AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 16:56:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนคลัชทั้งชุด 7000 แพงมั้ยครับ แถวรามอินทรา วัชรพล ทำอู่ไหนดีครับ  (อ่าน 10504 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:14:57 »

ขออนุญาตสอบถามเรื่องคลัชหน่อยนะครับ EE101 เครื่อง 4EFE เกียร์ธรรมดาครับ
อาการคือคลัชแข็งมากครับ เวลารถติดเมื่อยขามากๆ เข้าเกียร์ยาก ฝืดๆ สากๆ ไม่ลื่นเลย เป็นทุกเกียร์ เกียร์ 1 ไปเกียร์ 2 ฝืดมากหน่อย
แต่บางครั้งก็เข้าง่ายแต่ไม่บ่อยครับ นำรถไปพบช่างที่อู่แห่งหนึ่ง ช่างบอกหวีคลัชแผ่นคลัชเสื่อม แนะนำให้เปลี่ยนทั้งชุด ประมาณ 6500-7000 บาทครับรวมค่าแรง
เปลี่ยนทั้งชุดก็น่าประมาณนี้ใช่มั้ยครับ
แผ่นคลัช
หวีคลัช
ลูกปืนคลัช
ซีลหน้าเกียร์
น้ำมันเกียร์
ค่าแรง
ย่านรามอินทรา วัชรพล มีร้านไหนแนะนำบ้างครับ  
ขอบคุณมากครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2553 10:41:12 โดย EscEE101 » บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:22:30 »

แพงมากคับ................ถ้าสำหรับของเดิมๆ

แต่ถ้าเป็นของแต่งก็ต้องระบุรายละเอียดหน่อยนึงคับ

ถึงจะแสดงความเห็นได้
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

มันเศร้าน่ะอยู่คนเดียว
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:23:44 »

 
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:24:12 »

แพงมากคับ................

ขอบคุณมากครับ ราคาน่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ ช่วยแนะนำร้านให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:25:50 »

ของผมหวีสองชั้นราคายังถูกกว่าเลย

สรุปว่าแพงมากครับ
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:26:03 »

แพงมากคับ................ถ้าสำหรับของเดิมๆ

แต่ถ้าเป็นของแต่งก็ต้องระบุรายละเอียดหน่อยนึงคับ

ถึงจะแสดงความเห็นได้

ของเดิมเลยครับ ไม่ใช่ของแต่งอะไร
บันทึกการเข้า

TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:28:11 »

-ของผม EE101
   จานกดคลัช  1738.42
   จานคลัช       1491.26
   ลูกปืนคลัช     730.28 :ซื้อเองที่วรจักรครับ

                  ค่าแรงทำหลายอย่างเลยไม่ทราบ เพราะรวมอย่างอื่นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:30:38 »

ของผมหวีสองชั้นราคายังถูกกว่าเลย

สรุปว่าแพงมากครับ

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:32:47 »

ของผมหวีสองชั้นราคายังถูกกว่าเลย

สรุปว่าแพงมากครับ

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ

ใช้แบบธรรมดาครับดีสุดครับ รถเดิมๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:34:16 »

ของผมที่เคยเปลี่ยนมาตามนี้ (4AFE)

หวีครัช       ยี่ห้อ AISIN ...................1100
จานครัช     ยี่ห้อ AISIN .....................950
ลูกปืนครัช  ยี่ห้อ NACHI ....................420

ซีลยังไม่เคยเปลี่ยน
น้ำมันเกียร์ MT ใช้ประมาณ 3 ลิตร ไม่น่าเกิน 500

ฟันธงว่า แพงโคตร หลังเวอะ แน่ 
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:38:56 »

ของผมหวีสองชั้นราคายังถูกกว่าเลย

สรุปว่าแพงมากครับ

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ

ใช้แบบธรรมดาครับดีสุดครับ รถเดิมๆ
ขอบคุณครับ ผมก็คิดว่าจะใช้เดิมๆครับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:44:39 »

แพงมาก ๆๆ .......ครับ ถ้า เดิม ๆๆ นะคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:51:10 »

