AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 01:52:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE90 จะไปเทียบกับวีออส  (อ่าน 6414 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:20:38 »

 พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ (คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด)

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม.
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2553 21:24:49 โดย great@EE90 » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:38:18 »

4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:39:02 »

4efte หรือ 4age20v ครับ
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 21:46:11 »

4efte หรือ 4age20v ครับ

ขอบคุณมากครับ

4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

ขอบคุณครับ 4A-FE ยังเป็นตัวเลือกใจอยู่ครับ ทั้งทนและอึด
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 22:02:12 »

ผมเชียร์4E-FTEคับ
ตัวนี้ถ้าขับเรื่อยๆไม่กดไม่ซัดมาก กินน็อยจริงๆคับ(สิบต้นๆได้แน่)
แต่ถ้ากดเต็มๆก็วิ่งไม่เบาเหมือนกัน(เทียบกับviosเดิมๆนะคับ)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 22:09:13 »

พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ (คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด)

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม.
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ
ไม่เกิน140ไม่เชื่อหรอก
4E-FTEอะดีแล้วน้อง
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 22:15:06 »

ผมเชียร์4E-FTEคับ
ตัวนี้ถ้าขับเรื่อยๆไม่กดไม่ซัดมาก กินน็อยจริงๆคับ(สิบต้นๆได้แน่)
แต่ถ้ากดเต็มๆก็วิ่งไม่เบาเหมือนกัน(เทียบกับviosเดิมๆนะคับ)

ขอบคุณมากครับ
พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ ครับ ผมมีโจทย์ในการทำรถอยู่ว่าจะทำยังไงให้รถวิ่งดีขึ้น และประหยัดน้ำมันขึ้น โดยเทียบกับวีออส(พอดีพี่สาวใช้อยู่เวลาขับตามไปที่ไหนรถผมจะเปลืองน้ำมันมากกว่าและก็วิ่งไม่ทัน(ไม่รวมแก๊สนะ))รถผม EE90 เครื่องเป็น 2E อยู่ (คิดว่าวางเครื่องอะไรก็วิ่งดีกว่าอยู่แล้ว)แต่ที่เน้นเป็นหลักคือเรื่องของความประหยัดอ่ะ

ตอนนี้มอง 4E-FTE ไม่รู้ว่าผมคิดถูกรึเปล่า(เมื่อเทียบอัตราเร่งกับความเร็วและความประหยัด)

ปล.ไม่ได้เอาไปแข่งกับเค้าแต่ก็ต้องการให้สูสีกัน
ปล.2 ปกติวิ่งไม่เกิน140กม./ชม.
ปล.3 หรือใครมีข้อเสนอแนะอื่นรบกวนช่วยผมด้วยครับ
ปล.4 ใช้งาน2คนเป็นหลัง

ขอบคุณ พี่ๆ น้าๆ เพื่อนๆ  และทุกความคิดเห็นล่วงหน้าคราบ
ไม่เกิน140ไม่เชื่อหรอก
4E-FTEอะดีแล้วน้อง

ก็เหมือนน้านิวอ่ะที่กระจกหน้าแปะ 4E-FTE เปิดกระโปรงมาโอ้แม้เจ้า แรง
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 23:29:39 »

7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2553 23:54:17 »

4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

เห็นด้วยถ้าเน้นประหยัดติดแก๊สและขับไม่เกิน140
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 20:38:43 »

4A-FE ดีกว่าครับ ส่วนตัวนะ

เห็นด้วยถ้าเน้นประหยัดติดแก๊สและขับไม่เกิน140

ขอบคุณมากครับงั้นต้องเพิ่มไปในตัวเลือก
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A

แรกๆก็ดู7a แต่เห็นว่าปัญหาเยอะอะไหล่ที่หมดอายุบางอย่างหาอยากครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 20:56:05 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:09:40 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:17:39 »

7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A


ตัวtwin coilอะไหล่บางตัวหายากเหมือนกันคับ
อีกปัญหาก็รอบเดินเบาต่ำ บางคนอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:34:02 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:38:46 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:42:18 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:45:59 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

เห็นด้วย ไหนๆเสียตังค์แล้ว เอาให้ดีกว่า
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:53:17 »

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

เห็นด้วย ไหนๆเสียตังค์แล้ว เอาให้ดีกว่า

ขอบคุณคราบ

ก็อยากจะทำให้เหนือกว่า ด้วยเหตุผลที่ว่า ทำทั้งที  แต่ตังที่มีมันไมเอื้อเลยอ่ะครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวก็พอไหว 

ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+


FE มันไม่แรงใช่มั้ยยยยยยย 

เอ๊า..น้านิก ก็ ผม บอกว่า แรง นะ FE อ่ะ   55+

 

วันนี้เจอเกียร์เข้าตาแล้วละเดี๋ยวจัดการติดต่อสู่ขอก่อน



นั่นแน่ แอบ ซุ่มอีกละ

 

ถึง จขกท ครับ  ไหนๆ จะทำทั้งที ทำแ่ค่ เทียบเท่าไ้ด้ไง 90-92 มัน เหนือ กว่า วีออส ตั้งเยอะ(จริงๆ คือ เก่ากว่า เยอะ 55+)  ทำให้ เหนือกว่าไปเลย ครับ  55+

ขอบคุณคราบ
7A ครับ

แบกน้ำหนักคนนั่ง 4คน+ของเต็มหลังรถ

วิ่งได้ไม่เหนื่อยครับ

ประหยัดเท่าๆกับ 4A-5A


ตัวtwin coilอะไหล่บางตัวหายากเหมือนกันคับ
อีกปัญหาก็รอบเดินเบาต่ำ บางคนอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่

นั้นแหละครับปัญหาสำหรับผมเลย ขอบคุณครับ
ถ้า ไ่ม่ได้ แข่งกับใคร ผม แนะนำ  ฝาดำ ครับ  ถ้าขับเป็น รู้จัก นิสัยเครื่องนะ  15 โลลิตร ไม่ใช่เรื่องยาก   


แต่้ถ้าจะต้องไป แข่ง ก็ ต้อง เครื่องแรงๆ เ่ช่น  4A-FE หรือ 7A-FE ครับ    55+

สำหรับผมฝาดำคงทำได้ไม่เกิน 10โลลิตร อ่ะครับ  ขอบคุณมากคราบ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 21:59:01 »

5A ก็น่าจะพอนะคับ 

ถ้าเอาสนุกหน่อยก็ 4A-FTE นั้นแหละคับ 

แต่ยังไงก็ลองเผื่อใจกะ ของดำหน่อย เน้อ ไม่เสียหาย 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2553 22:16:05 »

5A ก็น่าจะพอนะคับ 

ถ้าเอาสนุกหน่อยก็ 4A-FTE นั้นแหละคับ 

แต่ยังไงก็ลองเผื่อใจกะ ของดำหน่อย เน้อ ไม่เสียหาย 

5a เคยได้ลองแล้ววิ่งดีกว่าเยอะ แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่อ่ะครับ

4E-FTEครับ เท่าฟังมาน่าจะเป็นเช่นนั้น

ก็เห็นรถของปั้นนั้นแหละที่ทำให้อยากวาง แต่ก็รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่อ่ะครับ 

ขอบคุณมากคราบ 
 
ตอนนี้ก็เป็น 4E FTE vs 4A-FE  หรือมีใครให้ตัวอื่นที่น่าสนใจกว่าบ้างครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!