk ใส้ย้อน 2 นิ้วก็วิ่งแล้วครับ
ส่วนพักกลางใส่ ออโต้เจ็ค ก็ดีครับ
แล้วถ้าหาพักกลางไส้เยื้องของยุ่น ท่อ 3" ปลายไส้เยื้อง 3"
โดยที่ไม่ใช่ตรงรุ่นของรถ มาแปลงเป็น 2.2" ได้รึเปล่า
หรือต้องดูที่ขนาดท่อเข้าหรือออก 2.2" เท่านั้นครับ จึงจะเหมาะกับเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 12:25:15 »

ที่เคยใช้กับฝาขาวออโต้นะครับ

เฮด FGK พักกลาง + ปลาย HKS ตรง  ก็วิ่งดีทั้งต้นและปลายนะครับ  (ขนาดท่อที่เดิน ก็ 1.7 นิ้วมั๊งครับจำไม่ได้ แต่ไม่เล็กว่า ขนาดที่ออกจากเฮด ประมาณนั้น)

อ่อลืมไป  มีกล่องฟ้า ๆ ด้วยครับ ตามนั้น

ผมว่า ตระกูล 20V ต้อง พ่วงกล่องตามที่หลายๆ ท่านว่าไว้นะครับ  แล้วก็ องศาไฟให้ตรงมาร์คเดิมครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 12:41:50 »

คือว่า ตอนนี้เอาแคตออกไปแล้ว พักกลางเดิม ปลายตรง
รู้สึกว่าต้นไม่ดีเลย จะมาก็ราวๆ 3-4พันขึ้นไป
จะทำท่อใหม่ทั้งเส้น ควรจัดชุดแบบไหน
ให้ต้นมาดีๆ และปลายไม่ตื้อ ที่สำคัญขอเสียงเงียบๆ ครับ
ของเดิมดังโตคร แต่ไม่วิ่งครับ

ท่อเดินใหม่ก้ดังนี้ ขนาดแป๋บ 2.2 นิ้ว พักกลาง 2.2 นิ้วเท่ากัน ใส้ตรงนะ ขนาดยาวซัก 1ฟุต หรือน้อยกว่าเล็กน้อย

ใบปลาย ใส้ย้อนเท่านั้น ขนาดใส้ 2.2 นิ้ว

ตามนี้คับ..

แต่ถ้าซื้อท่อนอกทั้งเส้นได้เลยยิ่งดี ปลายต้อง ย้อนเท่านั้น

เหล็กอยู่ 5500 บาทต่อทั้งเส้น

เลส 8000++บาทต่อทั้งเส้น
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Pachara@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,090



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 12:46:26 »

เขามาหาความรู้ครับอยากรู้เหมือนกันของผมก็วิ่งไม่ค่อยออกครับจะได้นำไปปรับปรุงครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 13:15:53 »

MT 20 v. หล่ะครับ
ต้อง 2.2 นิ้วหรือป่าวครับ
ถ้าท่อนอกไม่มี เดิน 2นิ้ว หรือ 2.5นิ้วดีครับผม
พักกลางกับปลายต้อง ไส้ตรงป่าวครับ หรือ ยิงสดเหลือปลายใบเดียว

อันไหนวิ่งดีก่ากันครับผม  ขอบคุณครับ
สนใจอยู่เหมือนกันครับไม่มีความรู้เลย
 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NEED_4E-FTE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 17:18:51 »

คือว่า ตอนนี้เอาแคตออกไปแล้ว พักกลางเดิม ปลายตรง
รู้สึกว่าต้นไม่ดีเลย จะมาก็ราวๆ 3-4พันขึ้นไป
จะทำท่อใหม่ทั้งเส้น ควรจัดชุดแบบไหน
ให้ต้นมาดีๆ และปลายไม่ตื้อ ที่สำคัญขอเสียงเงียบๆ ครับ
ของเดิมดังโตคร แต่ไม่วิ่งครับ

ท่อเดินใหม่ก้ดังนี้ ขนาดแป๋บ 2.2 นิ้ว พักกลาง 2.2 นิ้วเท่ากัน ใส้ตรงนะ ขนาดยาวซัก 1ฟุต หรือน้อยกว่าเล็กน้อย

ใบปลาย ใส้ย้อนเท่านั้น ขนาดใส้ 2.2 นิ้ว

ตามนี้คับ..

แต่ถ้าซื้อท่อนอกทั้งเส้นได้เลยยิ่งดี ปลายต้อง ย้อนเท่านั้น

เหล็กอยู่ 5500 บาทต่อทั้งเส้น

เลส 8000++บาทต่อทั้งเส้น
แล้วเสียงดังรึเปล่า และวิ่งเป็นยังไงบ้างครับ
ถ้าผมใช้กลางเยื้อง ปลายเยื้องจะเป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 17:22:22 »

เท่าที่เคยได้ยิน ถ้าใบปลายไส้ไม่โตเกินไป ใส้ย้อน หรือเยื้อง เงียบแน่ๆ แต่ยังไงไส้ต้องแน่นนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2553 21:48:48 »

auto มันใส่พักปลายตรงไม่ดีอยู่แล้วครับ
ต้องใส้ย้อนไม่เกิน 2 นิ้วครับ ใส่พวก fgk ใส้ย้อน 2 นิ้วก็วิ่งแล้วครับ
ส่วนพักกลางใส่ ออโต้เจ็ค ก็ดีครับ
แล้วถ้าหาพักกลางไส้เยื้องของยุ่น ท่อ 3" ปลายไส้เยื้อง 3"
โดยที่ไม่ใช่ตรงรุ่นของรถ มาแปลงเป็น 2.2" ได้รึเปล่า
หรือต้องดูที่ขนาดท่อเข้าหรือออก 2.2" เท่านั้นครับ จึงจะเหมาะกับเครื่องยนต์

ท่อยุ่นใส้ย้อน  2 นิ้วหาไม่ยากนะครับ

เปลี่ยนแค่พักปลายเป็นใส้ย้อนก่อนก็ได้ครับ น่าจะดีขึ้นแล้ว
เกียร์ auto มันต้องปลายอั้นๆรอบมันถึงจะกวาดดีครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 10:39:41 »

MT 20 v. หล่ะครับ
ต้อง 2.2 นิ้วหรือป่าวครับ
ถ้าท่อนอกไม่มี เดิน 2นิ้ว หรือ 2.5นิ้วดีครับผม
พักกลางกับปลายต้อง ไส้ตรงป่าวครับ หรือ ยิงสดเหลือปลายใบเดียว

อันไหนวิ่งดีก่ากันครับผม  ขอบคุณครับ
สนใจอยู่เหมือนกันครับไม่มีความรู้เลย
 

อยากรู้น่ะครับผม รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NEED_4E-FTE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2553 23:55:15 »

ตอนนี้ได้ ท่อเลส FGK มาทั้งเส้น แต่ไม่รู้ตรงรุ่นอะไร
ท่ิิอนพักกลางไส้ตรง (พักยาวประมาณ 12") ขนาด เข้า 2.2" ลดขนาดตรงทางออก เหลือ 2"
และมาเข้าท่อนพักปลาย 2" เป็นไส้เยื้อง
ไม่ทราบว่าถ้าเอามาใส่ ต้นจะมาดี เสียงจะเงียบขึ้นรึเปล่า
กะว่าจะเอาแคต ใส่เหมือนเดิมจะดีไหมครับ ถ้าใช่ท่อสูตรนี้
 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!