โอวววว......ร้านไหนครับนี่ บอกชื่อร้านด้วยจะดีครับท่าน จะได้ไม่มีสมาชิกหลงเข้าไปทำ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:56:00 »

ของผมหวีสองชั้นราคายังถูกกว่าเลย

สรุปว่าแพงมากครับ

หวีสองชั้นมีข้อดียังไงบ้างครับ รถผมพันสามเกียร์ธรรมดาครับ ใช้แบบเดิมๆ หรือจะใช้สองชั้นดีครับ

ใช้แบบธรรมดาครับดีสุดครับ รถเดิมๆ
ขอบคุณครับ ผมก็คิดว่าจะใช้เดิมๆครับ

ตามที่พี่เค้าบอกครับ

ถ้าทำแบบผมเหมื่อยเท้าครับ
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 10:57:54 »

ค่าของประมาณ 4000 +- ครับ ส่วนค่าแรงยกเกียร์น่าจะ 800-1200 ละมั้ง ไม่รวมน้ำมันเกียร์นะครับ ลองบวกลบคูณหารค่าอะไหล่ทั้งหมดดูก่อน

ที่เหลืออาจจะเป็นค่าแรงยกเกียร์
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 11:14:42 »

โอวววว......ร้านไหนครับนี่ บอกชื่อร้านด้วยจะดีครับท่าน จะได้ไม่มีสมาชิกหลงเข้าไปทำ
เป็นร้านที่มีขาประจำมากเหมือนกันครับแต่ส่วนใหญ่เป็นรถยุโรป ขอไม่บอกชื่อร้านนะครับ อยู่แถวๆ รัชโยธินครับ
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 11:16:55 »

ค่าของประมาณ 4000 +- ครับ ส่วนค่าแรงยกเกียร์น่าจะ 800-1200 ละมั้ง ไม่รวมน้ำมันเกียร์นะครับ ลองบวกลบคูณหารค่าอะไหล่ทั้งหมดดูก่อน

ที่เหลืออาจจะเป็นค่าแรงยกเกียร์

ขอบคุณครับ คิดดูแล้วก็ประมาณ 5000-5500 สิครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 11:42:16 »

โอวววว......ร้านไหนครับนี่ บอกชื่อร้านด้วยจะดีครับท่าน จะได้ไม่มีสมาชิกหลงเข้าไปทำ
เป็นร้านที่มีขาประจำมากเหมือนกันครับแต่ส่วนใหญ่เป็นรถยุโรป ขอไม่บอกชื่อร้านนะครับ อยู่แถวๆ รัชโยธินครับ

จริงแล้ว ควรจะบอกชื่อนะครับ  เพราะ เป็นข้อมูล ให้ กับ คนอื่น   ทำดี ก็ ชม  ทำไม่ดี ก็ ต้องตำหนิ  มันเป็นเรื่องปกติ ครับ    เค๊าคงไม่มาฟ้องร้องคุณ เพียงเพราะ ลงชือร้าน หรอก มัง ครับ??


ส่วนเรื่องอู่ ท่าทางคุณจะเกรงใจอู่ มากกว่า คนใช้รถตาดำๆ เช่นเพื่อนสมาชิกเออี  ผมก็คงไม่มีอะไรแนะนำอะไร ครับ บอกได้แค่ว่า ราคาสูง อย่างที่เพื่อนๆ เค๊าบอกกันครับ ค่าของ ก้ประมาร ที่ แบด มันบอกแหละครับ Smiley
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 11:53:00 »

บอกได้คำเดียว โค ตะ ระ แพง ราคานี้ ครัชแต่งมือ 2 ได้เลยนะครับ

ค่าของ ซื้ออย่างแพง ก็ไม่เกิน 3000 บาท

ค่าแรง อย่างแพง ก็ไม่เกิน 1000 บาท

อยู่ห่างๆ อู่นี้ ไว้ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2553 12:38:48 »

แพงมากๆ ไปซื้ออะไหล่มาเองดีกว่าแล้วไปให้อู่เปลื่ยน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!